x close

หนุ่ม ๆ รู้ไว้ 5 นิสัยผู้ชายที่ผู้หญิงเป็นปลื้ม

ความรัก

          แน่นอนว่าผู้หญิงทุกคนอาจหลงใหลได้ปลื้มกับรูปร่างหน้าตา การแต่งตัวที่ดูดีมีสไตล์ของผู้ชาย เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นปราการด่านแรกที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเราต้องเหลียวหลังกลับไปมองแทบไม่ทัน นอกจากเรื่องของรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว หารู้ไม่ว่ายังมีนิสัยผู้ชายน่ารัก ๆ ที่สามารถทำให้ผู้หญิงอย่างเราหลงรักจนหักปักหัวปำ และไม่อยากถอนตัวจากหลุมรักหลุมนี้
 
1. เปิดเผยตัวตนอย่างตรงไปตรงมา

          ร้อยทั้งร้อยผู้หญิงชอบผู้ชายที่สื่อสารอย่างตรงไปตรงมา เพราะกับคนรักด้วยกันเองผู้หญิงมองว่าผู้ชายไม่มีเหตุจำเป็นอะไรที่เขาจะไม่เปิดเผยตัวตนให้อีกฝ่ายหนึ่งรู้ การเปิดเผยตัวตนอย่างตรงไปตรงมาจะช่วยเรียกคะแนนความสนใจจากเธอ ในแง่การแสดงออกถึงความจริงใจและพร้อมเผชิญหน้ากับความเป็นจริง
 
2. ปฏิบัติกับคนอื่นด้วยความเคารพ

          ผู้หญิงมักสังเกตการกระทำที่ผู้ชายคนนั้นปฏิบัติกับผู้อื่น เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่มองว่าการกระทำที่เขาปฏิบัติกับคนรอบข้างเป็นกระจกสะท้อนสิ่งที่เขาปฏิบัติกับตัวเองด้วยเช่นกัน เชื่อเถอะว่าถ้าคุณผู้ชายได้ลองปฏิบัติกับผู้อื่นอย่างนอบน้อมแล้ว คุณจะตกเป็นที่หมายปองของสาว ๆ เพราะจะเชื่อว่าสิ่งที่เขาปฏิบัติกับเธอ คงไม่ต่างจากที่เขาปฏิบัติกับคนอื่นเช่นกัน

3. เห็นคุณค่าในความสัมพันธ์

          ผู้ชายบางคนเลือกที่จะเพิกเฉยความเป็นไปของอีกฝ่าย นั่นเพราะว่าเขาไม่รู้สึกถึงความคาดหวังในความสัมพันธ์ที่กำลังดำเนินอยู่ แต่กับผู้ชายบางคนไม่ได้เป็นเช่นนั้น เขาจะคอยใส่ใจในทุกรายละเอียดความสัมพันธ์ ไม่ว่าอีกฝ่ายจะทำอะไร เขาจะคอยทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนคุณอย่างเต็มที่ ถ้าคุณเจอผู้ชายแบบนี้รู้ไว้ว่าคุณเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด

4. รู้จักวางแผนชีวิต

          "คุณวางแผนอนาคตตัวเองไว้อย่างไรบ้าง ?" หลายครั้งที่ผู้หญิงยิงคำถามนี้ใส่ผู้ชาย แล้วสิ่งที่ได้รับกลับมาคือความเงียบ ผู้ชายหลายคนไม่อยากเสียเวลาในการนั่งคิดใคร่ครวญกับวันข้างหน้าที่เขาเองก็ไม่มีทางรู้ คุณต้องรู้จักวางแผนอนาคตให้กับตัวเอง รวมถึงถ้าอนาคตของเขามีคุณร่วมอยู่ด้วยแล้ว คุณจะได้ใจผู้หญิงคนนั้นไปครอบครองทันที แต่คุณต้องถามเส้นทางชีวิตตัวเองให้ชัดเจน นั่นก็เพียงพอที่ทำให้เธอมั่นใจในตัวคุณแล้ว

5. มีความมั่นคงทางอารมณ์

          ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องการที่พักพิงทางอารมณ์ ดังนั้นความมั่นคงทางอารมณ์เป็นเรื่องจำเป็นที่ผู้ชายจะต้องแสดงออกให้เธอได้รับรู้ โดยไม่ว่าคุณจะเจออุปสรรคชีวิตสักกี่ด่าน คุณก็ยังสามารถกลับมายืนหยัดได้ด้วยตัวเองทุกครั้ง สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าคุณมีภาวะความมั่นคงทางอารมณ์สูง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความเป็นลูกผู้ชายให้เธอได้เห็น
 
          สาว ๆ หลายคนต่างอยากมีรักที่สวยงาม เอาจริง ๆ แล้วคุณผู้ชายไม่ต้องพยายามอะไรมากมายเพื่อให้ผู้หญิงสนใจด้วยซ้ำ เพียงคุณทำตัวให้เป็นธรรมชาติที่สุด ทำสิ่งที่คุณไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคุณทำ นั่นแหละ !!! เป็นเสน่ห์ที่ทำให้สาว ๆ เป็นปลื้มได้เสมอ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
lifehack.org และ mindbodygreen.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม ๆ รู้ไว้ 5 นิสัยผู้ชายที่ผู้หญิงเป็นปลื้ม อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2558 เวลา 12:03:16 15,882 อ่าน
TOP