x close

เผยเบื้องหลังความคิดของผู้ชาย เกี่ยวกับรูปร่างของผู้หญิง

ความรัก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เวลาที่ผู้หญิงมองรูปร่างของตัวเองในกระจก เชื่อว่าส่วนมากมักจะมองเห็นแต่จุดบกพร่อง ไม่ว่าจะเป็นไขมันส่วนเกินหรือร่องรอยต่าง ๆ ที่เกิดจากความเปลี่ยนแปลงของอายุ ก็เลยทำให้ขาดความมั่นใจและเชื่อว่าไม่อาจกลายเป็นที่สนใจของผู้ชายได้เท่ากับสาวสวยที่ดูสมบูรณ์แบบในความคิดของตัวเอง ทั้งที่จริงแล้วผู้ชายไม่ได้คิดหรือมองในมุมเดียวกับคุณเลยสักนิด ซึ่งถ้าหากอยากรู้ว่าผู้ชายคิดอย่างไรเกี่ยวกับรูปร่างของผู้หญิง และสิ่งใดที่สามารถสะกดใจของพวกเขาเอาไว้ได้ ก็ตามไปดูกันเลย เพราะในวันนี้เว็บไซต์ womenslife.today นำคำตอบมาฝากกันแล้ว

1. มักจะถูกดึงดูดด้วยสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงมีความเป็นผู้หญิง

          สิ่งแรกที่ดึงดูดให้ผู้ชายหันมาสนใจผู้หญิงสักคนไม่ได้อยู่ที่หน้าตาเพียงอย่างเดียว เพราะพวกเขาจะมองไปที่รูปร่าง แล้วมักจะถูกสะกดสายตาด้วยสรีระของร่างกายที่ทำให้ผู้หญิงดูเป็นผู้หญิง เช่น หน้าอก สะโพก ส่วนโค้งส่วนเว้าบนร่างกาย และรวมไปถึงท่าทางการแสดงออก ไม่ว่าจะนั่ง เดิน หรือยืน ซึ่งแทบไม่ได้สนใจส่วนบกพร่องต่าง ๆ อย่างที่ผู้หญิงหลายคนรู้สึกกังวลบ่อย ๆ เลยสักนิด

2. หลงรักเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ทำให้ผู้หญิงมีความโดดเด่น

          ส่วนสิ่งที่ผู้หญิงคิดว่าเป็นจุดด้อยของตัวเอง เช่น ริมฝีปากบาง คิ้วหนา หรือตาชั้นเดียว ก็ไม่ได้หมายความว่าสิ่งเหล่านี้จะทำให้เสน่ห์ในตัวคุณหายไป เพราะสำหรับผู้ชายบางคนแล้วจุดด้อยสำหรับคุณอาจกลายเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาหลงรักได้เช่นกัน เนื่องจากสิ่งที่พวกเขามองหาไม่ใช่ความสมบูรณ์แบบ แต่ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวต่างหากที่สามารถสะกดหัวใจของพวกเขาไว้ได้

3. อยากให้รักษาความมั่นใจในตัวเองเอาไว้

          ผู้หญิงหลายคนมักจะรู้สึกไม่พึงพอใจรูปร่างของตัวเอง และเกิดความกังวลว่าเวลาจะพลัดพรากความสาวไป ก็เลยยอมลงทุนมากมายเพื่อหาผลิตภัณฑ์บำรุงมาใช้ในการรักษาสิ่งเหล่านั้นเอาไว้ เพื่อทำให้มั่นใจว่าตัวเองยังสวยและทำให้ผู้ชายหันมาสนใจได้อยู่เสมอ ทั้งที่จริงแล้วผู้ชายไม่ค่อยสนใจในเรื่องนี้กันสักเท่าไร อีกทั้งความรักที่มีก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย แม้เวลาจะทำให้ใบหน้ามีริ้วรอยไปบ้าง ขอแค่ยังมีความมั่นใจ และรักษาความเป็นตัวของตัวเองเอาไว้ได้ก็พอ

          เห็นไหมล่ะว่าความคิดของผู้ชายกับผู้หญิงไม่ได้เหมือนกันไปหมดเสียทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องของรูปร่างหน้าตา ถึงแม้พวกเขาจะมีสเปคผู้หญิงในฝัน แต่สำหรับคนที่พวกเขาเลือกมาเป็นคนรักกลับแตกต่างออกไป และคนคนนั้นก็ไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบ เพียงแค่มีอะไรที่แตกต่างออกไป พร้อมทั้งมั่นใจในตัวเองก็สามารถมัดใจเขาให้อยู่หมัดก็พอแล้ว


 
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยเบื้องหลังความคิดของผู้ชาย เกี่ยวกับรูปร่างของผู้หญิง อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2557 เวลา 14:55:02
TOP