x close

7 วิธีหาคู่เดทเหนือจินตนาการ แต่เกิดขึ้นแล้วในชีวิตจริง

ความรัก
แนะ 7 วิธีหาคู่เดทแบบแปลก ๆ อาจเป็นทางที่ช่วยให้คุณได้ออกเดทตามที่ต้องการ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          หากคุณเป็นคนโสดที่อยากจะลองออกเดทดูสักครั้ง ขอเดาว่าคุณจะต้องพยายามค้นหาและทดลองวิธีที่มีคนบอกว่า จะช่วยให้คุณสมหวังในเรื่องความรักมาแล้วอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการไปตามสถานที่ที่น่าจะมีคนที่มีความสนใจแบบเดียวกันกับคุณ หรือแม้กระทั่งการนัดบอด ซึ่งถ้าหากทำมาแล้วหลากหลายวิธีแต่ก็ยังไม่มีคนให้ควงแขนสักที ก็ลองเลือกจาก 1 ใน 7 วิธีหาคู่เดทแบบแปลก ๆ ที่เว็บไซต์ womenshealthmag.com รวบรวมมาให้ไปลองทำกันดู เพราะมันอาจเป็นทางที่ช่วยให้คุณได้ออกเดทตามที่ต้องการก็ได้

1. ใช้อินสตาแกรมเป็นสื่อกลาง

          Glimpse แอพพลิเคชั่นตัวใหม่ตัวนี้ทำมาเพื่อคนโสดที่อยากจะออกเดทโดยเฉพาะ โดยเจ้าแอพพลิเคชั่นตัวนี้จะคัดรูปภาพจำนวน 9 รูปออกมาจากอินสตาแกรมของผู้ใช้ พร้อมนำประวัติพื้นฐานที่กรอกเอาไว้ไปเปรียบเทียบกับผู้ใช้รายอื่น ๆ และใช้ข้อมูลในส่วนนี้ทำการจับคู่ให้กับผู้ใช้ เมื่อเจอคนที่มีความสนใจและรสนิยมเดียวกัน

2. หาคู่โดยใช้ยีนส์ในร่างกาย

          แม้สารเคมีในร่างกายจะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์ แต่บางครั้งมันอาจน้อยเกินไป ดังนั้นเว็บไซต์  Singldout.com ก็เลยนำไอเดียนี้มาใช้พร้อมกับจ้างนักวิทยาศาสตร์เข้ามาช่วยดูแลอีกทาง โดยให้ผู้ใช้ส่งดีเอ็นเอของตัวเองมาที่บริษัท จากนั้นพวกเขาก็จะตรวจวัดระดับเซโรโทนินและยีนส์ที่พบในระบบภูมิคุ้มกันของผู้ใช้ ซึ่งเป็น 2 ส่วนสำคัญที่จะส่งผลกับความสัมพันธ์ในระยะยาว เสร็จแล้วก็จะส่งผลตรวจคืนให้กับผู้ใช้ เพื่อให้นำข้อมูลไปกรอกในเว็บไซต์และหาคู่ให้ในเวลาต่อไป

3. ใช้ฟีโรโมนช่วยสื่อรัก

          ฟีโรโมน เป็นกลิ่นที่ถูกขับออกมาทางผิวหนังเมื่อเกิดเหงื่อ โดยกลิ่นที่ออกมาก็จะแตกต่างกันออกไปตามยีนส์ของแต่ละคน บวกกับมีนักวิจัยบางคนที่เชื่อว่าฟีโรโมนเป็นส่วนที่ช่วยให้คนเกิดความสนใจในตัวอีกคนหนึ่งได้ ดังนั้นก็เลยทำให้เกิด ฟีโรโมน ปาร์ตี้ ขึ้นมา ซึ่งทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งของปาร์ตี้ได้โดยการสมัครผ่านเว็บไซต์ pheromonesh.com ก่อนที่เริ่มปาร์ตี้พวกเขาก็จะผู้ใช้นอนในชุดเสื้อเชิ้ตตัวเดียวกันทั้งหมด 3 คืน เพื่อทำให้กลิ่นตัวติดเสื้อก่อน จากนั้นก็นำเสื้อเชิ้ตดังกล่าวใส่ถุงแล้วนำมาที่งานปาร์ตี้ พร้อมกับให้ผู้ใช้แต่ละคนเลือกกลิ่นที่ชอบที่สุด ก่อนที่จะพาเจ้าของกลิ่นและคนที่ชอบกลิ่นนั้น ๆ มาเจอกัน

4. หาคนที่คล้ายแฟนเก่า

          มันอาจจะดูเป็นวิธีที่ดูแปลกประหลาดไปหน่อย แต่สำหรับคนที่กำลังมองหาคนที่คล้ายกับแฟนเก่าคนสุดท้ายของตัวเอง ก็ถือว่าเป็นวิธีที่น่าลองไม่น้อยเลย โดยทางทีมงานของเว็บไซต์ Match.com ได้จัดแคมเปญที่ชื่อว่า Three Day Rule ขึ้นมา สำหรับคนที่ต้องการคู่เดทที่คล้ายกับแฟนเก่าโดยเฉพาะ ซึ่งวิธีการหาคู่นั้นของพวกเขาก็ง่ายมาก เพราะเพียงแค่ผู้ใช้ส่งรูปแฟนเก่าของตัวเองไปให้กับพวกเขา จากนั้นก็จะใช้เครื่องมือช่วยวิเคราะห์โครงหน้าและรูปร่าง เมื่อได้ผลออกมาแล้วก็จะใช้ข้อมูลดังกล่าวในการค้นหาคนที่มีความคล้ายคลึงกับแฟนเก่ามาให้ต่อไป

5. ซ่อนใบหน้าใต้ถุงกระดาษ

          ส่วนตอนนี้ทางผู้สร้างแอพพลิเคชั่นอย่าง Loveflutter ก็มีวิธีการหาคู่แบบใหม่มานำเสนอกันแล้ว โดยการให้คนโสดครอบถุงกระดาษไว้บนศีรษะ จากนั้นให้แต่ละฝ่ายผลัดกันอ่านข้อมูลส่วนตัวที่เขียนไว้บนถุงกระดาษก่อน เพื่อให้ต่างคนได้ตัดสินจากความสนใจของแต่ละฝ่ายจริง ๆ แทนที่จะเป็นหน้าตา หากใจตรงกันพวกเขาก็จะเปิดโอกาสให้ทั้ง 2 คนได้พูดคุยกันต่อไป

6. เผยให้เห็นถึงแก่นใน

          Dating Naked รายการเรียลลิตี้โชว์ใหม่ล่าสุดทางช่อง VH1 จะให้ผู้เข้าแข่งขันมาเจอกันครั้งแรกในสภาพที่ไม่มีเสื้อผ้าอาภรณ์ใด ๆ ปกปิดร่างกาย เพื่อทำให้ต่างฝ่ายต่างได้เปิดใจและมีความซื่อสัตย์ต่อกัน ซึ่งสำหรับหลายคนอาจดูเหมือนเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ แต่แล้วก็มีคนที่ได้คู่เดทจากรายการนี้จริง ๆ และตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานร่วมกันไปเรียบร้อยแล้วด้วย

7. สืบหาจากโซเชียลเน็ตเวิร์ก

          หากคุณเคยพลาดการติดต่อกับหนุ่มในฝัน ถ้าอย่างนั้นก็ลองให้โซเชียลเน็ตเวิร์กช่วยตามหาเขาดูอีกครั้ง บางทีอาจจะสมหวังก็ได้ เพราะรายงานล่าสุดของนิวยอร์ก เดลี่ได้เปิดเผยให้เห็นเรื่องเล่าอันน่าเหลือเชื่อของคนคู่หนึ่ง ที่บังเอิญเจอกันบนเครื่องบิน ซึ่งทั้งคู่ต่างก็สนใจกันและกัน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้แลกเบอร์โทรศัพท์กันไว้ จากนั้นต่างฝ่ายต่างก็เล่าเรื่องดังกล่าวลงในทวิตเตอร์ของตัวเอง และสุดท้ายสิ่งที่ทั้งคู่พิมพ์ลงไป ก็ทำให้ทั้ง 2 คน ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

          แต่ละวิธีก็ถือเป็นวิธีที่แปลกอยู่ไม่น้อย แต่สำหรับคนโสดที่อยากจะออกเดทดูสักครั้ง และทำมาหมดทุกวิถีทางแล้วก็ยังไม่เจอคนที่ตามหาสักทีก็ลองทำตามวิธีที่ว่ามานี้ดู เพราะอาจจะเป็นวิธีที่ช่วยให้คุณมีคู่เดทเอาไว้ไปกินข้าว ดูหนัง จับมือ และมีช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกันเหมือนคู่รักคนอื่น ๆ บ้างก็ได้


  
  
 คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่ค่ะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
7 วิธีหาคู่เดทเหนือจินตนาการ แต่เกิดขึ้นแล้วในชีวิตจริง อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2557 เวลา 16:15:19 1,141 อ่าน
TOP