x close

10 เสน่ห์ในตัวผู้หญิง ที่หนุ่ม ๆ กำลังมองหา

ความรัก

          ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหน สาว ๆ อยากรู้ไหมล่ะว่าเสน่ห์ในตัวผู้หญิงอะไรบ้างที่หนุ่ม ๆ กำลังมองหา ลองตามไปหาคำตอบกันเลย

          เหตุผลส่วนหนึ่งที่ทำให้สาว ๆ หันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น ก็เพราะกลัวว่าจะต้องอยู่กับความโสดไปตลอดชีวิต เลยยอมอดทนอดกลั้นทำทุกอย่างทั้งอดอาหาร ออกกำลังกาย ติดตามแฟชั่นของทุกแฟชั่นเพื่ออัพเดทให้อินเทรนด์อยู่เสมอ ซึ่งจริง ๆ แล้วเรื่องเหล่านี้ช่วยสร้างความประทับใจได้แค่ชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น เพราะเมื่อหนุ่ม ๆ คิดจริงจังกับสาวสักคนมีรายละเอียดมากกว่านั้น โดยสิ่งที่พวกเขามองหาอยู่ก็คือ...

1. ความมั่นใจ

          สาเหตุที่หนุ่ม ๆ ชอบมองสาวสวยแต่งตัวเซ็กซี่ไม่ได้เป็นเพราะรูปกายภายนอกของพวกเธอที่ดึงดูดสายตาเท่านั้น แต่ความมั่นใจในตัวเองของพวกเธอก็มีส่วนด้วยเช่นกัน ซึ่งความมั่นใจที่ว่านี้ทำให้พวกเขารู้สึกว่าเข้าหาได้ง่ายกว่าคนที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจ ถามคำตอบคำ หรือคอยตามใจพวกเขาไปเสียทุกอย่าง อีกทั้งในเวลาที่รู้สึกท้อแท้และต้องการกำลังใจก็สามารถจะพึ่งพาสาวประเภทนี้ได้

2. รู้จักคิด


          นอกจากหนุ่ม ๆ จะชอบสาวที่มีความมั่นใจแล้วก็ควรจะคิดเป็นและทำในสิ่งที่เหมาะสมด้วย ตั้งแต่การแต่งตัวไปจนถึงการเข้าสังคม ทั้งกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือคนอื่น ๆ และสามารถคุยในเรื่องที่เขาสนใจได้ ถึงแม้ไม่ได้รู้ลึกรู้จริงอย่างพวกเขา แค่มีข้อมูลเล็ก ๆ น้อย ๆ มาแลกเปลี่ยนกันฟังเขาพูดรู้เรื่องได้ก็พอ เช่น กีฬา เทคโนโลยี หรือเกม เป็นต้น

3. ดูดีตั้งแต่ภายนอก

          ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนส่วนใหญ่มักจะตัดสินคนอื่นจากภายนอกก่อนเสมอ เพราะฉะนั้นถึงแม้จะไม่ชอบตามแฟชั่นสักเท่าไร แต่ก็ควรดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้าให้สะอาดสะอ้าน เรียบร้อยสมกับเป็นนิสัยในแบบฉบับของผู้หญิง และถ้าหากเป็นไปได้ควรดูแลรูปร่างตัวเองประกอบกันไปด้วย เพื่อลุคที่ดูดีและสุขภาพแข็งแรงของตัวเอง

4. ความอิสระ


          ไม่ว่าหนุ่ม ๆ จะรักสาวคนนั้นมากแค่ไหนก็ตาม แต่พวกเขาก็ยังต้องการพื้นที่ส่วนตัวด้วยอยู่ดี ฉะนั้นสาวที่จะโดนใจได้ก็ควรจะมีความรักอิสระ สามารถอยู่ได้ด้วยตัวคนเดียวในเวลาที่เขาต้องการความเป็นส่วนตัว เช่น รู้จักแบ่งเวลาให้กับครอบครัว หรือนัดแนะกับเพื่อน ๆ ออกไปช้อปปิ้งหรือแฮงก์เอาท์กันบ้างในบางเวลา ไม่ทำตัวติดเขามากเกินไปจนทำให้รู้สึกอึดอัด

5. เข้าใจง่าย


          อย่างที่รู้กันดีว่าหนุ่ม ๆ ไม่ชอบพูดอธิบายอะไรมาก และถ้าหากมีปัญหาก็ต้องการจะเคลียร์ให้จบภายในครั้งเดียว เพราะความคิดพวกเขาไม่ได้ซับซ้อนคิดมากอย่างสาว ๆ หลายคนคาดเอาไว้ นอกจากนี้พร้อมที่จะทำความเข้าใจเขาด้วย เวลาที่เขาไม่มีเวลาให้ ผิดนัดบ้างในบางครั้ง หรือมีนิสัยบางอย่างที่ทำให้สาว ๆ ไม่พอใจ

6. รักเดียวใจเดียว


          ถึงแม้หนุ่ม ๆ จะมีนิสัยเจ้าชู้อยู่ในตัว แต่เมื่อพวกเขารักใครจริง ๆ แล้วก็จะไม่มองคนอื่นอีกเลย ซึ่งพวกเขาก็ต้องการให้สาว ๆ ทำแบบนี้เช่นเดียวกัน และคงทนไม่ได้หากรู้ว่าสาวคนรักของตัวเองแอบคบคนอื่นไปพร้อมกันด้วย นอกจากนี้สาวที่เขาจริงจังด้วยควรจะเป็นคนที่พร้อมจะยืนเคียงข้างเสมอ ทั้งในเวลาทุกข์และสุข

7. วางตัวแบบผู้ใหญ่


          สาวขี้อ้อนทำตัวแบบเด็กอาจจะดูน่ารักในช่วงแรก ๆ แต่คงไม่ใช่คนที่พวกเขาจะสานสัมพันธ์ด้วยในระยะยาวอย่างแน่นอน เพราะในชีวิตแต่ละวันต้องเจอกับปัญหามากมาย ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน ฉะนั้นสาว ๆ ที่พวกเขาต้องการควรจะรู้จักวางตัวแบบผู้ใหญ่เป็นเพื่อนช่วยคิด และคอยเป็นที่พึ่งพาด้วยในบางครั้งไม่ใช่งอแงเอาแต่ใจแบบเด็ก ๆ ทำให้เหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า

8. เข้ากับคนอื่นง่าย


          นิสัยตรงจุดนี้ค่อนข้างสำคัญมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะในเวลาที่เขารู้สึกว่าอยากจะพาสาวคนนั้นไปทำความรู้จักกับครอบครัวของตัวเอง เพราะสาวประเภทนี้จะรู้วิธีที่จะเข้าหาคนอื่นก่อน และปรับตัวเก่งรู้ว่าสิ่งใดควรทำหรือไม่ควรทำ ซึ่งสามารถทำให้พ่อแม่ของพวกเขาสามารถประทับใจได้ตั้งแต่แรกเห็น และไม่มีปัญหาอื่น ๆ ตามมาภายหลัง

9. ดูแลเขาได้

          คำว่าดูแลในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าจะต้องหาเลี้ยงหรือกลายเป็นผู้นำครอบครัว แต่เป็นการช่วยดูแลเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับเขา เช่น คอยทำกับข้าวให้ทาน รีดเสื้อผ้าให้ หรือเป็นห่วงความรู้สึกเท่านั้นเอง เพราะเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่สามารถทำได้และทำให้รู้สึกว่ากลายเป็นคนสำคัญในชีวิตของสาว ๆ นอกจากนี้ยังสามารถดูแลเรื่องอื่น ๆ ได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง

10. เป็นกองหลังที่ดี

          หนุ่ม ๆ ก็ต้องการกำลังใจและคนสนับสนุนที่ดีเช่นกันไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม เพราะทำให้พวกเขารู้สึกมั่นใจ มีพลังในการทำสิ่งต่าง ๆ มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องงานเพราะสิ่งนี้เป็นเหมือนอนาคตของพวกคุณด้วย ถ้าหากสาวที่ชอบมีความเห็นแตกต่างนอกจากจะทำให้มีปากมีเสียงกันบ่อยครั้ง แล้วยังบั่นทอนกำลังใจให้น้อยลงด้วย

          สาว ๆ ไม่จำเป็นต้องมีครบทั้ง 10 ข้อดังกล่าวไปก็ได้ เพียงแค่มีข้อสองข้อก็พอ ส่วนอื่น ๆ ก็ค่อย ๆ เรียนรู้และปรับตัวเข้าหากัน ความรักจะได้มั่นคงและสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขไปตราบนานเท่านาน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 เสน่ห์ในตัวผู้หญิง ที่หนุ่ม ๆ กำลังมองหา อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2559 เวลา 14:52:50 13,933 อ่าน
TOP