x close

รวมแอพพลิเคชั่นสำหรับคู่รัก โหลดติดสมาร์ทโฟนไว้บ้างก็ดี

แอพพลิเคชั่นสำหรับคู่รัก

          ปฏิเสธไม่ได้ว่าในยุคนี้เป็นยุคของอินเทอร์เน็ต โซเชียลเน็ตเวิร์ก และแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้คนมากมาย และนั่นก็รวมไปถึงแอพพลิเคชั่นที่มีประโยชน์ต่อความสัมพันธ์ของคุณด้วย และวันนี้เรามีคำตอบจากเว็บไซต์ becomegorgeous มาบอกกันว่ามีแอพพลิเคชั่นอะไรบ้างที่คู่รักไม่ควนพลาดจะโหลดเก็บไว้ในสมาร์ทโฟน

แอพพลิเคชั่นสำหรับคู่รัก
ภาพจาก : itunes
1. Couple

          แอพพลิเคชั่นที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีใน App Store เป็นอีกหนึ่งแอพฯ ที่สร้างมาเพื่อคู่รักจริง ๆ นอกจากจะแชทคุยกันได้แบบส่วนตัวแล้ว ยังสามารถส่งรูปภาพ หรือคลิปวิดีโอให้กันได้ด้วย แต่หากทำได้แค่นี้ก็คงไม่ต่างจากไลน์ แอพพลิเคชั่น Couple จึงเพิ่มความพิเศษด้วยการทำให้มันเป็นโซเชียลที่มีแต่คุณสองคนเท่านั้นที่รู้ ทั้งไทม์ไลน์การจัดเวลานัดหมายหรือทำกิจกรรมร่วมกัน เสมือนเป็นปฏิทินออนไลน์ที่ช่วยแจ้งเตือนเหตุการณ์สำคัญต่าง ๆ ให้คุณทั้งคู่ได้รับรู้ด้วย

แอพพลิเคชั่นสำหรับคู่รัก
ภาพจาก : itunes

2. BetterHalf Date Planning

          แม้จะต้องแลกกับการเสียเงิน 0.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 32 บาท ก็คุ้มค่ามากทีเดียว (การซื้อแอพฯ ผ่านบัตรเครดิตอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ขึ้นอยู่กับธนาคารเจ้าของบัตร) ด้านประโยชน์ของแอพพลิเคชั่น BetterHalf Date Planning ก็คือ ช่วยประหยัดเวลาในการมองหาร้านอาหารหรือโรงภาพยนตร์สำหรับชวนกันไปดินเนอร์หรือดูหนังโรแมนติก แถมยังทำการจองผ่านแอพฯ ได้ด้วย เรียกว่าไม่ต้องเดินทางหรือโทรเช็กให้เสียเวลาเลย

แอพพลิเคชั่นสำหรับคู่รัก
ภาพจาก : itunes

3. Avocado

          หากคุณเป็นคู่รักที่ชื่นชอบการใช้โซเชียลเป็นสื่อกลางในการติดต่อสื่อสารยามห่างไกลแล้วละก็ อย่าพลาดแอพพลิเคชั่น Avocado อีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นดาวน์โหลดได้ฟรี ๆ สำหรับ iPhone และ Android ที่ทำให้โลกโซเชียลของคุณเป็นส่วนตัวมากขึ้น ทั้งการแชทหรือการวางแผนทำกิจกรรมร่วมกัน อีกทั้งยังช่วยแจ้งเตือนเวลานัดหมายหรือเหตุการณ์สำคัญสำหรับคุณทั้งคู่ด้วย นอกจากนี้ยังช่วยเตือนหากว่าแบตเตอรี่ของแฟนหนุ่มใกล้จะหมด คุณเองจะได้ไม่หงุดหงิดว่าทำไมเขาจึงไม่โต้ตอบหรือโทรศัพท์หาคุณ

แอพพลิเคชั่นสำหรับคู่รัก
ภาพจาก : itunes

4. Kindu

          Kindu เป็นแอพพลิเคชั่นที่จะทำให้คุณและคนรักได้รู้ใจกันมากขึ้น แม้ว่าการเปิดใจพูดคุยกันตามตรงจะเป็นหนทางที่ดีที่สุด แต่บางเรื่องคุณก็ไม่กล้าจะถามเขาตามตรง ดังนั้นลองใส่ข้อมูลของคนรักรวมทั้งข้อข้องใจต่าง ๆ ในแอพฯ แล้วมันจะทำการวิเคราะห์และบอกคุณว่าอะไรที่เหมาะกับคู่ของคุณ หรือคุณควรทำอย่างไรเมื่อเกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ ขึ้นในชีวิตคู่ สามารถโหลดใช้ได้ฟรีที่ App Store และ Google Play

แอพพลิเคชั่นสำหรับคู่รัก
ภาพจาก : itunes

5. Fix a Fight

          หากคุณมีปัญหาในชีวิตคู่และดูเหมือนคุณเองไม่กล้าจะปรึกษาคนอื่น ๆ นี่เป็นอีกทางเลือกสำหรับคู่รักที่มองหาวิธีแก้ นั่นก็คือ แอพพลิเคชั่น Fix a Fight ที่ช่วยให้คำปรึกษาในเคสต่าง ๆ ที่คุณทั้งคู่มีปัญหาหรือทะเลาะกัน แถมคำปรึกษาก็เชื่อถือได้มากทีเดียว เพราะมันถูกสร้างจากความรู้ความเชี่ยวชาญของนักจิตวิทยาที่สถาบัน Gottman Institute สามารถดาวน์โหลดได้ที่ iPhone app ในราคา 4.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 162 บาท

แอพพลิเคชั่นสำหรับคู่รัก
ภาพจาก : itunes

6. Appy Couple

          Appy Couple เป็นแอพพลิเคชั่นที่ช่วยคุณจัดการหรือวางแผนเรื่องงานแต่งงาน โดยในแอพฯ จะมีคำแนะนำในเรื่องต่าง ๆ ที่ควรรู้สำหรับการจัดงานวิวาห์ อีกทั้งรายละเอียด การเตรียมตัว และการรับมือเรื่องที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้ ที่สำคัญยังสามารถดาวน์โหลดมาใช้ได้แบบฟรี ๆ ที่ Google Play และ App Store เรียกว่าโหลดติดเครื่องไว้ไม่เสียหลายนะจ๊ะ

แอพพลิเคชั่นสำหรับคู่รัก
ภาพจาก : itunes

7. Love Maps

          แอพพลิเคชั่นสุดสร้างสรรค์ที่จะทำให้คุณและคนรักรู้จักกันมากขึ้นผ่านคำถามต่าง ๆ ที่คุณต้องเลือกให้ตรงใจคนรัก พร้อมให้คุณบอกเหตุผลที่เลือกตอบข้อนั้น ๆ และให้คนรักได้บอกเหตุผลหากคุณตอบผิดด้วยเช่นกัน เรียกว่าไม่ใช่แค่การเดาใจมั่ว ๆ แต่เป็นการเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับความชอบของคนรักอย่างสมเหตุสมผล แถมยังทำให้คุณรู้ใจกันและกันมากขึ้นว่าอีกฝ่ายหนึ่งชอบหรือไม่ชอบอะไร สามารถดาวน์โหลดได้ที่ iPhone app ในราคา 1.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 65 บาท

          ถือเป็น 7 แอพพลิเคชั่นดี ๆ สำหรับคู่รักที่จะทำให้คุณสะดวกสบายในการติดต่อสื่อสาร การหาร้านอาหารอร่อย ๆ กินกัน การวางแผนแต่งงาน รวมทั้งเข้าใจความต้องการของกันและกันมากขึ้น อย่างไรก็ตาม คุณควรศึกษาข้อมูลและราคาของแอพพลิเคชั่นก่อนดาวน์โหลด เพราะอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตรเครดิตด้วย เพียงเท่านี้ก็เป็นการใช้อินเทอร์เน็ตให้เกิดประโยชน์สำหรับชีวิตคู่แล้วค่ะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวมแอพพลิเคชั่นสำหรับคู่รัก โหลดติดสมาร์ทโฟนไว้บ้างก็ดี อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:19:07 1,927 อ่าน
TOP