x close

เพราะอะไรผู้หญิงที่จีบผู้ชาย ถึงครองใจฝ่ายชายได้เหนียวแน่น

เพราะอะไรผู้หญิงที่จีบผู้ชาย

         เคยเป็นไหมคะ...เวลาที่มีผู้ชายเข้ามาจีบแล้วเราวางมาดวางท่าว่าไม่สนใจเขา จนวันหนึ่งเขาก็หายไปเฉย ๆ ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะว่าฝ่ายชายคิดว่าคุณไม่สนใจในตัวเขา จึงทำให้เขาเลือกที่จะเดินจากคุณไปดีกว่า แต่ในอีกทางหนึ่งหากคุณเริ่มที่จะเดินหน้าพัฒนาความสัมพันธ์สลับไปกับฝ่ายชาย นั่นยิ่งทำให้เขารู้สึกตกหลุมรักคุณทีละน้อย เรามาดูกันค่ะว่าอะไรที่เป็นเหตุผลที่ทำให้ผู้ชายมอบหัวใจให้กับผู้หญิงที่ตอบสนองต่อการจีบของพวกเขา ซึ่ง Alison Bryant ทีมงานของเว็บไซต์ love.allwomenstalk ได้แชร์เหตุผลเหล่านั้นให้กับพวกเรา อย่ารอช้าไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ จะได้เอาไปปรับใช้กับความรัก ของตัวเองกันบ้าง
 
          1. มันแสดงว่าคุณก็ชอบเขา

          เป็นเหตุผลแรกเลยที่ค่ะที่ทำให้ผู้ชายมักจะหลงรักผู้หญิงที่เป็นฝ่ายเดินหน้าพัฒนาความสัมพันธ์ เพราะอย่างที่กล่าวไปข้างต้น การปรบมือข้างเดียวมันจะไปดังได้อย่างไร เมื่อคุณผู้หญิงรู้ตัวว่าชอบฝ่ายชายเช่นกัน ก็แอบเผยใจให้เขาทีละน้อยไปเลยค่ะ อย่าเก็บปิดไว้เสียหมด เปิดโอกาสให้ตัวเองน่าจะดีกว่า ไม่แน่นะคะ รักแท้ที่กำลังตามหาอาจจะเป็นคนคนนี้ก็ได้

          2. ผู้ชายก็อายเป็น

          ไม่ใช่ว่าผู้ชายทุกคนจะได้เกรดเอในวิชาจีบผู้หญิงนะคะ บางคนเรียน หรือทำงานเก่งมาก แต่กับเรื่องความรักกลับได้คะแนนศูนย์ไปเสียอย่างนั้น แม้แต่ผู้ชายที่เป็นเทพในการจีบผู้หญิงก็เถอะ หากเจอใครสักคนที่ตัวเองคิดว่าใช่ ก็ทำอะไรไม่ถูก งัดวิชาจีบหญิงออกมาไม่ทันเหมือนกัน เพราะฉะนั้นลองมองลักษณะของฝ่ายชายเสียก่อน หากอุปนิสัยของเขาขี้อาย คุณก็เดินเข้าไปหาเขาได้เลยค่ะ รับรองได้ว่าคุณจะได้คะแนนมัดใจเขามาอีกหนึ่งแต้มแน่นอน

          3. เปลี่ยนความคาดหมาย

          ในยุคก่อนผู้หญิงมักจะต้องรอให้ฝ่ายชายเป็นคนชวนไปออกเดท ซึ่งนั่นก็เป็นวิธีดั้งเดิมที่ดูจะซ้ำซากน่าเบื่อ การฉีกกฎกติกา เปลี่ยนแปลงความคาดหมายที่ควรจะเป็น อย่างการที่ฝ่ายหญิงเป็นคนเริ่มชวนอีกฝ่ายไปออกเดทก่อน ก็ทำให้คุณผู้ชายต้องสะดุ้งกันสักนิดในความมั่นใจของฝ่ายหญิง ซึ่งส่วนหนึ่งก็เป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ เพราะมันจะทำให้ฝ่ายชายรู้สึกว่าการได้อยู่กับคุณจะมีเรื่องให้ได้ตื่นเต้นเสมอ
 
          4. ผู้ชายชอบผู้หญิงมั่นใจ

          หลายคนอาจจะมองว่าผู้หญิงที่มีความมั่นใจมากเกินไปอาจจะทำให้ผู้ชายไม่ชอบก็เป็นได้ แต่ในอีกมุมหนึ่งมันกลับทำให้ผู้ชายบางคนมองว่านี่แหละคือแม่ของลูกในอนาคต เพราะผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองมักจะดูแลตัวเองได้ ถ้าหากต่อไปได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันแล้ว แต่มีสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เช่น ฝ่ายชายล้มป่วยหรือเสียชีวิต ฝ่ายหญิงก็จะไม่ลำบากและยังสามารถเลี้ยงลูกได้อีกด้วย คุณผู้หญิงท่านไหนที่เจอคนที่ถูกใจแล้วก็รีบเหยียบคันเร่งมุ่งหน้าเข้าไปเลยค่ะ ก่อนที่โอกาสจะหลุดลอยไป

          5. ต่อเติมกำลังใจ

          บางทีการที่ผู้ชายไม่กล้าเข้ามาจีบเรา ก็อาจเป็นเพราะว่าพวกเขากลัวความผิดหวังจากคุณก็เป็นได้ การที่คุณเดินเข้าไปหาเขาก่อนก็ถือได้ว่าเป็นกำลังใจที่ดีให้เขาในการที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปกับคุณ ไม่ว่าทางข้างหน้านั้นอาจจะมีอุปสรรคหรือปัญหามากเป็นร้อยเป็นพัน แต่เพียงแค่การที่คุณชอบเขาเช่นกัน ก็ทำให้เขามีแรงฮึดสู้และกล้าเดินหน้าเข้ามาอยู่ในโลกของคุณ เป็นจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ ที่จะทำให้เขารักคุณไปตลอด

          สำหรับใครที่ยังโสดอยู่ ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชาย หากได้เจอใครสักคนที่ตัวเองรู้สึกว่าใช่แล้ว ก็ใจกล้าเดินหน้าเข้าไปทำความรู้จักกับเขาไว้เลยค่ะ เพราะคนที่ใช่กว่าจะผ่านมาให้เราได้เจอนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่าย และถ้ายังช้าอยู่อาจจะโดนตัดหน้าไปก็ได้ เพราะฉะนั้นรักใครจริงก็ตรงดิ่งไปหาเขาเลยค่ะ เราเกิดมาเพื่อเจอรักแท้ ไม่ได้เกิดมาเพื่ออยู่เป็นโสด :)


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพราะอะไรผู้หญิงที่จีบผู้ชาย ถึงครองใจฝ่ายชายได้เหนียวแน่น อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2558 เวลา 16:55:13 7,423 อ่าน
TOP