x close

6 เสน่ห์ในตัวผู้หญิง ที่ชวนให้ผู้ชายหลงใหลอย่างน่าประหลาด


6 เสน่ห์ในตัวผู้หญิง ที่ชวนให้ผู้ชายหลงใหลอย่างน่าประหลาด

        พบเสน่ห์ในตัวผู้หญิงที่ชวนให้ผู้ชายหลงใหลอย่างน่าประหลาด ใครเลยจะไปคิดว่าพฤติกรรมเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้จะสร้างเสน่ห์ให้กับคุณผู้หญิงอย่างไม่รู้ตัว

        ผู้หญิงทุกคนต่างมีเสน่ห์ที่ชวนให้ผู้ชายหลงใหลแตกต่างกัน มีผลแบบสำรวจตัวอย่างหนึ่งในเว็บไซต์ wmnlife ระบุว่านอกจากรูปร่างและหน้าตาที่สร้างเสน่ห์ให้กับคุณผู้หญิงแล้ว ยังมีพฤติกรรมบางอย่างของเธอที่สร้างเสน่ห์ให้ชายหนุ่มหลงใหลอย่างน่าประหลาด เผื่อใครหลายคนได้อ่านและไปทดลองใช้ดูก็ไม่ว่ากัน
 
1. สาวแว่น


        น่าแปลกที่ผลสำรวจระบุว่าผู้หญิงที่ใส่แว่นมีแนวโน้มที่จะสร้างแรงดึงดูดจากเพศตรงข้ามมากกว่าสาวที่ไม่ใส่แว่น จะเห็นว่าผู้หญิงบางคนกลับดูดีขึ้นเมื่อใส่แว่นตา ตอนนี้ผู้หญิงคนไหนที่ใส่คอนแทคเลนส์อยู่ละก็ ขว้างมันทิ้งไปได้เลย เพราะตอนนี้เรารู้แล้วว่าผู้ชายส่วนใหญ่มักหลงเสน่ห์และยอมแพ้ให้กับสาวแว่น

2. การโพกผ้าขนหนูบนศีรษะ

        ผู้หญิงหลายคนคงอดแปลกใจไม่ได้ว่า การโพกผ้าขนหนูบนศีรษะจะทำให้ฉันมีเสน่ห์ขึ้นได้อย่างไร ? ร้อยทั้งร้อยผู้ชายมักชอบผู้หญิงผมยาว แต่คุณจะรู้หรือไม่ว่าขณะที่ผมหมาด ๆ ของคุณอยู่ภายใต้ผ้าขนหนูหลังสระผมเสร็จ มันกลับเป็นสิ่งที่ทำให้คุณดูเซ็กซี่และชวนหลงใหลในสายตาเขามากขึ้น

3. การมองดูคุณผู้หญิงที่กำลังแต่งหน้า

        ลองคิดดูเล่น ๆ สิว่า ต่อหน้าแฟนหนุ่มคุณเคยแต่งหน้าให้เขาเห็นบ้างหรือเปล่า ? ทักษะและความเชี่ยวชาญของการลงสีบนใบหน้า ทำให้ชายหนุ่มของคุณต้องทึ่งในสกิลการแต่งหน้าขั้นเทพของคุณ กิริยาท่าทางของผู้หญิงเวลาแต่งหน้า ทำให้ชายหนุ่มคิดว่านั่นเป็นท่าทางที่แลดูเป็นธรรมชาติสำหรับเธอสุด ๆ
 
4. เมื่อผู้หญิงออกกำลังกาย

        ใครจะไปรู้ว่าผู้ชายมักแอบมองผู้หญิงเวลาออกกำลังกายด้วยนะ ผู้ชายมักหลงเสน่ห์กับท่าทางที่จริงจังและเคร่งขรึมเวลาที่คุณออกกำลังกายอยู่มากโขเชียวล่ะ การขยับตัวของกล้ามเนื้อยิ่งทำให้คุณเซ็กซี่มากขึ้นในสายตาเขา ว่าง ๆ ลองชวนแฟนหนุ่มของคุณไปออกกำลังกายด้วยกันสิ นอกจากสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงแล้ว คุณทั้งสองยังได้ใช้เวลาว่างร่วมกันอีกด้วยนะ

5. เสื้อลายพรางทหาร

        เสื้อลายพรางทหาร (Camouflage) เป็นสไตล์เสื้อผ้าที่ผลสำรวจบอกว่ามีเสน่ห์ดึงดูดใจผู้ชายมากที่สุด อาจเป็นเพราะว่าเมื่อผู้หญิงใส่เสื้อผ้าสไตล์นี้ ได้เปลี่ยนลุคของคุณให้ดูเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งขึ้น ทางที่ดีผู้หญิงเราควรมีเสื้อลายพรางทหารติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้สักตัวสองตัว ใส่คู่กับกระโปรงสั้นหรือรองเท้าส้นสูงคู่เก่งออกไปเดินช้อปปิ้งในวันสบาย ๆ  เท่านี่คุณก็ดูเซ็กซี่ในสายตาของเขาแล้วล่ะ
 
6. เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่ง

        การใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นเสื้อเชิ้ตของแฟนหนุ่มด้วยแล้ว จะทำให้คุณดูมีเสน่ห์ขึ้นเป็นกอง ไม่เชื่อคุณก็ลองสังเกตแฟนหนุ่มของคุณดูสิว่า เวลาที่เขาเห็นคุณใส่เสื้อเชิ้ตตัวโคร่งแล้วมีปฏิกิริยาตอบสนองอย่างไรบ้าง ? ไม่แน่ว่าการใส่เสื้อเชิ้ตตัวโคร่งของคุณผู้หญิง อาจกลายเป็นเทรนด์แฟชั่นใหม่ ที่ทำให้คุณผู้หญิงดูเก๋และเริดสุด ๆ

        หลายคนคงกำลังแอบเช็กลิสต์เสน่ห์ของตัวเองกันอยู่ใช่ไหมล่ะ ? ว่ามีกันกี่ข้อ แต่สุดท้ายแล้วสิ่งที่จะสร้างเสน่ห์ให้กับตัวคุณมากที่สุด คงหนีไม่พ้นในเรื่องความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งเป็นเสน่ห์ถาวรที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
6 เสน่ห์ในตัวผู้หญิง ที่ชวนให้ผู้ชายหลงใหลอย่างน่าประหลาด อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2558 เวลา 18:30:30 20,918 อ่าน
TOP