x close

เคล็ดลับออกเดทกับหนุ่ม ๆ ให้หวานในวันลอยกระทง


เคล็ดลับออกเดทกับหนุ่ม ๆ ให้หวานในวันลอยกระทง
ภาพจาก golfx_720 / shutterstock.com

          เทศกาลลอยกระทง ใกล้จะเวียนมาบรรจบอีกครั้ง ลำพังคนมีคู่แล้วคงไม่ลำบากอะไร แต่สำหรับคนโสดนี่อาจถือเป็นโอกาสให้สาว ๆ ได้ควงหนุ่มที่หมายตาไปออกเดท แต่จะทำยังไงให้ดูเนียนไม่น่าเกลียด วันนี้เราเลยมีวิธีเตรียมตัวเดทสำหรับสาว ๆ ในวันลอยกระทง เผื่อว่าลอยกระทงปีนี้จะได้มีคู่ควงเป็นตัวเป็นตนสักที

 1. ชวนไปทำบุญ

          วันลอยกระทงทั้งทีไม่ใช่แต่ว่าจะรอให้ถึงตอนค่ำ บางครั้งสาว ๆ อาจใช้เวลาช่วงเช้าตื่นมาทำบุญตักบาตร ถือเป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่ดี ทั้งยังได้ความสบายใจและหาเรื่องได้ทำบุญกับคนที่เรารักอีกด้วย

2. เอ่ยปากชวนไปตรง ๆ

          การชวนหนุ่มออกเดทในวันลอยกระทง ก็เหมือนกับการเล่นเสี่ยงทายหัวก้อย ใจตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ลุ้นว่าเขาจะตอบตกลงไหม แต่ของแบบนี้มันต้องลองเสี่ยง ลองชวนหนุ่มที่คุณสนใจแบบตรงไปตรงมา อย่างน้อยถ้าเขาตอบตกลงก็แสดงว่าเขาเองก็ต้องมีใจให้คุณนิด ๆ เหมือนกัน

3. นั่งทำกระทงด้วยกัน

          จะดีแค่ไหนถ้าเราสองคนมีกระทงเป็นของตัวเอง แทนที่จะซื้อเหมือนกับคนอื่นทั่วไป คุณสาว ๆ ใช้จังหวะนี้ชวนคุณผู้ชายไปซื้อของมาทำกระทงร่วมกัน ถือว่าเป็นการใช้เวลาร่วมกันอย่างมีคุณค่า อย่าลืม !!! เลือกซื้อวัสดุที่ย่อยสลายง่ายด้วยนะ

4. เดินเลือกซื้อกระทงร่วมกัน

          สาว ๆ หลายคนอาจอ้างว่าตัวเองไม่มีฝีมืองานประดิษฐ์ ไม่เป็นไร…คุณสามารถสร้างช่วงเวลาในการเลือกซื้อกระทงให้เป็นช่วงเวลาที่โรแมนติกได้ เพราะการที่ต่างคนต่างช่วยเลือกกระทงให้กันอาจทำให้สาว ๆ รู้ว่าพ่อหนุ่มคนนั้นมีความชอบและไม่ชอบอะไรเพิ่มขึ้นด้วย งานนี้ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว

5. กระทงใบเดียวคุ้ม

          เราแนะนำว่าสาว ๆ ต้องพยายามโน้มน้าวให้คุณผู้ชายซื้อกระทงแค่ใบเดียวเท่านั้น จะอ้างว่าประหยัดเงิน รักษ์โลก หรืออะไรก็แล้วแต่อ้างมาให้หมด เพื่อที่ว่าก่อนที่จะลอยกระทงคุณจะได้เพิ่มความใกล้ชิดกันมากขึ้นตอนที่ร่วมกันอธิษฐาน ตอนนี้แหละที่คุณจะเนียนแอบจับมือเขาทางอ้อมอีกด้วย O__O

6. แกล้งตกใจ

          แน่นอนว่าลอยกระทงทุกงานต้องมีพลุ และไอ้เจ้าพลุพวกนี้เสียงดังเสียด้วย นี่ก็เป็นอีกหนึ่งจังหวะอาศัยช่วงชุลมุน ด้วยการที่คุณสาว ๆ แกล้งทำเป็นตกใจ หรือถ้าใครที่กลัวอยู่แล้วก็นับว่าเป็นเรื่องดีที่ไม่ต้องเสแสร้งให้เสียเวลา เมื่อเสียงดังก็เข้าไปเกาะแขน แต่เอาแค่ให้พองามนะ อย่าเยอะเกินไปจนน่าเกลียด

7. ทำกิจกรรมร่วมกันในงาน

          เทศกาลรื่นเริงแบบนี้ต้องมีเครื่องเล่น เช่น ม้าหมุน ชิงช้าสวรรค์ โดยเฉพาะชิงช้าสวรรค์ ช่วงเวลาที่คุณนั่งอยู่บนนั้นสองต่อสอง จะทำให้คุณทั้งสองมีเวลาส่วนตัวและสวีทได้ไม่น้อย สบตากันไปสบตากันมา ไม่แน่ว่าคุณและเขาอาจเผยความรู้สึกลึก ๆ ที่มีต่อกันให้อีกฝ่ายได้รับรู้ก็ได้

          ไม่แน่ว่าเดทวันลอยกระทงปีนี้อาจเป็นเดทที่สุดแสนพิเศษและโรแมนติกสำหรับคุณ ที่ได้แสดงความรักอย่างมีความสุขกับเขาคนนั้นเพิ่มมากขึ้น ขณะเดียวกันคุณเองก็ต้องไม่ปล่อยให้ความสนุกสนานของเทศกาลนี้ทำให้คุณเผลอปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนเกินงาม ยังไงก็ขอให้เพื่อน ๆ มีความสุขกับวันลอยกระทงในปีนี้กันนะคะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคล็ดลับออกเดทกับหนุ่ม ๆ ให้หวานในวันลอยกระทง อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2558 เวลา 18:08:05 6,127 อ่าน
TOP