x close

8 เรื่องหว่านเสน่ห์ ที่ผู้หญิงเข้าใจแบบผิด ๆ


8 เรื่องหว่านเสน่ห์ ที่ผู้หญิงเข้าใจแบบผิด ๆ

          เชื่อหรือเปล่าว่าผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งกลายเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ทันทีถ้ารู้จักการหว่านเสน่ห์ให้เป็น จนบางครั้งอดไม่ได้ที่จะรู้สึกเขินอาย และสร้างกรอบบางอย่างเพื่อปกปิดความเขินอายนั้น จนทำให้เราเข้าใจว่านั่นคือเสน่ห์ที่ชวนให้อีกฝ่ายตกหลุมรัก วันนี้เราเลยรวบรวมเรื่องราวการหว่านเสน่ห์ที่ผู้หญิงเข้าใจแบบผิด ๆ เอาไว้เตือนสติไม่ให้เผลอลืมตัวทำพฤติกรรมแบบนี้ซ้ำสอง

1. ความสวยไม่ใช่คำตอบ

          ผู้ชายมักรู้ดีว่าคุณผู้หญิงส่วนใหญ่มักมีความพึงพอใจที่ผู้ชายตกหลุมรักในความสวยและน่ารักของพวกเธอ แต่รู้หรือไม่ว่านั่นไม่ใช่คำตอบทั้งหมดที่การันตีว่าคุณหว่านเสน่ห์พวกเขาได้สำเร็จแล้ว จำไว้ว่าถึงแม้ว่าคุณจะสวยแค่ไหน คุณก็อาจจะชวดได้ง่าย ๆ ถ้าคุณไม่แสดงท่าทีให้เขาเห็นว่าคุณสนใจในตัวเขามากน้อยแค่ไหน

2. มั่นใจเกินเหตุ

          ไม่ว่าคุณจะหว่านเสน่ห์ให้กับหนุ่มประเภทไหนก็ตาม เราขอเตือนคุณสาว ๆ ว่าอย่าพยายามแสดงความมั่นใจเกินเหตุ ผู้หญิงหลายคนเข้าใจผิดคิดว่าการแสดงความมั่นใจเป็นเสน่ห์ที่ช่วยสร้างแรงดึงดูดให้กับเธอ เราไม่ปฏิเสธหรอกว่ามันเป็นเรื่องจริง แต่บางครั้งอะไรที่มันมากเกินไป กลับทำให้อีกฝ่ายเลือกที่จะถอยห่าง ซ้ำกลายเป็นเสน่ห์ด้านลบที่ไม่น่ารักเอาซะเลย

3. ไม่ต้องหัวเราะทุกมุกตลก

          ผู้ชายส่วนใหญ่มักชอบเล่าเรื่องตลกให้ผู้หญิงฟัง เพราะมันช่วยทำให้เธอผ่อนคลาย และเสียงหัวเราะของเธอเวลาขำมุกตลกของเขามันก็ดูน่ารักอีกด้วย แต่สาว ๆ ทั้งหลายจ๋า…ไม่ใช่ว่าพวกเธอจำเป็นต้องขำทุกมุกตลกที่เขายิงหรอกนะ โดยเฉพาะมุกที่คนอื่นเองก็เห็นว่าแป้กสนิท ยิ่งถ้าคุณเธอเล่นหัวเราะไม่ดูจังหวะ เสียงหัวเราะของเธอก็จะกลายเป็นความเสแสร้งโดยทันที

4. อย่าประมาทฤทธิ์แอลกอฮอล์

          การดื่มเครื่องดื่มมึนเมาแต่เพียงนิดหน่อย อาจช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวคุณได้ เพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์จะกระตุ้นให้เธอรู้สึกผ่อนคลาย และมีท่วงท่าการแสดงออกที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น แต่ต้องดื่มในระดับที่พอดีนะ ไม่ใช่ว่าดื่มเพลินจนติดลม คุณคงไม่อยากให้ภาพลักษณ์ของคุณต้องเสื่อมเสียต่อหน้าผู้ชายที่คุณตกหลุมรักหรอก...ใช่ไหม ?

5. แสดงความสนใจในตัวเขามากไป

          การใช้ภาษากายถือเป็นศาสตร์และศิลป์อย่างหนึ่งที่บ่งบอกได้ว่าคุณหว่านเสน่ห์สำเร็จมากน้อยแค่ไหน คุณอาจแสดงออกให้เขารู้ว่าคุณมีความสนใจในตัวเขาด้วยการเป็นผู้ถามและผู้ฟังที่ดี แต่ไม่ใช่ว่าคุณตื่นเต้นและเห็นดีเห็นงามไปกับทุกคำที่เขาพูด ให้คิดไว้เสมอว่าคุณจะคล้อยตามคำพูดของเขาโดยตั้งอยู่บนพื้นฐานความเป็นตัวของตัวเอง เพราะเมื่อเป็นตัวของตัวเองแล้วคุณก็ไม่จำเป็นต้องเสแสร้งอะไรอีกเลย


6. หลีกเลี่ยงการโกหก

          เราทุกคนต่างรู้ว่าการโกหกเป็นศัตรูที่บ่อนทำลายทุกความสัมพันธ์ของมนุษย์ ไม่ปฏิเสธหรอกว่ามันก็ต้องมีบ้างที่เราสร้างภาพเพื่อให้อีกฝ่ายประทับใจ แต่จะเป็นการดีกว่าถ้าคุณเลือกที่จะแสดงความจริงที่ใกล้เคียงความเป็นตัวคุณมากที่สุดตั้งแต่แรกเริ่มที่ทำความรู้จักกัน ไม่มีความสัมพันธ์ใดที่อยู่ได้ยืดเพราะการโกหก คุณคงไม่รู้สึกภูมิใจที่เขาตกหลุมรักคุณ เพราะการหว่านเสน่ห์ความลวงมากกว่าความจริง

7. โรคจิตออนไลน์

          เป็นเรื่องจริงที่ว่าเฟซบุ๊กเป็นสื่อสังคมโลกออนไลน์ที่ทำให้รู้ถึงความชอบและความสนใจของอีกฝ่าย แต่ไม่ใช่ว่าจะหาประโยชน์จากสื่อออนไลน์เหล่านี้ไปในทางที่ผิด เป็นต้นว่าส่งข้อความแชทไปหา หรือคอมเม้นท์รูปทุกรูปที่เขาโชว์ในหน้าเฟซบุ๊ก คุณผู้หญิงโปรดรู้ไว้เถอะว่าการกระทำเหล่านี้เป็นการหว่านเสน่ห์ที่ออกจะน่ารำคาญอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

8. ทำตัวลึกลับ

          การทำตัวเป็นพวกชอบวางแผนเพื่อให้ตัวเองดูเป็นคนลึกลับน่าค้นหา รู้หรือเปล่าว่ามันเป็นเรื่องที่น่าเบื่อของอีกฝ่ายด้วยซ้ำ ที่ต้องคอยตั้งหน้าตั้งหน้ารู้จักอีกฝ่าย เพราะเมื่ออีกฝ่ายไม่แม้แต่จะเผยความเป็นตัวเองออกมา ก็เป็นเรื่องยากที่คุณและเขาจะมีความสนิทสนมมากขึ้น

          การหว่านเสน่ห์เป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้รักของคุณดูมีสีสัน แต่ถ้าคุณหว่านเสน่ห์อย่างขาดความระมัดระวังแล้วนั้น มันก็เป็นเรื่องง่ายที่รักครั้งนั้นจะลอยหลุดมือไป เอาจริง ๆ แล้วเราอาจไม่จำเป็นต้องทำอะไรที่ซับซ้อนเลยก็ได้ อาศัยว่าคุณเป็นตัวของตัวเอง มั่นใจ และเข้าเกียร์เดินหน้าเต็มสูบไปคว้าหัวใจหนุ่มคนนั้นมาครอง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
womanitely.com และ yourtango.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
8 เรื่องหว่านเสน่ห์ ที่ผู้หญิงเข้าใจแบบผิด ๆ อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2561 เวลา 14:53:35 11,489 อ่าน
TOP