x close

15 สัญญาณบอกว่า คุณได้หนุ่มแสนดีเป็นแฟน


 15 สัญญาณบอกว่า คุณได้หนุ่มแสนดีเป็นแฟน

        เมื่อแรกรักอะไรก็ดูสวยงามไปหมด แต่ความรักจะดีจริงหรือไม่นั้นไม่สามารถตัดสินกันได้ในช่วงแรก แต่ต้องใช้เวลาดูกันไปนาน ๆ จึงจะรู้ว่าใครที่รักและดีกับคุณจริง ๆ และการกระทำบางอย่างของเขาจะบอกคุณเองว่าเขารักคุณจริงหรือไม่ ซึ่งวันนี้เราก็มีข้อมูลดี ๆ จากเว็บไซต์ huffingtonpost มาช่วยการันตีอีกแรงว่า หากแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบนี้ก็แสดงว่าคุณโชคดีสุด ๆ

        1. เขาจะทำให้คุณรู้เสมอว่าเขารักคุณ : คุณจะไม่สงสัยในตัวเขาหรือต้องคอยถามเขาซ้ำ ๆ เลยว่าเขารักคุณหรือไม่ เพราะการกระทำของเขาจะบอกให้คุณมั่นใจเองว่า ผู้ชายคนนี้ยินดีที่จะรักและดูแลคุณตลอดไป

        2. สนับสนุนคุณเสมอ : ไม่ว่าความฝันของคุณคืออะไร จะยิ่งใหญ่หรือเล็กน้อยแค่ไหน แต่เขาจะสนับสนุนและเป็นแรงใจสำคัญของคุณเสมอ

         3. สร้างแรงบันดาลใจให้คุณ : เขาไม่เพียงแต่สนับสนุนในสิ่งที่คุณอยากทำเท่านั้น แต่ในยามที่คุณอ่อนแอจนไม่อยากทำอะไร เขายังสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้คุณลุกขึ้นสู้ต่อได้

        4. เขาทำให้คุณไม่ต้องกังวลว่าเขาจะมีคนอื่น : เพราะเขารู้ว่ามันจะทำให้คุณทุกข์ใจแค่ไหนที่ต้องคอยหวาดระแวงในตัวเขา ดังนั้นเขาจึงพยายามทำทุกอย่างให้คุณเชื่อใจว่าเขารักคุณคนเดียวจริง ๆ

        5. คุณไม่จำเป็นต้องแต่งเติมอะไร : การที่ผู้หญิงคนหนึ่งพยายามเปลี่ยนตัวเองเพื่อให้ใครสักคนพอใจไม่ใช่เรื่องง่ายเลย อีกทั้งบางครั้งมันยังขัดกับลุคและไลฟ์สไตล์ของเธอด้วย แต่มันคงดีไม่น้อยหากว่าเขารักคุณในแบบที่คุณเป็นโดยไม่ขอให้คุณเปลี่ยนแปลงหรือเสริมแต่งอะไรเลย หากว่าแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบนี้ละก็ คุณโชคดีสุด ๆ เลย

        6. คุณรู้สึกปลอดภัย : แม้ไม่รู้ว่าหนทางข้างหน้าต้องเจอะเจอกับอะไร หากแต่คุณเองยังรู้สึกอบอุ่นหัวใจและรู้สึกปลอดภัยอยู่เสมอ ก็แสดงว่าคุณมั่นใจว่าผู้ชายคนนี้ปกป้องคุณได้แน่นอน ซึ่งมันก็การันตีได้เป็นอย่างดีว่าเขาช่างเป็นแฟนหนุ่มแสนดีเหลือเกิน

         7. ใส่ใจเรื่องเล็กน้อย : การใส่ใจดูแลเรื่องเล็กน้อยนำมาสู่การสนใจดูแลเรื่องใหญ่ ๆ เช่น การรู้ว่าคุณชอบหรือไม่ชอบอะไร, การใช้แล้วเก็บที่ หรือแม้แต่การโยนเสื้อผ้าลงตะกร้าก็เถอะ แม้จะเป็นเรื่องเล็ก ๆ ก็ตาม หากว่าเขาไม่มีคุณสมบัติเช่นนี้ก็อาจทำให้คุณสาว ๆ ปวดหัวได้เช่นกัน

        8. ไม่ล้ำเส้นหรือล่วงเกินคุณ : แม้จะดูโบราณไปสักหน่อย แต่เชื่อเถอะว่าผู้ชายที่ให้เกียรติคุณทั้งต่อหน้าและลับหลัง อีกทั้งไม่ล้ำเส้นหรือล่วงเกินเมื่อคุณไม่พร้อมหรือยังไม่ถึงเวลาเหมาะสม ก็เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเขานี่ช่างแสนดีเหลือเกิน

        9. เขาไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเอง : เพราะการพัฒนาตนเองหมายถึงว่าเขาจะได้รับความไว้วางใจให้คุณฝากชีวิตไว้กับเขาได้น่ะสิ เช่น การพัฒนาตัวเองเพื่อความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน หรือการสนใจในเรื่องต่าง ๆ จนสามารถนำมาประกอบอาชีพเสริมได้ เป็นต้น

        10. เขารู้ดีกว่าการกระทำสำคัญกว่าคำพูด : จำไว้ว่าผู้ชายแสนดีนั้นไม่ใช่แค่ดีแต่พูด แต่เขาต้องทำให้คุณเห็นและสัมผัสได้ว่าเขารักคุณจริง ๆ และไม่ว่าเขาจะบอกรักคุณวันละสิบครั้งก็ไม่สำคัญเท่ากับว่าเขาทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความรักที่เขามีให้คุณหรอก...จริงไหม

        11. เขาเปิดเผยและตรงไปตรงมา : แม้ว่าเขาไม่จำเป็นต้องรายงานทุกอย่างให้คุณรู้ก็ตาม แต่แน่นอนว่าแฟนหนุ่มแสนดีจะไม่มีเรื่องที่ทำให้คุณต้องสงสัยจนเป็นกังวลหรือเก็บมาคิดมาก ที่สำคัญหากคุณข้องใจจริง ๆ เขาเองก็พร้อมจะมีคำอธิบายและมีเหตุผลให้คุณเข้าใจเสมอ ไม่ใช่การแถเพื่อเอาตัวรอดหรือหลอกลวงคุณไปวัน ๆ

        12. เขาซื่อสัตย์กับคุณ : อีกคุณสมบัติสำคัญ ก็คือ ความซื่อสัตย์ ซึ่งหมายถึงการรักษาสัญญา การรักเดียวใจเดียว และไม่มีอะไรแอบแฝงให้คุณแคลงใจ ที่สำคัญความซื่อสัตย์ยังเป็นรากฐานสำคัญที่จะทำให้ความรักของคุณมั่นคงด้วย

        13. คุณรู้สึกสบายใจและผ่อนคลายเมื่อได้อยู่กับเขา : หากคุณสามารถแบ่งปันเรื่องราวทั้งสุขและทุกข์ให้เขาฟังได้เสมอโดยที่คุณเองรู้สึกผ่อนคลาย ในขณะที่เขาเองก็ไม่มีท่าทีเบื่อหน่ายในคำพูดของคุณ แต่ยังคงเป็นกำลังใจและหัวเราะเมื่อคุณมีความสุข หรือกังวลเมื่อคุณทุกข์ใจด้วยทุกครั้งก็ฟันธงได้เลยว่า เขาเป็นแฟนหนุ่มที่ทำให้ใคร ๆ ก็ต้องอิจฉาคุณแน่นอน

        14. เขาจะไม่ใช้ความรุนแรงกับคุณหรือคนอื่น ๆ : จำไว้ว่าคนที่ดีจริง ๆ จะต้องดีกับทุกคน หากเขาซื่อสัตย์กับคุณ เขาก็ต้องซื่อสัตย์กับคนอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน รวมทั้งหากว่าเขาไม่ใช้ความรุนแรงกับคุณ เขาเองก็ต้องไม่ใช้กำลังในการแก้ปัญหาด้วยเช่นกัน

        15. เขาอยู่เคียงข้างคุณเสมอ : ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม หากเขาไม่เคยทิ้งคุณไปไหนแม้ในยามที่คุณผลักไสหรือทะเลาะกันแรง ๆ ก็รู้ไว้เลยว่าเขารักคุณสุด ๆ ที่สำคัญยังพร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอเลย

        อ่านมาถึงตรงนี้หากแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบนี้ก็รักษาเขาไว้ดี ๆ นะคะ ในขณะเดียวกันคุณเองก็ควรทำตัวเป็นแฟนสาวแสนดีด้วยเช่นกัน หรือหากว่าคู่ไหนยังมีไม่ครบตามนี้ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะทุกอย่างสามารถพัฒนาได้ และหากว่าคุณทั้งคู่รักกันจริง ๆ การเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดีกว่าก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
15 สัญญาณบอกว่า คุณได้หนุ่มแสนดีเป็นแฟน อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2558 เวลา 11:55:10 3,008 อ่าน
TOP