x close

10 ของขวัญประทับใจคนรัก วันวาเลนไทน์

ความรัก

เรียบเรียงเนื้อหาโดยกระปุกดอทคอม

          พอถึงเดือนกุมภาพันธ์ทีไร หลายคนคงเริ่มคิดกันแล้วว่า ในวันแห่งความรักปีนี้จะหาของขวัญอะไรให้ประทับใจคู่รักดี วันนี้เรามีคำแนะนำดี ๆ ให้คุณสร้างความประทับใจในวันวาเลนไทน์ของคุณค่ะ

          สำหรับคู่รักบางคนแล้วของขวัญในวันวาเลนไทน์เป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะบ่อยครั้งที่มันส่งผลต่อความสัมพันธ์ระหว่างกันของคุณในอนาคต เพราะฉะนั้นหากคุณคิดจะเลือกของขวัญสักชิ้นให้กับคู่ของคุณ คุณควรเลือกสิ่งที่มีความหมาย และใช้หัวใจของคุณในการเลือกของขวัญชิ้นนั้นเอง แม้ว่าราคาของขวัญชิ้นนั้นจะไม่มากก็ตาม

          หากช่วงปีที่ผ่านมา คุณได้มอบดอกกุหลาบหรือช็อกโกแลตให้กับเขาหรือเธอไปแล้ว ในปีนี้คุณลองหาสิ่งใหม่ ๆ หรือลองเลือกในแบบที่เราแนะนำ เพื่อให้วาเลนไทน์ของคุณปีนี้วันแห่งความรักที่ประทับใจไม่มีวันลืม

          เริ่มต้นด้วยการทำการ์ดวันแห่งความรักด้วยฝีมือตัวเอง อาจจะเขียนกลอน บรรยายความรู้สึกที่คุณมีให้เขาได้รับรู้ในแบบของคุณเอง

          ทำสมุดความทรงจำ เพื่อทบทวนความทรงจำแห่งรักของคุณ อาจจะรวบรวมรูปภาพประทับใจ จดหมายรักระหว่างคุณสองคน หรือแม้แต่ของที่ระลึกที่คุณเคยมอบให้กันในโอกาสพิเศษก็ได้

          ทำซีดีเพลงรักหวาน ๆ ที่สุดแสนมีความหมายเพื่อถ่ายทอดความรู้สึกที่คุณมีต่อเขา อาจจะเป็นเพลงที่คุณทั้งสองคนชอบ ต่อไปเวลาฟังคุณจะได้คิดถึงกันเบา เบา หรือถ้าไม่สะดวกในการทำเอง คุณอาจจะหาซื้อแผ่นซีดีหรือเลือกแผ่นดีวีดี เพลงรัก ที่วางขายอยู่ก็ได้

          ลองหาเครื่องประดับสักชิ้นเพื่อมอบให้คู่รักของคุณ สำหรับผู้หญิงสุดพิเศษของคุณ คุณอาจจะซื้อสร้อยคอ หรือล็อคเกตรูปหัวใจและใส่รูปคุณลงไปข้างในนั้น แค่นี้ของขวัญที่เธอได้ก็ไม่ซ้ำใครที่ไหน เพราะมีแค่เธอคนเดียวบนโลกนี้ที่ได้หัวใจของคุณไปครอง คุณอาจจะเพิ่มความประทับใจอีกนิด ด้วยการใส่สร้อยไว้ในกล่องรูปหัวใจพร้อมดอกไม้สวย ๆ อีกสักดอก ส่วนเครื่องประดับที่แนะนำให้คุณผู้หญิงให้คุณผู้ชายนั้น อาจจะเป็นสร้อยข้อมือเงินที่สลักชื่อเขากับคุณไว้ด้วยกัน ก็ดูโรแมนติกดีเหมือนกันนะ

          ใช้ดอกไม้ประดิษฐ์เพื่อสื่อถึงรักที่เป็นอมตะ อาจเป็นดอกไม้ที่ทำจากแก้ว หรือผ้าไหมที่ให้ความรู้สึกถึงรักมั่นคงและเป็นนิรันดร์ หรือหากคู่รักของคุณมีสวนหย่อมที่บ้านคุณอาจหาต้นไม้จริงที่สวย ๆ น่ารัก ๆ มอบให้เขา เพื่อให้เขามั่นดูแลและคิดถึงคุณตลอดไป

          เตรียมอาหารโปรดของคุณและคู่รักไว้สำหรับมื้อค่ำ จัดโต๊ะให้สุดโรแมนติกด้วยเทียนสีขาว อาจเสิร์ฟขนมหวานเป็นช็อกโกแลตฟองดู หรือลองเปลี่ยนสีช็อกโกแลตให้เป็นสีขาว โดยใช้ช็อกโกแลตสีขาวเพิ่มความโรแมนติกแทน แล้วเสริฟ์พร้อมผลไม้หรือคุกกี้ เพื่อสร้างความประทับใจให้คู่รักของคุณ

          หากชายหนุ่มสุดเลิฟของคุณเป็นหนุ่มหลงใหลในการเล่นกีฬา คุณอาจจะเขียนประโยคบอกรักไว้บนลูกกอล์ฟ ลูกเทนนิส หรือลูกปิงปองก็ได้

          ของขวัญสำหรับวันวาเลนไทนปีนี้อาจจะเป็นการไปเที่ยวสุดสัปดาห์ หรือลงเรียนทำอาหาร เรียนเต้นรำ หรือไปนั่งเรือเล่นด้วยกันก็ได้ หรือแม้กระทั่งคุณอาจจะจ้างครูฝึกสอนส่วนตัว เพื่อคิดวิธีออกกำลังกายที่คุณได้ออกกำลังกายด้วยกันก็ได้ หรือแม้แต่การเข้าสปาผ่อนคลาย ก็ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ที่สร้างความประทับใจให้คู่รักได้ดีเช่นกัน ปิดท้ายคืนนั้น คุณอาจนั่งทานอาหารเย็นท่ามกลางแสงเทียน อันแสนจะโรแมนติกด้วยกันก็ได้

          สำหรับคุณผู้ชายที่ตั้งใจใช้วันแห่งความรัก เป็นช่วงเวลาแห่งการขอสาวแต่งงาน คุณอาจจะซ่อนแหวนไว้ในกล่องใส่ลูกอม ซ่อนในแก้วแชมเปญทรงหัวใจก็ได้

          หากคุณคิดจะขอคู่รักแต่งงานที่บ้าน คุณอาจจะตกแต่งด้วยดอกกุหลาบสีแดงรอบบ้าน ตกแต่งด้วยเทียนรูปหัวใจให้สว่างไสวเพื่อเพิ่มบรรยากาศ ดื่มด่ำกับความเป็นส่วนตัวในค่ำคืนอันแสนจะโรแมนติก ติดข้อความให้ทั่วบ้านถึงความในใจของคุณ รวมถึงประโยคที่ว่า "แต่งงานกับผมนะ" เพียงเท่านี้วันวาเลนไทน์ปีนี้ของคุณ ก็เป็นปีที่มีความสุขที่สุดแล้วล่ะ

          หลังจากลองใช้วิธีต่าง ๆ นี้ดูแล้ว ได้ผลยังไงอย่าลืมเล่าให้ฟังกันบ้างนะคะ สุดท้ายขอให้สมหวังในความรัก มีความสุขกันทุกคนค่ะ


เรื่องราวผู้หญิง ความสวยงาม แฟชั่น ความรัก มากมาย คลิกเลย

คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่ค่ะ 



อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
chiff.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 ของขวัญประทับใจคนรัก วันวาเลนไทน์ อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 10:29:39
TOP