x close

3 ทริคสวยเริด กับวิธีทำให้แฟนเก่ากลับมาคืนดีอีกครั้ง

love
3 วิธีทำให้แฟนเก่ากลับมา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เคยเลิกกับใครทั้ง ๆ ที่ยังรักหรือเปล่า หรือแอบคิดตลอดว่าอยากจะมีโอกาสทำให้คุณและเขากลับมารักกันอีกครั้ง หากคุณเป็นสาวที่เพิ่งโสดหมาด ๆ แล้วมีความคิดข้างต้นละก็ เรามาดู 3 เทคนิคเปรี้ยว ๆ จากเว็บไซต์ lifegooroo ที่จะทำให้แฟนเก่ารู้สึกเสียดายและอยากกลับมาง้อขอคืนดีกับคุณอีกครั้งกันดีกว่า ถ้าพร้อมแล้วก็ทำตัวสวยเริดแล้วมาดูวิธีเจ๋ง ๆ กันเลย

1. ห้ามไปเกาะแกะหรือรังควานเขาเด็ดขาด !


          เรารู้ดีว่าคุณเองคงอยากจะเป็นฝ่ายไปง้อเขาเสียเอง แต่ห้ามเป็นฝ่ายรุกแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะเขาอาจจะไปแล้วไปลับก็ได้ ค่อย ๆ กระแซะเขานิดหน่อยแต่พองาม ให้รู้ว่าคุณยังมีตัวตนและยังรักเขาอยู่ เช่น การส่งข้อความห่วงใยหรือทักทายในบางครั้ง จำไว้ว่าห้ามบ่อย ห้ามถี่ ห้ามแสดงความอยากได้เขากลับคืนมาเด็ดขาด วิธีนี้เองจะทำให้แฟนหนุ่มของคุณสัมผัสได้ถึงความห่วงใยที่คุณมีให้ แถมเขายังรู้สึกว่าบางอย่างขาดหายจากชีวิต ที่สำคัญมันยังเป็นส่วนกระตุ้นที่ทำให้เขาต้องการคุณมากขึ้นด้วย

2. ทำตัวเองให้ดูดีเข้าไว้

          อาจจะดูโกหกตัวเองไปบ้างก็เถอะ ใครล่ะจะสบายดีทั้ง ๆ ที่เพิ่งเลิกกับแฟน ทว่าการแสดงออกถึงความโศกเศร้าฟูมฟายหรือเรียกร้องความสนใจจากเขาด้วยการทำร้ายตัวเองหรือการไม่สนใจโลกนั้น นอกจากมันจะไม่เป็นผลแล้วเขายังมองว่าคุณช่างไร้ค่าและไม่เสียดายเลยสักนิดที่แยกทางกับคุณ ดังนั้นสาว ๆ ที่เพิ่งอกหักรักคุดควรหันมาใส่ใจดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ประหนึ่งว่าฉันอยู่ได้สบายมาก เชื่อเลยว่ามันจะทำให้เขาประหลาดใจในความเข้มแข็งของคุณและยังทำให้เขาคิดถึงคุณอีกด้วย

3. เป็นสาวโสดที่สดใสร่าเริง


          ไม่ว่าจะจบลงด้วยดีหรือไม่ดีก็ตาม ลืมมันไปก่อนเพราะตอนนี้เป้าหมายของคุณ คือ การทำให้เขากลับมารักและคืนดีกับคุณอีกครั้ง ดังนั้นคุณเองไม่ควรเก็บตัวเองหรือพูดถึงเขาในทางเสียหายเพราะความโกรธแค้น เพราะแน่นอนว่าเขาจะไม่มีวันกลับมาหาคุณเลย แต่จงเป็นคนโสดที่สดใสร่าเริงและมองโลกในแง่ดี ออกไปพบปะผู้คนหรือทำงานอดิเรกของตนเอง หรืออาจจะลองชวนเขาไปกินข้าวหรือนัดเจอกันบ้าง อย่าลืมแต่งตัวให้สวยปิ๊งแล้วพูดกับเขาดี ๆ ที่สำคัญห้ามพูดถึงเรื่องแย่ ๆ ที่ทำให้เลิกกันหรือพูดถึงความผิดพลาดของเขาเด็ดขาด การทำตัวเป็นสาวแสนดีแบบนี้จะทำให้เขาอยากกลับมาคืนดีกับคุณอีกครั้งแน่นอน

          นี่เป็นเพียงทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้น เราเชื่อว่าสาว ๆ นั้นมีท่าไม้ตายเด็ด ๆ ไว้ทำให้แฟนเก่าติดกับอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามหากคุณทั้งคู่กลับมาคบกันอีกครั้ง จงใช้บทเรียนที่ผ่านมาทำให้ความรักครั้งใหม่กับคนเก่าไฉไลกว่าเดิมนะจ๊ะ


คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่ค่ะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 ทริคสวยเริด กับวิธีทำให้แฟนเก่ากลับมาคืนดีอีกครั้ง อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2558 เวลา 16:44:35 20,827 อ่าน
TOP