x close

กุญแจสำคัญไขประตูสู่การจูบที่หอมหวาน

จูบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เนื่องจากความต้องการระหว่างผู้หญิงกับผู้ชายไม่แตกต่างกัน ดังนั้น จึงไม่ใช่เรื่องยากเกินไปหากต้องการจะอ่านใจ เพื่อล่วงรู้ความต้องการของเขาในเวลาที่เขาต้องการจะจูบคุณ แต่หลายคนมักจะเกิดความรู้สึกลังเลใจเมื่ออยู่ในสถานการณ์จริง เพราะหากไม่เป็นอย่างที่คิดก็คงรู้สึกเสียหน้าไม่น้อย ฉะนั้น มาเช็กให้แน่ใจกันก่อนดีกว่าว่าสิ่งที่เขาแสดงออกมานั้น หมายความว่าเขาต้องการจูบคุณหรือคุณแค่คิดไปเอง

1. ใกล้ชิดจนแทบไม่เหลือที่ว่าง

          ระยะห่างระหว่างพวกคุณขณะที่อยู่ด้วยกันตามลำพัง สามารถบอกความต้องการของอีกฝ่ายได้ดีทีเดียว เพราะถ้าหากเขาไม่ต้องการจะจูบก็คงไม่มานั่งใกล้ ๆ พร้อมทั้งเอามือมาลูบไล้หรือใช้แขนโอบกอดตัวคุณไว้แน่ ๆ ในทางกลับกันถ้าตำแหน่งที่นั่งของพวกคุณค่อนข้างไกลพอสมควร และไม่มีท่าทีว่าจะมีการแตะเนื้อต้องตัวใด ๆ โอกาสที่จะโดนจูบก็จะลดน้อยลงไปด้วย

2. ตาเป็นประกาย

          เมื่อไรก็ตามที่ตาของเขาดูเป็นประกายและจ้องมองมายังริมฝีปากของคุณบ่อย ๆ หรือหันมาสบสายตาพร้อมจ้องมองเข้าไปที่ดวงตาของคุณเป็นเวลาเนิ่นนาน แล้วไม่มีทีท่าว่าจะละสายตาออกไปเลยแม้แต่น้อย ก็เป็นอีกหนึ่งอาการที่แสดงให้เห็นว่า เขาอยากจะสัมผัสริมฝีปากของคุณด้วยเช่นกัน ฉะนั้น หากอยากรู้ความต้องการของเขาก็ลองหาคำตอบจากดวงตาของเขาดู

3. สัมผัสที่ริมฝีปากบ่อยครั้ง

          แม้สายตาของเขาอาจจะดูเฉยชา แต่เขาก็ไม่อาจปกปิดความต้องการลึก ๆ ได้ หากเขาเลียริมฝีปากหรือในระหว่างที่อยู่ด้วยกันสังเกตเห็นว่า เขาใช้มือสัมผัสริมฝีปากบ่อยครั้งกว่าที่เคยเห็น เพราะการกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำที่แสดงให้เห็นถึงความคิดที่ซ่อนอยู่ในจิตใต้สำนึกนั่นเอง และมันก็แปลความหมายได้ว่าเขาอยากจะประทับริมฝีปากของตัวเองลงบนริมฝีปากของคุณอย่างไรล่ะ

4. คำพูดพิเศษกว่าที่เคยได้ฟัง

          หากเขากำลังจีบคุณอยู่และก็ดูเหมือนว่าเคมีในร่างกายของพวกคุณมันเข้ากันดี แถมยังก่อให้ความรู้สึกบางอย่างที่ทำให้บรรยากาศแตกต่างออกไป เพราะวันนี้คำพูดของเขาฟังแล้วรื่นหู ไพเราะ รู้สึกพิเศษกว่าที่เคยผ่านมา คุณอาจจะเสียจูบแบบไม่รู้ตัว ถ้าเผลอปล่อยให้ตัวเองตกอยู่ใต้มนต์สะกดคำพูดของเขาต่อไปเรื่อย ๆ เช่นนี้

จูบ

5. สัมผัสแผ่วเบาที่ร่างกาย

          เมื่อไรก็ตามที่เขาพยายามจะลูบไล้แขนของคุณขณะที่กำลังคุยกันอยู่ วางแขนลงบนขาอ่อน หรือชอบเอามือมาสัมผัสตามส่วนต่าง ๆ บนร่างกายของคุณ ให้ระวังตัวเอาไว้ให้ดี เพราะตอนนี้เขากำลังขออนุญาตจากคุณทางอ้อม ก่อนที่จะโน้มตัวลงมาจูบ หลังจากเห็นแล้วว่าคุณไม่มีท่าทีปฏิเสธ และมีความสุขกับช่วงเวลานี้มาก ๆ

6. ชื่นชมไม่ขาดปาก

          ส่วนอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่มักจะเกิดขึ้นบ่อยก่อนการจูบ ก็คือ ในเวลานั้นเขาจะพยายามสรรหาคำชมมายกย่องความสวยงามของคุณไม่ขาดปาก ไม่ว่าคุณจะทำอะไรหรือขยับเขยื้อนตัวไปไหนก็ดูดีไปหมดในสายตาเขา ฉะนั้น หากคุณรู้ตัวว่ากำลังเกิดเหตุการณ์เช่นเดียวกันนี้กับตัวเอง เตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้ให้ดี เพราะวินาทีแสนประทับใจกำลังจะตามมาในอีกไม่กี่นาทีนี้

7. หยุดโลกด้วยรอยยิ้ม

          สัญญาณสำคัญที่บอกให้คุณเตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้เลย เพราะเขาจะเขยิบใกล้เข้ามาแล้วประกบริมฝีปากกับคุณแน่นอน หากในช่วงเวลานั้นพวกคุณกำลังคุยกันอย่างหวานชื่น แล้วจู่ ๆ เขาก็หยุดการสนทนาไว้เพียงเท่านั้น พร้อมกับจ้องไปที่ดวงตาและส่งยิ้มให้คุณ ก่อนที่พวกคุณจะตกอยู่ในภวังค์ของช่วงเวลาแห่งความสุข

          หากเขาแสดงสัญญาณเหล่านี้ออกมาให้เห็น แต่มีแค่สัญญาณใดสัญญาณหนึ่ง มันอาจไม่ได้หมายความว่าเขาต้องการจูบคุณก็ได้ แต่หากมากกว่าหนึ่งสัญญาณแล้วละก็ มีความเป็นไปได้สูงมากทีเดียวที่เขาต้องการจะบอกให้คุณรู้ว่า เขาจะรู้สึกมีความสุขมากทีเดียวหากได้สัมผัสริมฝีปากของคุณในเวลานั้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุญแจสำคัญไขประตูสู่การจูบที่หอมหวาน อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2557 เวลา 17:05:08
TOP