x close

5 เหตุผลที่ผู้ชายแบดบอย เป็นที่หมายปองของสาว ๆ


5 เหตุผลที่ผู้ชายแบดบอยเป็นที่หมายปองของสาว ๆ
 
        คุณเคยได้ยินที่เขาพูดกันหรือเปล่าว่า "ผู้หญิงมักชอบผู้ชายแบดบอย" แล้วมันก็เป็นแบบนั้นเสียด้วย บางครั้งผู้หญิงด้วยกันเองยังไม่สามารถตอบคำถามได้เลยว่าเพราะอะไร ได้แต่บอกว่าผู้ชายพวกนี้ดูมีเสน่ห์น่าดึงดูดอย่างบอกไม่ถูก ทำให้ผู้ชายหลายคนที่ไม่ถูกจัดอยู่ในประเภทนี้ นึกสงสัยว่าผู้ชายแบดบอยมีดีอะไรหนักหนา วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจเหล่านี้กัน

1. มันคือความท้าทาย

        ผู้หญิงทุกคนย่อมรู้ความต้องการของตัวเอง เป็นเรื่องน่าแปลกที่ว่าสิ่งไหนดูยากเกินเอื้อม กลับเป็นสิ่งที่ท้าทายและอยากเอาชนะ เช่นเดียวกันกับผู้ชายแบดบอย ด้วยเสน่ห์ที่ชวนให้น่าดึงดูดอย่างประหลาด และเป็นที่หมายปองของสาว ๆ แต่นั่นไม่ใช่อุปสรรค พวกเธอกลับมองว่ามันคือความท้าทาย การที่เธอได้ชิงหัวใจแบดบอยคนนั้นมาครอบครองเท่ากับว่าเธอเองจะเหนือกว่าบรรดาผู้หญิงทุกคนที่หมายปองเขาเช่นกัน

2. คุณสมบัติเฉพาะตัว

        ด้วยลักษณะของผู้ชายแบดบอย ที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ดูกรุ้มกริ่ม เจ้าชู้ เหล่านี้เป็นคุณสมบัติเฉพาะตัวที่ชวนมัดใจสาว ๆ ซึ่งช่วยไม่ได้ที่สาว ๆ จะพ่ายแพ้กันทั่วหน้า อ๊ะ ๆ แต่สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของคนสองคนมันมีมากกว่าเรื่องของเสน่ห์หรือรูปลักษณ์ภายนอก ไอ้เสน่ห์ที่น่าดึงดูดตอนแรกอาจเป็นเรื่องที่ไม่น่ายินดีอีกต่อไป

3. เพราะมีรสนิยมดีเลิศ

        เอากันตรง ๆ พวกผู้ชายแบดบอยมักมีรสนิยมดีเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแต่งตัว ของใช้ รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่ดูมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร เอาง่าย ๆ แค่อยู่เฉย ๆ ก็ยังดูดีแบบไม่มีเหตุผล (อะไรมันจะขนาดนี้) ผู้หญิงแต่ละคนเห็นก็รู้สึกว่าถูกดึงดูด อยากที่จะเข้าใกล้ และย้อนกลับไปข้อต่าง ๆ ก่อนหน้านี้ ที่ผู้หญิงเห็นแล้วจะรู้สึกตื่นเต้น น่าท้าทาย และอยากได้มาครอบครอง

4. กระตุ้นต่อมจินตนาการ

        เป็นที่รู้กันดีว่าผู้หญิงเป็นเพศที่มีจินตนาการสูง ไม่แปลกที่ผู้หญิงจะมีความสนอกสนใจกับคนที่เข้ามากระตุ้นต่อมจินตนาการของเธอให้ทำงาน ผู้ชายแบดบอยจะทำให้เธอรู้สึกว่าเหมือนเป็นนางเอกที่คอยตามหึงหวงพระเอกเหมือนกับในหนัง ส่วนหนึ่งผู้หญิงหลายคนอดยอมรับไม่ได้ว่าสิ่งเหล่านี้ช่วยเพิ่มสีสันให้กับอารมณ์ของเธออยู่ไม่น้อย แต่ของแบบนี้อาจรู้สึกสนุกในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ เพราะถ้าเป็นความสัมพันธ์ในระยะยาวอาจไม่ใช่เรื่องสนุกอีกต่อไป

5. เพราะผู้หญิงเชื่อว่าสามารถสยบแบดบอยได้

        ผู้หญิงจำนวนมากมักเข้าใจว่าเธอสามารถสยบพวกแบดบอยได้ ซึ่งมันก็มีโอกาสเป็นไปได้ เพราะแบดบอยบางคนอาจเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน ภายใต้ภาพลักษณ์ร้าย ๆ เอาจริง ๆ ส่วนใหญ่แล้วพวกแบดบอยจะไม่มานั่งเปลี่ยนตัวตนเพื่อใคร ถ้าจะรักเขาก็ต้องรับได้กับที่เขาเป็นแบบนี้ แต่ถ้ารับมือไม่ไหวเราขอเตือนคุณให้ถอยไปจะดีกว่า เพราะไม่มีใครเปลี่ยนเขาได้นอกจากตัวเขาเอง ไม่ใช่ผู้หญิงคนไหน 

        อีกหลากหลายเหตุผลที่ผู้หญิงคลั่งไคล้ผู้ชายแบดบอย แต่น่าเสียดายที่ความสัมพันธ์ส่วนใหญ่มักจบลงไม่สวย ผู้หญิงหลายคนจึงอกหักกันเป็นแถว บางคนถึงขั้นเข็ดกับความรักไปเลยก็มี เอาเป็นว่า…ต่อไปนี้ถ้าจะตกหลุมรักผู้ชายแบดบอยที่ไหนก็ระวังหัวใจตัวเองให้ดี ๆ รักเท่าที่ตัวเองจะรักได้ เพราะไม่งั้นคุณอาจพลาดตกหลุมกับดักเข้าอีกครั้ง
 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก
magforwomen.com และ thoughtcatalog.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 เหตุผลที่ผู้ชายแบดบอย เป็นที่หมายปองของสาว ๆ อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2558 เวลา 15:10:06 15,394 อ่าน
TOP