x close

จะเมกเลิฟทั้งที ต้องถูกที่ถูกเวลานะ

ความรัก

          ใครบอกล่ะว่าเซ็กส์มีได้ทุกที่ ทุกเวลา เพราะถ้ารู้จักเวลาเหมาะ ๆ และสถานที่ที่ใช่การสร้างสรรค์ครั้งใหม่จะกลายเป็นเรื่องโรแมนติกและความทรงจำสุดพิเศษได้อีกด้วย เรากำลังจะมาแนะนำเวลาแสนวิเศษที่จะทำให้รักตราตรึงไปอีกนาน เพราะการบริหารรักก็ต้องรู้จักบริหารเวลาที่แสนจำกัดให้เปี่ยมไปด้วยคุณภาพเช่นกัน

"DO"

เซ็กส์เวลาเช้าตรู่

          การสัมผัสในช่วงเช้าของวันหลังจากผ่านการนอนหลับมาอย่างเต็มที่ ถือเป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่ไม่เลวเลย การมีเซ็กส์ในเวลาเช่นนี้จะช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตไหลเวียนดียิ่งกว่าดื่มกาแฟแก้วแรกของวันเสียอีก

          Try : แบ่งเวลาสนุกกับการทำภารกิจอย่างเพียงพอและไม่รีบร้อน นัดแนะกันก่อนและหลีกเลี่ยงการเซอร์ไพรส์ด้วยการปลุกคู่นอนขึ้นมาทำภารกิจอย่างไม่เต็มใจ

เซ็กส์ช่วงบ่ายถึงหัวค่ำ

          เป็นช่วงเวลาที่โรแมนติกไม่แพ้ช่วงเช้า ร่างกายมีการหลั่งฮอร์โมนเอนดอร์ฟินซึ่งเป็นฮอร์โมนความสุขออกมามากเป็นพิเศษ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งในการสนุกและทดลองมีเซ็กส์แบบใหม่ ๆ สำหรับผู้ชายช่วงเวลานี้ร่างกายจะมีการผลิตสเปิร์มออกมามากที่สุด

          Try : เวลานี้เรียกว่าเป็นช่วงที่ผู้ชายมีประสิทธิภาพพร้อมกับสาว ๆ ที่ต้องการมีบุตรยิ่งนัก ห้ามพลาดทีเดียว

เซ็กส์เวลาดึกก่อนนอน

          ปกติคู่รักมักคุ้นเคยกับการมีเซ็กส์ก่อนนอน เพราะส่วนใหญ่ หลังจากเสร็จภารกิจร่างกายก็จะอ่อนเพลียและหลับไปอย่างเป็นสุข อีกทั้งเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายผลิตฮอร์โมนเมลาโทนิน ซึ่งเป็นฮอร์โมนแห่งความสุข จึงเหมาะกับการเปิดอารมณ์สุนทรีย์ทางเพศออกมาอย่างยิ่ง

          Try : หรี่ไฟให้มืดลงสักนิด เปิดเพลงเบา ๆ คลอ โปรยกลิ่นหอมให้ทั่วห้องเพื่อสร้างบรรยากาศ

"Don’t"

เซ็กส์ตอนกลางวัน

          หลังจากท้องอิ่ม ระบบการย่อยจะทำงานอย่างหนัก แม้คุณจะสร้างบรรยากาศให้สุดโรแมนติกและเป็นส่วนตัวขนาดไหนก็คงไม่เหมาะที่จะมีเซ็กส์

          Try : พึงหลีกเลี่ยงการมีเซ็กส์ในช่วงเวลานี้ โดยเฉพาะหลังอาหารที่พานทำให้ระบบย่อยชำรุดเอาได้
 
เซ็กส์เวลาหลังตีสอง

          นี่คือเวลาที่ร่างกายกำลังต้องการพักผ่อนเต็มที่ อันที่จริงตับต้องการนอนหลับตั้งแต่สี่ทุ่มด้วยซ้ำ แต่หากยังฝ่าฝืนธรรมชาติด้วยการออกกำลังแบบถาโถมและใช้พลังในช่วงดึกจัดแบบนี้ บอกได้เลยว่าคุณจะตื่นมาพร้อมกับความเหนื่อยล้าเป็นแน่

          Try : ปรับเวลานอนให้เร็วขึ้นหากติดนอนดึก หรือเลื่อนเวลานี้ออกเป็นตอนเช้าตรู่คงจะดีกว่ามาก

ยืดเวลารักแบบกามาสุตรา ลองดูสิ

         เลือกเวลาได้ถูกใจ ถูกสถานการณ์กันแล้ว หากมีเวลาเหลือเฟือและอยากยืดเวลารักให้ยาวนานยิ่งขึ้นนับชั่วโมง เรามีเคล็ดลับฉบับกามาสุตรามาบอก นี่ล่ะศาสตร์แห่งรักกว่าพันปี ที่ใคร ๆ ก็อยากลอง

         เพิ่มศาสตร์แห่งการนวด การเริ่มต้นนั้นสำคัญยิ่งนัก ลองเพิ่มการนวด การสัมผัสด้วยมือให้มากขึ้น ให้เวลากับช่วงนี้ได้มากเท่าที่ต้องการ ความอีโรติกจะชวนให้เราเพลิดเพลินจนแทบไม่อยากไปไหน

         ฝึกเกร็งกล้ามเนื้อ หากรีบเร่งเกินไปอาจเกิดการปวดกล้ามเนื้อหรือเป็นตะคริวได้ กามาสุตราแนะนำให้ค่อยเป็นค่อยไป คล้ายการออกกำลังกายที่ค่อย ๆ ให้กล้ามเนื้อทำงาน เช่นเดียวกับช่วงเวลาปกติที่ควรหมั่นออกกำลังกายบริหารส่วนกล้ามเนื้อให้แข็งแกร่งมากขึ้น

         ตาประสานตา รักษาการประสานสายตาเอาไว้ในช่วงเวลาแห่งรัก ความผ่อนคลายและสายตาที่บอกความรู้สึกที่แท้จริงจะช่วยให้เราอยากยืดเวลานี้ออกไปยาวนาน และยังสร้างสัมพันธ์รักระหว่างเราให้กระชับขึ้นไปอีก

         ควบคุมลมหายใจ อีกกุญแจสำคัญในการสร้างการประสานสอดคล้องระหว่างกัน คือ การหายใจในจังหวะเดียวกัน ที่จะชวนให้เกมรักนี้ยาวนานมากขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าการผ่อนลมหายใจให้ยาวและลึกขึ้นหากเป็นช่วงเกร็งกล้ามเนื้อ เพื่อให้ลมได้ไหลเวียนทั่วร่างกาย อีกเทคนิคของศาสตร์โบราณที่สัมพันธ์กับธรรมชาติของร่างกายนั่นเอง

Did you Know ?

          ผู้ชายและผู้หญิงจะสัมผัสกับความสุขสุดยอดเรื่องเพศในช่วงอายุที่แตกต่างกัน รู้ไหมว่า ผู้ชายจะถึงจุดสูงสุดทางเพศของเขาในวัย 20-29 ปี ขณะที่ผู้หญิงจะไม่ได้สัมผัสความรู้สึกนั้นจนถึงวัย 30 ปีขึ้นไป

   


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จะเมกเลิฟทั้งที ต้องถูกที่ถูกเวลานะ อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:34:23
TOP