x close

Durex ทำเจ๋ง ผุดคลิปวิดีโอกระตุ้นสัมพันธ์คู่รักในยุคสังคมก้มหน้า

Durex คลิปไวรัลสุดซึ้ง สำหรับคู่รักที่เล่นแต่สมาร์ทโฟน,

          Durex ทำคลิปวิดีโอกระตุ้นความสัมพันธ์ของคู่รักในยุคดิจิตอล ที่จะต้องทำให้คุณเสียน้ำตาเพราะความซาบซึ้ง

          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเทคโนโลยีที่มีอยู่รอบตัวในปัจจุบัน มีผลกระทบต่อทุกคนทั้งในด้านดีและไม่ดี รวมไปถึงความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์ โดยเฉพาะคู่รักที่ปัจจุบันมีการแยกทางกันมากขึ้น ด้วยเหตุผลที่แสนจะงี่เง่าอย่างการไม่มีเวลาให้กัน เพราะต่างคนต่างอยู่แต่ในภวังค์ของการเอานิ้วจิ้มไปจิ้มมา หัวเราะเริงร่าให้กับหน้าจอสี่เหลี่ยมอย่างสมาร์ทโฟน และยิ่งหนักไปกว่านั้นพวกเขาแบ่งพื้นที่บนเตียงนอนไปให้กับการใช้ชีวิตในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กแทนที่จะอยู่กับคนข้างกาย

Durex คลิปไวรัลสุดซึ้ง สำหรับคู่รักที่เล่นแต่สมาร์ทโฟน,

          ผลิตภัณฑ์ป้องกันและเสริมรักดูเร็กซ์ (Durex) จึงได้จับมือร่วมกับ Susie Lee ซีอีโอของบริษัทแอพพลิชั่นสำหรับการจัดหาคู่รัก Siren Mobile เพื่อทำการวิจัยเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตของคู่รักให้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันมากยิ่งขึ้น และพวกเขามั่นใจว่ามันจะนำพาไปสู่การใช้ชีวิตคู่ที่สมบูรณ์แบบ ผลการวิจัยค้นพบวิธีที่ง่ายแสนง่าย ที่เชื่อว่าใคร ๆ ก็สามารถทำได้ และยังไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ อีกด้วย

Durex คลิปไวรัลสุดซึ้ง สำหรับคู่รักที่เล่นแต่สมาร์ทโฟน

          วิธีการที่ว่าก็คือการกดปุ่ม "ปิดเครื่อง" นั่นเอง ซึ่งทุกคู่ที่เข้าร่วมการทำอัดคลิปไวรัลนี้ ต่างก็ยอบรับและเห็นด้วยกับวิธีดังกล่าว พร้อมกับเปิดเผยความในใจซึ่งกันและกัน ที่ทำเอาทั้งพวกเขาและผู้ชมที่นั่งดูคลิปนี้น้ำตาซึมไปตาม ๆ กัน และความร้อนแรงของมันสามารถดึงให้มีผู้เข้าชมคลิปวิดีโอนี้มากกว่า 26 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว

Durex คลิปไวรัลสุดซึ้ง สำหรับคู่รักที่เล่นแต่สมาร์ทโฟน

          สำหรับคู่รักทั้งหลายที่มัวจดจ่ออยู่แต่ในโลกของโซเชียลเน็ตเวิร์ก ลองเงยหน้าขึ้นมาแล้วมองตากัน พร้อมกับวางเทคโนโลยีไว้ให้ไกลตัวสักพักดีกว่าไหม เพื่อใช้เวลาอยู่ด้วยกันในโลกแห่งความเป็นจริง รับรองได้เลยว่ามันจะฟินกว่าการจินตนาการอย่างแน่นอน

world_id:550a7c4838217a4b42000001




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
Durex สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม และ labs.durex.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Durex ทำเจ๋ง ผุดคลิปวิดีโอกระตุ้นสัมพันธ์คู่รักในยุคสังคมก้มหน้า อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2558 เวลา 15:22:33
TOP