x close

5 จุดสนใจในตัวผู้หญิง ที่ผู้ชายมองเป็นอันดับแรก

ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหน

          โดยปกติแล้วคุณสาว ๆ มองผู้ชายตรงส่วนไหนบ้างคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นหนุ่มที่ถูกใจด้วยแล้ว เชื่อว่าคงต้องมีสักจุดล่ะน่าที่เราต้องโฟกัส เช่น รอยยิ้ม, การแต่งตัว หรือซิกแพ็ก >< ด้านหนุ่ม ๆ เองก็เช่นกัน รู้หรือไม่ว่าพวกเขาก็มีจุดสังเกตสาว ๆ ด้วย ซึ่งบอกเลยว่าไม่ใช่ความสวยงามหรือหุ่นสุดเซ็กซี่ที่หนุ่ม ๆ ให้ความสนใจเป็นอันดับแรก อ๊ะ ๆ เริ่มสงสัยกันแล้วใช่ไหมล่ะว่ามีส่วนใดบ้างที่ผู้ชายมองผู้หญิงเป็นอันดับแรก ถ้าเช่นนั้นอย่ารอช้า มาดูคำตอบจากเว็บไซต์ stylecaster กันเลย

1. ผม

          จากผลสำรวจ glamour.com บอกว่าจุดสังเกตอันดับแรกที่ผู้ชายสนใจในตัวผู้หญิงก็คือ “ทรงผม” ไม่ว่าจะเป็นเรียบตรงพลิ้วสลวยหรือผมลอนเซอร์ ๆ ก็ดึงดูดสายตาของหนุ่ม ๆ ได้ไม่น้อย แถมพวกเขายังมองว่าทรงผมที่รับกับใบหน้าของสาว ๆ นั้นช่างเซ็กซี่เย้ายวนกว่าเรียวขาสวย ๆ หรือการแต่งตัวสุดเซ็กซี่อีกด้วย

2. การแต่งตัว

          จากผลสำรวจเดียวกันยังพบว่า ผู้ชายยังสนใจเรื่องการแต่งกายของผู้หญิงมากกว่าเมคอัพสวย ๆ บนใบหน้าเสียด้วย ซึ่งพวกเขาไม่ได้ชี้ชัดว่าคุณต้องแต่งกายเซ็กซี่หรือเป็นสาวเรียบร้อย เพียงแค่เลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่เหมาะกับคุณ และทำให้คุณมั่นใจในแบบตัวเองก็ถือเป็นเสน่ห์สำคัญในตัวผู้หญิงแล้วล่ะ

3. เสียงหัวเราะ

         a Match.com survey เปิดเผยผลสำรวจชวนทึ่งว่า เสียงหัวเราะของผู้หญิงก็ทำให้ผู้ชายหลงใหลได้เช่นกัน เพราะมันทำให้คุณดูเป็นสาวสดใสร่าเริงและสนุกกับการใช้ชีวิต ก็แน่ล่ะว่า คงไม่มีใครอยากอยู่กับผู้หญิงหน้านิ่วคิ้วขมวดหรอกจริงไหม ที่สำคัญหากว่าในเดทแรกคุณดูสดใสและเป็นกันเอง แถมมีมุกให้เขาและคุณขำเบา ๆ ก็ถือเป็นสิ่งที่มัดใจชายหนุ่มได้ไม่น้อยเลย

4. สุขภาพฟัน

          คิดไม่ถึงเลยสิว่าหนุ่ม ๆ จะให้ความสนใจกับสุขภาพฟันของเราด้วย ลองคิดกลับกันว่าหากคุณประทับใจใครสักคน ซึ่งทั้งบุคลิก การแต่งตัว และทุกอย่างดีหมดยกเว้นช่องปาก หากเป็นแบบนี้ก็คงจะไม่แฮปปี้เช่นกัน โดยเฉพาะหากคุณไม่ดูแลรักษาความสะอาดหรือมีกลิ่นปาก ต่อให้สวยแค่ไหนหนุ่ม ๆ ก็คงต้องขอบายว่าไหมล่ะ

5. ดวงตา

          ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ แถมยังเป็นจุดสำคัญที่หนุ่ม ๆ ประทับใจในตัวสาว ๆ แถมพวกเขายังได้รับรู้ความรู้สึกต่าง ๆ ผ่านแววตาคู่นี้ของคุณด้วย แต่ขอเตือนนิดหนึ่งนะคะว่าไม่ควรไปขยิบตาหว่านเสน่ห์ใส่เขา แต่ใช้สายตาบอกความรู้สึกจะดีกว่า ที่สำคัญหนุ่ม ๆ เขายังอยากมองนัยน์ตาใส ๆ ของคุณมากกว่ามองตาคุณผ่านคอนแทคเลนส์หลากสีอีกด้วย

          รู้แบบนี้แล้วก็มาสร้างความประทับใจแรกพบเพื่อเป็นใบเบิกทางสู่การพัฒนาความสัมพันธ์ดีกว่า เพียงแค่รู้จักตัวแลตัวเอง เป็นตัวของตัวเอง และไม่ลืมที่จะตกแต่งใบหน้าด้วยรอยยิ้มจริงใจก็ถือเป็นเสน่ห์ดึงดูดได้เป็นอย่างดีแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 จุดสนใจในตัวผู้หญิง ที่ผู้ชายมองเป็นอันดับแรก อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2558 เวลา 11:06:10 4,107 อ่าน
TOP