x close

เช็กลิสต์ 6 เรื่องโรแมนติกเติมความหวานให้คู่รัก


เช็กลิสต์ 6 เรื่องโรแมนติกเติมความหวานให้คู่รัก

          รู้หรือเปล่า ? ช่วงเวลาที่คุณและแฟนอยู่ด้วยกันสองต่อสอง ถือเป็นช่วงเวลาที่คุณและเขาจะได้ใกล้ชิดและกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากขึ้น หลายคู่นึกไม่ออกว่าจะทำอะไรนอกเหนือไปจากการทานข้าวและดูหนัง จริง ๆ แล้วยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ช่วยเติมความหวานให้กับคู่ของคุณ มาดูกันสิว่ามีเรื่องโรแมนติกเรื่องไหนที่คุณควรทำให้กับคนรักบ้าง

1. นวดสปาคู่รัก

          การนวดถือเป็นกิจกรรมที่สร้างความผ่อนคลายให้กับคุณทั้งสองได้เป็นอย่างดี ลองจิ้มวันหยุดไหนสักหนึ่งวัน แล้วจูงมือพาคู่รักของคุณเข้าร้านนวดดี ๆ สักร้าน (แต่ไม่ใช่นวดแผนปัจจุบันนะ) ในช่วงระหว่างที่นอนนวดบนเตียง คุณอาจสร้างความโรแมนติกเล็ก ๆ ได้ด้วยการจับมือ ช่วงจังหวะนั้นคุณจะส่งผ่านความรู้สึกดีและความผ่อนคลายถึงกันอย่างไม่รู้ตัว

2. สร้างซีนรักด้วยกัน

          ใครหลายคนได้ยินคำว่า "ซีนรัก" แล้วเป็นต้องหูผึ่ง แต่เดี๋ยวก่อน !!! คำว่า "ซีนรัก" ที่ว่านี้หมายถึงให้คุณสองคนลองนึกสวมบทบาทเป็นพระเอกนางเอกในหนังสักเรื่อง อาจจะลองเลือกเรื่องและฉากที่คุณทั้งสองชื่นชอบอยู่แล้วเป็นทุนเดิม หลังจากนั้นสวมจิตวิญญาณนักแสดง คิดบทและเล่นกันสด ๆ เชื่อสิว่ามันจะทั้งขำ สนุก และโรแมนติกมาก ๆ แน่นอน

3. ทำอาหารด้วยกัน

          ว่าง ๆ คุณลองชวนคนรักของคุณเข้าครัวช่วยกันทำอาหารดูสักมื้อ ถ้าอยากมีโมเม้นท์โรแมนติกเหมือนในหนัง เราแนะนำว่าให้คุณลองทำพวกเบเกอรี่ เพราะอะไรรู้หรือเปล่า ? เพราะมันสนุกตรงที่คุณทั้งสองจะได้ช่วยกันลงมือแทบจะทุกขั้นตอน ทั้งตวงแป้ง นวดแป้ง ตีแป้ง และอบแป้ง แล้วคุณจะรู้สึกว่าการทำอาหารก็สามารถทำให้เป็นเรื่องโรแมนติกได้ง่าย ๆ

4. เปิดฟลอร์เต้นรำส่วนตัว

          ช่วงเวลาอยู่บ้านเบื่อ ๆ ไม่รู้ว่าจะทำอะไร ลองเปิดเพลงดัง ๆ ขึ้นมาสักเพลง หลังจากนั้นชวนคนรักของคุณลุกขึ้นมาเต้นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลงช้า เร็ว ซึ้ง เศร้า พูดง่าย ๆ ว่าขอแค่ให้คุณทั้งสองมีอารมณ์ร่วมไปกับเสียงเพลง เพราะช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาที่คุณทั้งสองได้ปลดปล่อยความรู้สึกออกมา และคุณจะรับรู้ความรู้สึกของอีกฝ่ายผ่านบทเพลงนั้น ๆ

5. แต่งตัวบ้า ๆ บอ ๆ

          คุณสองคนน่าจะมีแฟชั่นหลุดโลกในหัวที่คุณคิดว่าคงไม่ได้ใส่ในชีวิตประจำวัน แต่มันจะเป็นเรื่องสนุกแค่ไหน ถ้าคุณนึกครึ้มลุกขึ้นแต่งตัวแบบนั้นขึ้นมาจริง ๆ ถึงเวลาเนรมิตทางเดินในบ้านเป็นรันเวย์ แต่งตัวให้บ้าแบบสุด ๆ เอาแบบที่คิดว่าอีกฝ่ายไม่คิดว่าคุณจะแต่งตัวแบบนี้เด็ดขาด นี่แค่นึกภาพในหัวก็หลุดขำมาออกแบบไม่รู้ตัวแล้ว

6. ปั่นจักรยานสุดหรรษา

          ถ้าคุณทั้งสองเป็นคู่รักขาลุย เราแนะนำว่าให้คุณลองจัดทริปปั่นจักรยานขึ้นมาดูสักหนึ่งทริป ทางที่ดีเป็นต่างจังหวัดจะดีกว่า แล้วหยิบจักรยานคู่ใจปั่นออกไปชมสิ่งแวดล้อมใหม่ ๆ การออกไปเที่ยวด้วยกันข้างนอก จะทำให้คุณทั้งสองรู้สึกสนุกในการเรียนรู้นิสัยใจคอของกันและกัน สำคัญที่สุดคือการสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกันนั่นเอง

          บางครั้งความโรแมนติกก็เป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราอาจมองข้าม ลองหยุดและหันมาใส่ใจความรู้สึกของกันและกันให้มากขึ้น เพียงเท่านี้ความโรแมนติกก็สามารถเกิดขึ้นได้ง่าย ๆ  โดยที่เราไม่จำเป็นต้องสร้างมันขึ้นมาแม้แต่น้อยเลย ว่าแต่ !!! วันนี้คุณมีเรื่องให้ชวนโรแมนติกแล้วหรือยัง ?

ขอบคุณข้อมูลจาก
magforwomen.com และ love.allwomenstalk.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เช็กลิสต์ 6 เรื่องโรแมนติกเติมความหวานให้คู่รัก อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2558 เวลา 15:15:51 7,267 อ่าน
TOP