x close

ถ้าไม่อยากให้รักเพลีย คุยกันให้เคลียร์เรื่องบนเตียง

sex

          การใช้ชีวิตคู่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ไหนจะปัญหานั้นปัญหานี้ที่คู่รักต้องแก้ไขกันไป ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องบนเตียง ที่ปัญหายอดฮิตเลย ก็คือ การที่สาวแกล้งถึงจุดสุดยอดเพื่อเป็นการตัดปัญหาหรือเหนื่อยล้าเกินไป ซึ่งอันที่จริงหากว่าคุณยังไม่พร้อมก็ควรบอกแฟนหนุ่มให้เข้าใจดีกว่า เพราะบางครั้งผู้ชายก็ดูออกว่าคุณน่ะโกหกชัด ๆ และเราก็มี 9 เหตุผลดี ๆ จากเว็บไซต์ becomegorgeous มาบอกกันว่า ทำไมคุณไมควรแกล้งถึงจดสุดยอดหากว่าคุณไม่ได้รู้สึกแบบนั้นจริง ๆ

          1. มันคือฉนวนสำคัญที่จะทำลายเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ของคุณ : รู้แล้วต้องเอามือทาบอก ใครที่คิดว่าการแสแสร้งขึ้นสวรรค์ทั้ง ๆ ที่คุณไม่มีอารมณ์ร่วมคือวิธแก้ปัญหาละก็ บอกเลยว่าคุณคิดผิด สู้หาวิธีไปสร้างบรรยากาศแปลกใหม่ในสถานที่ใหม่ ๆ เพื่อให้ความรักคึกคักกว่าเดิมดีกว่า

          2. มันคือการไม่ซื่อสัตย์ : แม้คุณจะรักเดียวใจเดียวก็เถอะ แต่การไม่ซื่อสัตย์ในที่นี้หมายถึงว่าคุณไม่ซื่อสัตย์ที่จะเปิดเผยความรู้สึกของตัวเองออกมา หากคุณไม่พร้อมหรือเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานก็บอกเขาไป ดีกว่ายอมตามใจเขาทุกครั้งทั้งที่ตัวคุณเองก็ไม่มีความสุข

          3. ผู้ชายไม่ได้ต้องการแบบนั้นเลย : แฟนหนุ่มของคุณคงไม่รู้สึกยินดีปรีดาที่คุณจะโกหกว่าคุณมีความสุขร่วมกับเขาทั้งที่คุณเองไม่มี ! ยิ่งถ้าหากว่าพวกเขาจับโกหกได้แล้วละก็ มันจะทำให้พวกเขาเสียความมั่นใจมากกว่าเดิม อีกทั้งยังกังวลในเรื่องความสัมพันธ์มากขึ้นด้วย

          4. เพิ่มความเสี่ยงที่จะมีปัญหาทะเลาะกัน : หากคุณเอาแต่โกหกหรือไม่เปิดเผยความรู้สึกของตัวเองออกมาจนทำให้เขาและคุณอึดอัด บางทีมันอาจเป็นสาเหตุสำคัญของการทะเลาะกันในวันข้างหน้าก็ได้ อย่าคิดเพียงแต่ว่ามันจะจบไปชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น ทางที่ดีเปิดใจคุยกันดีกว่านะคะ

          5. การโกหกไม่ช่วยอะไรเลย : ไม่ว่าเขาจะรู้หรือไม่รู้ว่าคุณแกล้งถึงจุดสุดยอด แต่อย่างน้อย ๆ คนที่เหนื่อยกับความสัมพันธ์เช่นนี้ก็คือตัวคุณเอง ที่สำคัญการโกหกเพื่อแก้ปัญหาจะเป็นการสร้างปัญหาเพิ่มขึ้นแน่นอน

          6. มีบางอย่างผิดปกติ : หากคุณต้องโกหกอยู่บ่อยครั้งก็ไม่ใช่เรื่องธรรมดาแล้วล่ะ บางทีคุณเองอาจจะต้องพูดคุยกับคนรักและปรึกษาแพทย์ เพราะมันอาจเป็นสาเหตุของปัญหาด้านสุขภาพก็เป็นได้ที่ทำให้คุณรู้สึกไม่แฮปปี้กับกิจกรรมบนเตียง

          7. ไม่มีเหตุผลที่ต้องโกหก : จริงที่สุดค่ะ ไม่มีเหตุผลที่ต้องโกหก หากคุณยังไม่ไปถึงจุดเดียวกันกับเขา แทนที่จะโกหกเพื่อให้มันผ่านไป ก็ลองเปลี่ยนเป็นฝ่ายคุมเกมบ้างแทนที่จะให้เขาทำเกมรุกตลอด

          8. คุณคิดมากไป : เรื่องแปลกแต่จริงในขณะสำหรับคู่รักที่กำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะบนเตียง ซึ่งสิ่งที่คุณควรคิดในตอนนั้นคือการทำให้กันและกันมีความสุข แต่ผู้หญิงไม่น้อยก็มักจะคิดไปเรื่องอื่น ทั้งปัญหาเรื่องงาน, สุขภาพ รวมทั้งจินตนาการไปไกลถึงความเจ้าชู้ของเขาในอดีตและอนาคต รวมทั้งอีกสารพัดปัญหา ซึ่งมันไม่ใช่เวลาเลยจริง ๆ

          9. คุณและเขาควรมีความสุขร่วมกัน : อีกหนึ่งเหตุผลที่สำคัญที่สุด ก็คือ ทั้งคุณและเขาควรมีความสุขร่วมกัน เพราะการมีเพศสัมพันธ์ไม่ใช่เรื่องของคนใดคนหนึ่ง แต่มันคือเรื่องของคนสองคนที่รักกัน ดังนั้นคุณไม่ควรจะปล่อยให้ตัวเองอารมณ์ค้างอยู่คนเดียวหรือแค่ทำให้เขาพึงพอใจเท่านั้น เชื่อสิว่าคนที่รักคุณจริง ๆ ไม่อยากให้คุณโกหกหรอก

          รู้แบบนี้แล้วสาว ๆ ก็ไม่จำเป็นต้องแก้ปัญหาเรื่องบนเตียงด้วยการแสแสร้งเลย เพราะนอกจากแฟนหนุ่มของคุณจะไม่แฮปปี้แล้ว คุณเองก็จะไม่มีความสุขด้วย หากรู้สึกถึงความเบื่อหน่ายหรือไม่ค่อยคึกคักเหมือนอย่างเคยก็ลองเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง รวมทั้งดูแลรักษาสุขภาพให้แข็งแรง เชื่อว่าปัญหาการโกหกเรื่องบนเตียงจะไม่เกิดกับคุณแน่นอน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถ้าไม่อยากให้รักเพลีย คุยกันให้เคลียร์เรื่องบนเตียง อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2558 เวลา 18:17:10
TOP