x close

สาว ๆ รู้ไว้ 7 สิ่งนี้ที่แฟนหนุ่มต้องการจากคุณ


บทความความรัก

          วันนี้เราขอเอาใจหนุ่ม ๆ ด้วยข้อมูลดี ๆ ที่ว่าด้วยเรื่องความต้องการของผู้ชายที่อยากได้จากแฟนสาว งานนี้สาว ๆ ทราบแล้วเปลี่ยน (แปลง) เลยนะคะ หมดยุคสาวเจ้าอารมณ์และเอาแต่ใจแล้ว มาเป็นสาวที่รู้จักใช้เหตุผลและเป็นฝ่ายเอาใจแฟนหนุ่มบ้างดีกว่า

1. พื้นที่ส่วนตัว

          ปล่อยให้เขามีอิสระทำอะไรอย่างที่ใจเขาต้องการบ้างนะคะ หากตอนที่เขายังโสดแล้วเขามีความสุขที่ได้ออกทริปต่างจังหวัดกับผองเพื่อนหรือเล่นดนตรีกันก็ปล่อยเขาบ้าง ส่วนคุณเองก็ควรใช้เวลาอยู่กับเพื่อน ๆ ของคุณด้วยเช่นกัน การปล่อยให้อีกฝ่ายมีอิสระจะทำให้ความรักของคุณไปไกลแน่นอน

2. คำชมเชย

          ไม่ต้องปากหวานหรือประจบเอาใจหรอกค่ะ แค่พูดชมเชยเขาหรือขอบคุณหากเขาทำอะไรดี ๆ เพื่อคุณ แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยก็ตาม เช่น เขาเปิดประตูรถให้คุณ, เขาไปรับ-ส่งคุณที่ทำงาน หรือเป็นที่ปรึกษาที่ดีของคุณ รวมทั้งหากวันไหนเขาแต่งตัวหล่อเนี้ยบก็อย่าลืมหยอดคำหวานให้เขาชื่นใจด้วยล่ะ

3. ยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น

           แฟนสาวที่น่ารักจะไม่มีทางบงการชีวิตใครเด็ดขาด คุณควรปล่อยให้เขามีสิทธิ์เลือกทำในสิ่งที่เขารัก หากว่าเขาเป็นหนุ่มเซอร์สุดอาร์ตก็อย่าบังคับให้เขาแต่งตัวหล่อเนี้ยบเลยนะคะ ทางที่ดียอมรับในสิ่งที่เขาเป็นดีกว่า อย่าลืมว่าก่อนจะตกลงปลงใจคบกัน คุณก็รักที่เขาเป็นแบบนี้ไม่ใช่เหรอ

4. ความเชื่อใจ

           ความเชื่อใจเป็นกุญแจสำคัญของความรัก แม้คุณจะเป็นสาวขี้หึงแค่ไหนก็ควรเก็บอาการไว้บ้าง ที่สำคัญอย่าไปหึงหวงหรืออาละวาดในที่สาธารณะเด็ดขาด หากคุณข้องใจอะไรก็กลับมาคุยกันสองคนดีกว่า รวมทั้งอย่าไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว เช่น เช็กโทรศัพท์, ค้นกระเป๋าสตางค์ของเขา หรือประชดเขาด้วยการควงหนุ่มคนอื่น ๆ เพราะมันจะทำให้เรื่องราวบานปลายจนยากจะแก้ไข


5. พูดตรง ๆ

          ความซับซ้อนของผู้หญิงถือเป็นปัญหาระดับชาติของผู้ชาย ที่ต้องคอยเดาใจว่าแฟนสาวหมายความอย่างที่พูดจริง ๆ หรือแค่ประชดประชันเท่านั้น แล้วพวกเขาก็คงจะเซ็งไม่น้อยที่ต้องมาคอยเดาใจคุณทุกวี่ทุกวัน ทางที่ดีก็พูดกับเขาตามตรงดีกว่าว่าคุณรู้สึกอะไร

6. การแสดงความรัก

          สำหรับสาวปากหนักหรือฟอร์มเยอะ คุณควรจะลดความแข็งกระด้างแล้วพูดจาหวาน ๆ ให้เขาได้ฟังบ้าง ที่สำคัญรักกันไม่ต้องมีฟอร์มก็ได้ สู้เป็นตัวของตัวเองแล้วปล่อยความร่าเริงสดใสออกมาให้เต็มที่ดูมีเสน่ห์กว่าเป็นไหน ๆ หรือจะโอบกอดเขาบ้างในยามที่เขาต้องการกำลังใจก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายเลย

7. เวลา

           ก็ไม่ต่างจากสาว ๆ หรอกที่ต้องการเวลาจากแฟนหนุ่ม ผู้ชายก็เช่นกันที่อยากใช้เวลากับผู้หญิงที่เขารัก ดังนั้นคุณควรจัดสรรเวลาออกมาเจอกัน ไปกินข้าว ดูหนัง หรือไปเที่ยวด้วยกันบ้าง การใช้เวลาด้วยกันนอกจากจะทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมากขึ้น มันยังทำให้คุณเรียนรู้กันและกันได้มากขึ้นด้วย

        ไม่มีอะไรเหนือบ่ากว่าแรงเลยใช่ไหมล่ะ หากมองอีกด้านหนึ่งทั้ง 7 ข้อนี้คุณก็คงต้องการจากเขาเช่นกัน ดังนั้นแทนที่จะเป็นผู้รับฝ่ายเดียว ควรเป็นผู้ให้สิ่งเหล่านี้กับเขาบ้าง แล้วความรักของคุณจะเต็มไปด้วยความเข้าใจกันมากกว่าเดิม

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
magforwomen.com และ womanitely.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว ๆ รู้ไว้ 7 สิ่งนี้ที่แฟนหนุ่มต้องการจากคุณ อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2560 เวลา 10:54:56 17,160 อ่าน
TOP