x close

ถ้าสเปคของคุณเป็นฝรั่ง ปิ๊งแล้วควรทำอย่างไรดี

ความรัก

ถ้าสเปคของคุณเป็นฝรั่ง ปิ๊งแล้วควรทำอย่างไรดี
(Lisa)

          สาวหลาย ๆ คนต่างมีหนุ่มในเสปคเป็นของตัวเอง บางคนก็ชอบหนุ่มไทย บางคนก็ชอบหนุ่มจีนหน้าตี๋ หรือหนุ่มเกาหลีหน้ามนต่างกันไป แต่ถ้าอยู่ในกระแสคงหนีไม่พ้นหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าว ไม่ว่าจะสัญชาติใด ๆ ส่วนใหญ่สาว ๆ ตกหลุมรักก็เพราะใจละลายไปกับหุ่นสูง ร่างบึก ซิกแพคแน่น เห็นแล้วลมแทบจับ !

          เอาล่ะ มาดูกันดีกว่าว่า ถ้าสเปคผู้ชายในฝันของคุณเป็นฝรั่ง ควรเตรียมความพร้อมอย่างไร ? ตั้งเป้าหมาย แล้วสานฝันที่สวยงามกันเลย

1. แกรมม่าไม่เน้น เน้นภาษากาย และใจ

          ไม่ต้องไปลงเรียนคอร์สภาษาให้ยุ่งยาก เสียทั้งเวลาและเงิน อยู่บ้านก็เรียนภาษาได้ แกรมม่า พาสเท้น ฟิวเจอร์เท้นเนี่ย ไม่ต้องจำให้ปวดหัว นี่เลยค่ะ…นั่งดูหนัง หรือซีรี่ย์ฝรั่งอยู่บ้านนี่แหละ ใช้ความจำ และความเข้าใจเป็นหลัก ตอนแรกเปิดดู sub ไทยไปก่อน หลัง ๆ ก็เปลี่ยนเป็น sub อังกฤษ พอฟังจนชำนาญแล้ว ให้ดูแบบไม่ต้องมี sub รับรองว่าคุณทำได้แน่ แต่พูดเลยนะว่า พอถึงเวลาประจัญหน้า จริง ๆ ก็อาจลืมอยู่ดี สุดท้ายให้ใช้ภาษาใจ และกายนี่แหละสยบไปก่อน ดังนั้น ทำใจให้สบาย ปล่อยเป็นธรรมชาติ แล้วเดี๋ยวคำพูดก็จะออกมาเอง

2. ใจกล้า ด้านได้อายอดค่ะ

          พูดเลยค่ะว่า ด้านได้ อายอด ถ้ามัวแต่เขินอาย รอให้เขาเข้ามาจีบละก็ ต่อคานรอไว้เลย กินแห้วไปตลอดแน่ แต่ในที่นี้ไม่ได้บอกว่าให้เราพุ่งเข้าหาเขาแบบแสดงออกเกินนะคะ เราเป็นหญิงไทยใจงาม ต้องกล้าในเรื่องที่ควร ฝรั่งชอบคนที่มีความคิดเป็นของตัวเอง กล้าแสดงออกในเรื่องต่าง ๆ เช่น ทางด้านความคิด กล้าพูด กล้าทำ แต่ถ้าอยากจะกล้ากับบางเรื่องด้วย แนะนำว่า ให้ศึกษานิสัยใจคอและดูกันให้ดีก่อนนะคะ

3. ผิวขาวไม่ฮิต เปลี่ยนเป็นผิวสีน้ำผึ้งดีกว่า

          เทรนด์ผิวขาวไวท์เว่อร์น่ะหรอ เอ้าท์ไปเลย ถ้าหากว่าเสปคเป็นฝรั่งแล้วละก็ ลบคำว่าผิวขาวไปเลย เพราะเมืองฝรั่งน่ะมีแต่ผิวขาวเต็มไปหมด ดังนั้น ฝรั่งบางคนเลยชอบคนที่มีผิวสีแทน คล้ำ หรือน้ำผึ้ง จากการฟังหลาย ๆ คนพูดมา เขาบอกว่า คนผิวขาวซีด ดูเหมือนสุขภาพไม่ดี แต่ถ้าคนมีสีผิวหน่อย ๆ อย่าง ผิวแทน จะดูมีสุขภาพดีสุด ๆ สาว ๆ เมืองนอกถึงขั้นต้องลงทุนไปเข้าตู้อบกันเลยทีเดียว แต่สาวไทยทำผิวแทนได้ง่ายมาก ว่าง ๆ ก็หาเวลาไปอาบแดดชิล ๆ แต่เมืองไทยแดดแรงมาก ก่อนอาบแดด อย่าลืม ! ใช้ครีมกันแดดและครีมบำรุงผิวกันด้วยละ

4. เสน่ห์ปลายจวัก ยังคงใช้ได้กับทุกชาติ

          ใครทำอาหารไม่เป็น รีบไปเรียนด่วนค่ะ สังเกตได้ว่า แฟนฝรั่งทุกคนจะทำอาหารเก่ง ทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง ไปจนถึงทำขนมอบกันเลย แล้วถ้าทำไม่เป็นจะเป็นอะไรหรือเปล่า ? ไม่เป็นไรค่ะ แต่ถ้าทำได้จะมัดใจแฟน หรือสามีได้อยู่หมัดเลยทีเดียว ยิ่งบางคนประสบความสำเร็จถึงขั้นเปิดร้านได้เลยก็มี

5. ซื่อสัตย์ จริงใจ ยอมรับ และปรับเข้าหากัน ยังไงก็แพ้เราแน่ ๆ

          คนเราเกิดมาร้อยพ่อพันธุ์แม่ ดังนั้น แต่ละคนย่อมมีนิสัยที่แตกต่างกัน บางคนนิสัยเข้ากันได้ก็โอเค แต่บางคนนิสัยคนละอย่าง จึงจำเป็นต้องเข้าใจ ยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น ต่างเข้าใจความคิดซึ่งกันและกัน พยายามปรับจูนเข้าหากันทีละนิด ซื่อสัตย์จริงใจต่อกัน หากเราทำให้เขาเห็น เขาก็จะทำให้เราเห็น ถึงแม้จะแตกต่างกันที่ศาสนา แต่ทุกศาสนาก็สอนให้เรารักกัน จึงไม่จำเป็นว่า ต่างชาติ ต่างศาสนา จะกีดขวางให้คนรักกันไม่ได้


ขอขอบคุณข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถ้าสเปคของคุณเป็นฝรั่ง ปิ๊งแล้วควรทำอย่างไรดี อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2557 เวลา 14:05:24 2,191 อ่าน
TOP