x close

7 เกมสุดกุ๊กกิ๊ก กระชับรักให้แน่นแฟ้นกว่าเดิม

ทริคความรัก

          วันนี้เรามีเคล็ดลับกระชับความสัมพันธ์ให้กุ๊กกิ๊กกว่าเดิมจากเว็บไซต์ allwomenstalk มาฝากกัน ถือเป็นเกมน่ารัก ๆ ที่เหมาะกับคู่รักที่อยากกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นขึ้น เผื่อเป็นไอเดียสำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามันหรือคู่รักที่อยู่ด้วยกันมาเนิ่นนาน แต่อยากเพิ่มความหวานให้มากขึ้นค่ะ

1. ทายคำ

          ใช้เวลาว่าง ๆ ในวันสบาย ๆ มาเล่นเกมทายคำกับคนรักดีกว่า โดยคุณหรือคนรักอาจจะเขียนคำไว้หนึ่งคำแล้วให้อีกฝ่ายทายว่าคือคำว่าอะไร โดยอาจจะมีการบอกใบ้จากท่าทางหรืออะไรก็ตาม หากว่าเขาตอบถูก คุณควรให้รางวัลเขาด้วยการจุ๊บเบา ๆ สักหนึ่งครั้ง

2. เกมวัดความอดทน

          สร้างบรรยากาศในห้องนอนด้วยบทเพลงแสนโรแมนติกหรือตกแต่งด้วยช่อดอกไม้สวย ๆ จากนั้นให้ต่างฝ่ายมองตากัน หรือจะทอดสะพานให้อีกฝ่ายเคลิ้มก็ได้ ถ้าฝ่ายใดที่อดใจไม่ไหวมาถูกเนื้อต้องตัวอีกฝ่ายก่อนแสดงว่าฝ่ายนั้นแพ้ เกมนี้ไม่ได้เล่นเพื่อเอาชนะนะคะ หากแต่เป็นการยอมแพ้แต่โดยดีต่างหากจึงจะทำให้บรรยากาศโรแมนติกยิ่งขึ้น

3. การ์ดคำสั่ง

          ตัดกระดาษเป็นชิ้นเล็ก ๆ จากนั้นเขียนคำสั่งอะไรก็ได้ให้อีกฝ่ายทำตาม เน้นว่าอย่าเอาแนวโหด ๆ หรือแกล้งกันแรง ๆ นะคะ เอาเป็นคำสั่งน่ารัก ๆ เช่น นวดไหล่ให้อีกฝ่าย, ผลัดกันหอมคนละ 3 ครั้ง เป็นต้น จากนั้นม้วนกระดาษแล้วผลัดกันจับ ใครได้คำสั่งอะไรก็ต้องทำตามคำสั่งนั้นแบบไม่มีข้อยกเว้น !

4. ใครกระพริบตาก่อนแพ้

          เกมนี้เป็นเกมจ้องตาโดยที่คุณยังคงจุ๊บกัน ! หากว่าใครละสายตาจากกันก่อน คนนั้นแพ้และต้องยอมให้ผู้ชนะทำอะไรก็ได้ งานนี้ก็ 18+ กันนิดหนึ่ง อยู่ที่ว่าใครจะเคลิ้มแล้วยอมหลบสายตาไปก่อน

5. ผลไม้สื่อรัก

          จะเลือกเป็นผลไม้หรือขนมที่เป็นแท่งก็ได้ให้มันอยู่ในปากของคุณครึ่งหนึ่ง ส่วนอีกครึ่งหนึ่งก็ให้เขาค่อย ๆ กัดโดยห้ามใช้มือ เกมนี้เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น หลังจากที่ขนมหมดแล้วก็ได้เวลาที่คุณจะกุ๊กกิ๊กกันแล้วล่ะ

6. ลูกอมกระชับความสัมพันธ์

          เลือกลูกอมหลากหลายรสชาติ แล้วผลัดกันทายว่าใครกินลูกอมรสอะไรเข้าไป ใครทายถูกมีสิทธิ์บอกให้อีกฝ่ายทำอะไรก็ได้ แต่ระวังอย่ากินเยอะเกินไปนะคะ เดี๋ยวอ้วนแล้วจะหาว่าไม่เตือน เอาเป็นว่าเล่นเป็นเกมสนุก ๆ ไม่ต้องกินกันจริงจังดีกว่า

7. ตามหาหัวใจ

          คุณทั้งคู่ใช้ปากกาเขียนรูปหัวใจไว้บนเรือนร่างของตัวเอง จากนั้นให้อีกฝ่ายทายว่าหัวใจดวงนั้นอยู่ส่วนไหนของร่างกาย ความสนุกมันอยู่ตรงที่ไม่ว่าอีกฝ่ายจะทายถูกหรือทายผิด คุณเองก็ต้องเฉลยโดยการเปิดเผยให้เห็นว่าหัวใจดวงนั้นมันซ่อนอยู่ตรงไหน !

          ถือเป็นเกมสนุก ๆ สำหรับคู่รักที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้หวานชื่นไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นช่วงวันเกิด วาเลนไทน์ โอกาสพิเศษ หรือวันสบาย ๆ ก็สามารถหยิบยกกิจกรรมเหล่านี้ไปเล่นกันได้ รับรองว่าหลังจบเกมจะทำให้คุณรักกันมากขึ้น





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
7 เกมสุดกุ๊กกิ๊ก กระชับรักให้แน่นแฟ้นกว่าเดิม อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2558 เวลา 15:52:10 6,861 อ่าน
TOP