x close

สถานที่ออกเดทแสนน่าเบื่อสำหรับผู้ชาย ที่คุณอาจไม่รู้

 สถานที่ออกเดทแสนน่าเบื่อสำหรับผู้ชาย

           การนัดเดทกับชายหนุ่มที่คุณสนใจเพื่อทำความรู้จักกันมากขึ้น แม้ว่าในเดทแรกหรือเดทครั้งที่สองอาจไม่ได้ทำให้รู้จักกันแบบทุกซอกทุกมุมก็เถอะ แต่อย่างน้อย ๆ มันควรจะทำให้คุณได้สบตาหรือรู้ใจกันมากขึ้นไม่ใช่เหรอ และการที่จะทำให้ต่างฝ่ายต่างรู้ใจกันและกันมากขึ้นนั้น คุณทั้งคู่จำเป็นต้องเผยตัวตนที่แท้จริงออกมาบ้าง อย่านัดเดทกันไปตามธรรมเนียมหรือทำอะไรอย่างที่ใคร ๆ ก็ทำกัน อย่างเช่นสถานที่ดังต่อไปนี้ ที่เว็บไซต์ hercampus บอกว่า มันน่าเบื่อสำหรับผู้ชาย จะจริงหรือไม่ ใช่หรือมั่ว มาดูกันเลย

1. พิพิธภัณฑ์

           ลองนึกภาพการทำความรู้จักใครสักคนผ่านพิพิธภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์, พิพิธภัณฑ์รูปภาพ, พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งหรืออะไรก็ตาม อันที่จริงมันน่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเมื่อคุณรู้จักกันดีแล้วจะดีกว่านะ แถมมันยังไม่ใช่สถานที่โรแมนติกที่จะควงแขนกันมาดูความงดงามของภาพวาดหรือรูปปั้นเลย >< โดยเฉพาะผู้ชายเองที่เขาอาจไม่รู้ว่าต้องทำตัวอย่างไรดี

2. ดูหนัง

           เรียกว่าเป็นแผนการออกเดทยอดฮิตตั้งแต่สมัยคุณพ่อคุณแม่จนมาถึงรุ่นเรา อันที่จริงก็คลาสสิกอยู่หรอก แต่ถ้าคุณทั้งคู่มีรสนิยมการดูหนังไม่เหมือนกันล่ะ อีกฝ่ายคงเซ็งไม่น้อย เช่นหากว่าเขาต้องมาดูหนังรักกุ๊กกิ๊กสายแบ๊วทั้ง ๆ ที่เขาชอบหนังบู๊แอ็คชั่น หรือคุณเองที่กลัวผีสุด ๆ แต่ต้องไปดูหนังลี้ลับเพื่อเอาใจเขา ที่สำคัญการเดทกันในโรงภาพยนตร์ก็ไม่ทำให้คุณได้สบตากันแบบจริง ๆ จัง ๆ เลย

3. โยนโบว์ลิ่ง

           สำหรับการชวนกันไปโยนโบว์ลิ่งนั้น หนุ่ม ๆ เขาบอกว่า มันไม่ใช่การเดทที่น่าประทับใจเลยหากคุณกำลังทำความรู้จักกับใครสักคนแล้วมาโยนโบว์ลิ่งแข่งกัน อีกทั้งมันควรเป็นกิจกรรมสันทนาการเมื่อคุณรู้จักกันมากขึ้นแล้ว หรือไปเล่นกับกลุ่มเพื่อนจะดีกว่า

4. ช้อปปิ้ง

           บางทีหนุ่ม ๆ เขาแค่อยากเอาใจคุณด้วยการพาคุณไปช้อปปิ้ง แม้ว่ามันจะไม่ใช่สิ่งที่เขาชอบเลยก็เถอะ อย่าว่าแต่จะเดทกันเลย ต่อให้เป็นแฟนที่คบกันมานานก็เถอะ เพราะหนุ่ม ๆ เขามองว่าการเสียเวลาทั้งวันไปกับการช้อปปิ้งนั้น นอกจากจะเป็นการเสียเงินเกินจำเป็นแล้วพวกเขายังเบื่อที่ต้องรอคอยคุณเลือกของชิ้นนั้นชิ้นนี้พร้อมกับคำถามที่ว่า "อันไหนสวยกว่ากัน ?" ด้วย และมันก็ไม่ใช่การเดทที่จะทำให้คุณทั้งคู่รู้จักกันมากขึ้นเช่นกัน

           การเดทเพื่อทำให้คุณรู้จักกันมากขึ้นนั้น ไม่จำเป็นต้องทำตามอย่างที่ใครบอกไว้ เพียงแค่คุยถึงความชอบของกันและกันพร้อมทั้งหาพื้นที่ตรงกลางที่คุณและเขามีความชอบในสิ่งเดียวกันดีกว่า นอกจากนี้ไม่ควรก้มหน้าก้มตาอยู่กับโลกออนไลน์ด้วยนะจ๊ะ ตามองตาแล้วหันหน้าพูดคุยกันดีกว่าเป็นไหนไหนเลย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สถานที่ออกเดทแสนน่าเบื่อสำหรับผู้ชาย ที่คุณอาจไม่รู้ อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17:27:45
TOP