x close

ลองให้ผู้ชายเป็นฝ่ายวิ่งตามบ้าง

บทความ ความรัก
ลองมาสร้างคุณค่าให้ตัวเอง โดยให้ผู้ชายเป็นฝ่ายเข้าหากันบ้าง

ลองให้ผู้ชาย…เป็นฝ่ายวิ่งตามบ้าง (Woman Plus)

            สมัยนี้ถึงแม้ผู้ชายจะน้อยกว่าผู้หญิงก็ตาม ผู้หญิงอย่างเราไม่จำเป็นต้องไปงอนง้อผู้ชายให้เสียเวลา เสียฟอร์มหรอกค่ะ เพราะถ้าเราสวย เริด เชิด โสดแล้ว...ยังไงก็ต้องมีผู้ชายที่เห็นคุณค่าของเราวิ่งตามเราเอง ดูอย่าง "ทราย ศรุตา" ในทรายสีเพลิงสิคะ เห็นไหม...แค่กระดิกนิ้วหนุ่ม ๆ ก็เร่เข้ามาหาแล้ว เอ๊ะ ! แต่นั่นแค่ละครรึเปล่า ถ้าเราจะทำให้ชีวิตจริงเป็นแบบนั้นก็ไม่ยากหรอกค่ะ

1. ทำให้อาชีพการงานเราเพอร์เฟคท์

            นั่นหมายถึงเริ่มต้นด้วยการเรียนเลยนะคะ ตั้งใจเรียนให้สุดความสามารถจนจบด้วยความตั้งใจ และได้ทำงานตามที่ต้องการ เมื่อเรารักกับงานที่ทำการทำงานพวกนั้นจะแฮปปี้มาก ส่งผลไปถึงความก้าวหน้าในอนาคต อย่างที่เขาว่า...ถ้าเรามีความสุขกับการทำอะไรแล้ว เราจะทำสิ่งนั้นได้ดีและประสบความสำเร็จค่ะ เมื่ออาชีพการงานเรามั่นคงและดี ผู้ชายที่ไหนก็อย่างเข้าหาค่ะ เชื่อสิ !

2. รู้จักใช้เงินอย่างรู้คุณค่า

            ต่อให้คุณมีเงินเป็นร้อยเป็นล้านก็หมดได้ถ้าใช้เงินแบบไม่ยั้งคิด รู้จักใช้เงินให้รู้คุณค่าที่จะทำประโยชน์กับเราได้ในอนาคต หรือตอบสนองความต้องการเราบ้างแต่ไม่บ่อยจนเกินไป แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าให้เราเก็บเงินเอาไว้หลอกล่อผู้ชายให้เข้ามาหานะคะ เก็บเงินเอาไว้เพื่อความสุขและความสบายของตัวคุณเองในอนาคตต่างหากค่ะ เพราะเมื่อเวลาเราอยู่คนเดียวเราก็ไม่จำเป็นต้องไปพึ่งพาอาศัยใคร...จริงไหม

3. เห็นความสำคัญของตัวเอง

            นั่นหมายถึงการมองตัวเองให้บวกเข้าไว้เพื่อลดภาวะจิตใจหดหู่ที่อาจเกิดขึ้น ให้มองว่าเราก็มีและยังดีกว่าบางคน อย่าท้อแท้เมื่อเกิดข้อผิดพลาด อย่าหมดหวังหากไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ เชื่อมั่นในตัวเองว่าเราต้องทำมันได้สักวัน สร้างกำลังใจและแรงจูงใจในชีวิตของคุณให้เกิดขึ้น ให้ความสำคัญกับตัวเองอยู่เสมอ อย่าลดความสำคัญของตัวเองเพียงเพราะผู้ชายคนเดียวค่ะ

4. ดูแลสุขภาพและความงามอยู่เสมอ

            นั่นคือการดูแลสุขภาพ การทานอาหารที่ดี และออกกำลังกายให้ร่างกายแข็งแรง ห่างโรคทั้งหลาย นอกจากสุขภาพดีแล้วก็ควรควบคุมรูปร่างให้ดีสมส่วน รวมไปถึงดูแลผิวพรรณ ใบหน้าให้เปล่งปลั่ง สดใส เมื่อเรามีหุ่นที่สวยเช้ง หน้าตาที่สดใส ต่อให้แต่งตัวแบบไหน แต่งหน้ายังไง หรือจะหน้าสดออกสื่อ ก็เชื่อได้เลยค่ะว่าหนุ่ม ๆ ต้องเหลียวหลังมองเป็นแน่

บทความ ความรัก

5. รู้จักแต่งตัวให้เข้าเทรนด์

            นั่นคือเราต้องตามโลกปัจจุบันบ้างว่าโลกตอนนี้มีอะไรเปลี่ยนแปลง หรือเทรนด์เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ไปถึงไหนกันแล้ว จะได้ไม่ต้องอยู่ในสภาวะมนุษย์ป้า ตามเทรนด์ให้พอรู้ว่าสมัยนี้อะไรกำลังอินและอะไรเอาท์แล้ว เรียกว่าเสริมความชิคให้กับตัวเอง ไปไหนต่อไหนคนอื่นจะได้ไม่บอกว่าเราเชยล้าหลังยังไงคะ

6. อย่าลืมประโคมความสวยใส่ตัวเอง

            นั่นคือหมั่นเข้าคอร์สบำรุงหน้า ผม เล็บ ผิวบ้าง และหาซื้อเครื่องสำอางแต่งหน้าเวลาออกงาน อาจจะไม่ต้องแต่งจัดอย่างกับเซเลบหรือดารา แค่พอให้หน้าดูมีสีสัน มีความสดใสไม่จืดชืดก็พอค่ะ จากผมฟู ๆ ออกจากบ้านก็เปลี่ยนซะ ไปเข้าร้านทำผม อบไอน้ำ ให้ช่างทำผมลองแต่งทรงให้เข้ากับบุคคลิกของตัวเอง นอกจากเราจะสวยแล้วยังเป็นอาหารตาที่ดีให้กับคนรอบข้างด้วยนะ ที่สำคัญเราเนี่ยแหละที่จะรู้สึกมั่นใจสุด ๆ

7. อย่าไปใส่ใจเรื่องไร้สาระหรือคำนินทา

            คนเราจะมั่นใจหรือจะสวยได้ต้องไม่อ่อนไหวไปกับคำนินทาต่าง ๆ นานา เราจงมั่นใจว่าสิ่งที่เราทำมันไม่ได้ไปทำให้ใครเดือดร้อนก็พอแล้ว เราจะสวยก็สวยที่เราเอง เราจะเก่งก็เพราะตัวเอง ใครจะว่าอย่างไรก็ช่างเขา อาจเป็นเพราะเขามีไม่ได้อย่างเราเขาก็อิจฉาเราตามประสาของโลกมนุษย์ก็แค่นั้นเอง

8. อยู่กับเพื่อนฝูงหรือเข้าสังคม

            ต่อให้สวยและมั่นยังไง อีกสิ่งหนี่งที่จะทำให้ชีวิตผู้หญิงอย่างเราดูดีขึ้นอีก ก็คือ การมีเพื่อนฝูง เพราะถ้าเราเอาแต่สวยมั่นใจอยู่คนเดียว คนอื่นมองก็คงเข้าใจว่าเราไม่มีใครคบ เพราะฉะนั้นเราควรรักษาเพื่อนที่ดี ๆ เอาไว้ ออกงานกับเพื่อนบ้าง ไปเฮฮาสังสรรค์กับเพื่อนบ้าง อย่างน้อยก็ได้แลกเปลี่ยนทัศนคติ มุมมองความคิด และเทรนด์แฟชั่นกับเพื่อน ผู้ชายที่ไหนเห็นว่าเรามีเพื่อนฝูงรักใคร่ก็ต้องสนใจและอยากที่จะเข้ามาทำความรู้จักกับเราอยู่แล้วค่ะ

9. ไม่เป็นรองผู้ชายในฝัน

            เพราะฝันได้ก็ตื่นได้...จริงไหม ต่อให้เขาเป็นผู้ชายในฝันก็อย่าไปแสดงท่าทีว่าเราต้องการ มีชั้นเชิงในการมอง โดยที่ไม่ให้เขารู้สึกว่าเป็นต่อเรา เพราะถ้าเราสวย มั่น เก่ง ดูดี ฉลาด เพอร์เฟคท์ ก็ไม่เห็นต้องวิ่งตามผู้ชายคนไหนเลย ยิ่งเรามีจริตในการวางตัวแล้ว มีอะไรที่น่าค้นหา ไม่ต้องเปิดเผยออกไปซะหมด ผู้ชายไหน ๆ ก็อยากที่จะเข้ามาค้นหาตัวคุณอยู่แล้ว เพราะถ้าคุณเปิดทุกอย่างออกหมดไม่มีฟอร์มเลยสักนิด พอเขาเห็นเขาก็จบไป ไม่ได้อยากจะเข้ามาดูว่าคุณมีอะไรที่น่าสนใจอีกบ้าง

10. เชื่อมั่นในความเป็นคนดีและรักครอบครัว

            เชื่อมั่นในความดี...นี่คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงทุกคน เพราะต่อให้คุณสวย รวย เก่งมากแค่ไหน แต่คุณแลกมันมาด้วยความนิสัยไม่ดีก็ไม่มีใครอยากจะเข้ามาคบหาหรอก เพราะฉะนั้นจงเชื่อมั่นในความดีของคุณเอง จงเป็นผู้หญิงที่ดี เป็นผู้หญิงที่ทำตัวเองให้มีค่า ไม่ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับสังคมในยุคสมัยที่เปลี่ยนไปแบบนี้ และรักครอบครัว มีความกตัญญูกับผู้มีพระคุณ บิดามารดา นี่คือความงดงามที่สุดที่ผู้หญิงเราพึงมี เชื่อเถอะ...คุณจะเจอผู้ชายในฝันที่อยู่ในโลกของความจริงเข้าสักวันหนึ่ง




ขอขอบคุณข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลองให้ผู้ชายเป็นฝ่ายวิ่งตามบ้าง อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2557 เวลา 13:40:51 19,870 อ่าน
TOP