x close

ผู้หญิง 6 ประเภท ที่ผู้ชายยากจะรับได้



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ถึงแม้ผู้หญิงจะถือเป็นของสวย ๆ งาม ๆ ที่ต้องตาต้องใจเหล่าบรรดาหนุ่ม ๆ แต่ก็ใช่ว่าผู้หญิงทุกคนจะเข้าไปอยู่ในหัวใจของเขาได้ เพราะนิสัยของผู้หญิงบางคนน่ากลัวยิ่งกว่านางร้ายในละครเสียอีก ทำเอาผู้ชายถอยหลังหนีแทบไม่ทันเลยทีเดียว โดยเฉพาะผู้หญิง 6 ประเภท ที่เรากำลังจะพูดถึงต่อไปนี้

1. ผู้หญิงที่ไม่ดูแลตัวเอง

          ปล่อยให้ผมเผ้ารกรุงรัง เครื่องสำอางไม่เคยแตะเลยสักนิด หรือแต่งตัวแบบขอไปที นิสัยอย่างนี้แหละที่ทำให้เขาคิดได้ว่าคุณไม่เหมาะสมที่จะเป็นคนรักเลยสักนิด เพราะแม้แต่ตัวเองยังดูแลไม่ได้เลย แล้วจะมาดูแลเขาได้อย่างไร ฉะนั้น หากคุณอยากให้เขาหันมาที่คุณบ้างก็ควรจะเริ่มต้นดูแลตัวเองได้แล้วนะ ออกไปฟิตแอนด์เฟิร์มหุ่น และใส่ใจสุขภาพของตัวเองบ้าง รับรองว่าหลังจากนี้หนุ่ม ๆ ต้องมองคุณจนเหลียวหลังอย่างแน่นอน

2. ผู้หญิงที่เห็นเขาเป็นแค่คนคั่นเวลา

          คงไม่มีใครชอบหรอกหากรู้ว่าตัวเองเป็นได้แค่คนคั่นเวลา เพราะมันก็ไม่ต่างอะไรกับของเล่นดี ๆ นี่เอง ที่จะเรียกหาเมื่อรู้สึกต้องการ พอเบื่อก็วางทิ้งเอาไว้ ฉะนั้น หากคุณอยากให้ความสัมพันธ์เดินไปข้างหน้า ก็ลองถามใจตัวเองดูเสียก่อน หากคิดจะรักกันจริง ๆ ก็เอาใจใส่และให้เวลากับเขามากกว่านี้ เพื่อทำให้เขามั่นใจว่าเขาสามารถฝากความรักไว้กับคุณได้จริง ๆ

3. ผู้หญิงที่ไม่รักตัวเอง และขาดความมั่นใจสุด ๆ

          เพราะความมั่นใจเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิง ดังนั้น ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจจึงเป็นผู้หญิงอันดับท้าย ๆ ที่ผู้ชายจะให้ความสนใจ อีกทั้งผู้หญิงประเภทนี้อ่อนแอเกินกว่าที่เขาจะปกป้องและดูแลได้ ฉะนั้น หากคุณเป็นหนึ่งในผู้หญิงประเภทนี้ควรจะเปลี่ยนนิสัยโดยด่วนเลย ก่อนที่คุณจะใช้ชีวิตโสดอย่างถาวร โดยเชื่อในการกระทำและความคิดของตัวคุณเอง เพียงเท่านี้เสน่ห์ก็เหลือล้นแล้วล่ะ

4. ขัดคอเขาตลอดเวลา

          อย่างเช่น เขาชมว่าคุณสวย แต่คุณกลับไม่พอใจรูปร่างหน้าตาตัวเอง และยังพูดติดลบกับหน้าตาตัวเองอีก หรือมีข้ออ้างมาแย้งความคิดเขาตลอดเวลาแบบนี้ คบต่อไปคงมีแต่เรื่องให้ทะเลาะกันไม่เว้นแต่ละวันแน่ ๆ ดังนั้น หากเขาชมคุณก็ควรน้อมรับคำชมนั้นไว้ และก่อนพูดอะไรออกไปก็คิดให้ดีเสียก่อน เพราะคำพูดเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับคุณ แต่อาจจะเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเขาก็ได้

5. บังคับเขาไปซะทุกเรื่อง

          ในสถานการณ์แบบนี้เขาก็ไม่ต่างอะไรจากนักโทษ ที่ต้องรอคำสั่งจากผู้คุมนักหรอก ซึ่งการกระทำเช่นนี้จะยิ่งทำให้เขารู้สึกอึดอัด และคอยหาทางตีตัวออกห่างไปเรื่อย ๆ เพราะตามนิสัยของผู้ชายแล้วเป็นคนที่รักอิสระ ดังนั้น คุณจึงไม่ควรออกคำสั่ง หรือบังคับให้เขาทำตามใจของคุณ ค่อย ๆ ศึกษาและปรับนิสัยเรียนรู้กันไปทีละนิด ๆ ดีกว่านะ

6. มองแต่ข้อเสียของเขา

          ไม่มีผู้ชายคนไหนชอบอยู่กับคนที่มองคนอื่นในแง่ร้ายตลอดเวลาหรอก โดยเฉพาะผู้หญิงที่พูดแต่ข้อเสียของเขาตลอดเวลา เพราะคำพูดของคุณมีแต่ทำร้ายจิตใจของเขา ฉะนั้น คุณควรคิดเอาไว้เสมอว่าไม่มีใครในโลกนี้ที่สมบูรณ์แบบไปเสียทุกด้าน ทางที่ดีควรเปิดใจยอมรับข้อเสียของเขา และเอ่ยปากชมเขาบ้างจะดีกว่า ถึงแม้เรื่องนั้นจะเป็นแค่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เขาทำให้คุณก็ตาม

          ผู้หญิงที่มีนิสัยอย่างที่กล่าวมาทั้ง 6 ประเภทนี้อย่าว่าแต่พวกผู้ชายเลย บางครั้งเป็นผู้หญิงด้วยกันก็ยังรับนิสัยบางอย่างไม่ได้เลย เพราะฉะนั้น หากคุณเป็นหนึ่งในประเภทของผู้หญิงเหล่านี้ ก็รีบ ๆ ปรับปรุงนิสัยซะนะคะ ก่อนที่คนรอบข้างจะถอยหลังหนีไปเสียก่อน  



วางแผนแต่งงาน ชุดแต่งงาน เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับงานแต่งงาน คลิกเลย








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้หญิง 6 ประเภท ที่ผู้ชายยากจะรับได้ อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2555 เวลา 14:47:00 3,223 อ่าน
TOP