x close

8 ร้านเช่าพานขันหมาก ราคาถูก มีงบหลักพัน ก็ยังไหว

          ร้านเช่าพานขันหมาก ราคาถูก ในงบหลักพัน เพื่อช่วยให้ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวประหยัดเงินจัดพิธีแต่งงาน ลองเข้ามาดูร้านเช่าพานขันหมากเหล่านี้ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกกัน

พานขันหมาก

          ชุดขันหมาก ถือเป็นอีกหนึ่งธรรมเนียมประเพณีงานแต่งงานของไทยที่เจ้าบ่าวจะต้องนำไปสู่ขอเจ้าสาว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ หลายคนมักมีข้อจำกัดในเรื่องของงบประมาณ แต่ครั้นจะประหยัดก็กลัวว่าขันหมากที่ได้จะไม่ครบชุดหรือไม่ถูกตามหลักประเพณี วันนี้กระปุกดอทคอมจึงมีร้านเช่าพานขันหมากในงบประมาณที่คุณเองก็สู้ไหวมาแนะนำ รับรองว่าแต่งงานเสร็จแล้วไม่มีหนี้ตามมาอย่างแน่นอน แฮปปี้กันทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว ว่าแต่จะมีร้านเช่าพานขันหมากที่ไหนแนะนำบ้าง มาดูกันเลย

1. บ้านต้นคูณ (Bantonkun)

พานขันหมาก
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก บ้านต้นคูณ Bantonkun รับจัดงานแต่งงานพิธีเช้า พิธีกร ขันหมากให้เช่า

          พานขันหมากที่ทางร้านต้นคูณให้เช่ามีทั้งใช้ใบตองผ้าและใบตองสด โดยรูปแบบของพานขันหมากก็มีให้ครบชุด ไม่ว่าจะเป็นพานขันหมากเอก-โท พานรองสินสอดและพานส่งตัว มีหลายแบบให้เลือก คือ สีชมพู สีเขียว พานแก้ว และชุดขันหมากสไตล์วินเทจ โดยทางร้านจะเปลี่ยนชุดพานทุก 2-3 เดือน

พานขันหมาก
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก บ้านต้นคูณ Bantonkun รับจัดงานแต่งงานพิธีเช้า พิธีกร ขันหมากให้เช่า

          ส่วนขนาดก็มีให้เลือกทั้งชุดเล็กและชุดใหญ่ โดยขันหมากใบตองสด ชุดเล็ก จะไม่มีขันหมากโท ราคาอยู่ที่ 6,700 บาท ชุดใหญ่ มีทั้งขันหมากเอก-โท พร้อมพานรองสินสอด ผ้าห่อสินสอดแบบบางและข้าวตอกดอกไม้โปรย ราคา 8,500 บาท ซึ่งในกรณีที่ต้องการเช่าชุดส่งตัวเพิ่มเติมจะมีค่าบริการเพิ่ม 500 บาท มัดจำ 2,000 บาท/ราคาข้างต้น รวมบริการจัดส่งแล้ว

พานขันหมาก
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก บ้านต้นคูณ Bantonkun รับจัดงานแต่งงานพิธีเช้า พิธีกร ขันหมากให้เช่า

          ติดต่อ : บ้านต้นคูณ (Bantonkun) มี 2 สาขา คือ ซอยหทัยราษฎร์ เขตคลองสามวา และซอยโกสุมรวมใจ 39 เขตดอนเมือง

          โทร. :
086 379 9098

          เงื่อนไขการใช้บริการ : แจ้งล่วงหน้า 1-2  เดือน และมีบริการจัดส่งเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลเท่านั้น ซึ่งหากชำรุดหรือสูญหายจากการใช้งานของลูกค้า จะต้องชำระมูลค่าตามจริงของราคาของที่เกิดการชำรุดหรือสูญหายนะคะ

2. ขันหมาก ดีไซน์ (Kan Mak Design)


พานขันหมาก
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก ขันหมากดีไซน์ by ครูแอร์

          ถ้าถามว่าจุดเด่นของพานขันหมากเช่าของร้านนี้ต่างจากเจ้าอื่นตรงไหน เราคงบอกได้อย่างแรกคือ สีสันที่สะดุดตามาก ๆ ให้ความรู้สึกเป็นของสดที่เหมือนธรรมชาติมาก ๆ โดยมีโทนสีขาว-เขียว และขาว-ชมพูสุดฮิตให้เลือก ที่สำคัญ เมื่อจัดครบชุดยังเพิ่มความหรูหราดูดีด้วยฝาครอบสีทองที่จัดกันมาแบบพอดีเป๊ะ เข้าชุดสุด ๆ รับประกันของมงคลในพานขันหมากแต่ละพานไม่มีการร่วงหล่น

พานขันหมาก
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก ขันหมากดีไซน์ by ครูแอร์

          มาถึงตอนนี้ถ้าอยากรู้อีกนิดว่าราคาจะแพงเว่อร์หรือเปล่า บอกตรงนี้เลยว่า เริ่มกันเบา ๆ ที่ 2,900 บาท ประกอบด้วย 6 พานสำคัญ ๆ ได้แก่ พานขันหมากเอก พานธูปเทียนแพ พานสินสอด 2 พาน พานแหวน และพานเชิญขันหมาก (ในพานขันหมากเอกและพานเชิญขันหมากไม่มีของให้นะคะ) ส่วนพานขันหมากชุดใหญ่สุดที่มีให้เช่าอยู่ที่ราคา 5,500 บาท ประกอบด้วย พานขันหมาก 6 พาน และถาดทองบริวาร พร้อมฝาชีครอบ 10 ชุด ซึ่งไม่ว่าคุณจะเช่าชุดเล็กหรือใหญ่ ทางร้านมีผ้าห่อสินสอดและมีพานสำหรับบริวารของขันหมากให้ยืมด้วยนะคะ

พานขันหมาก
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก ขันหมากดีไซน์ by ครูแอร์

          ติดต่อ : ถนนเอกชัย อำเภอเมืองสมุทรสงคราม จังหวัดสมุทรสงคราม

          โทร. : 089 779 2266
 
          ไลน์ : air09290929

          เฟซบุ๊ก : ขันหมากดีไซน์ by ครูแอร์

          เว็บไซต์ : jutaratj0929.blogspot.com

          เงื่อนไขการใช้บริการ : มัดจำคิวล่วงหน้า 500 บาท เมื่อตกลงเช่าจะมีค่าประกันสินค้าโดยให้คืนเมื่อคืนของ 3,000 บาท ในเรื่องของการจัดส่งนั้น หากเป็นลูกค้าในกรุงเทพฯ สามารถมารับและส่งของได้ทุกวันอาทิตย์ แถวพระราม 2 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มและให้เช่ายืม 2 สัปดาห์ค่ะ

3. สปัณ พานขันหมาก (Sapan Kanmak)

พานขันหมาก
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก สปัณพานขันหมาก,ขนมไทย

          หลายคนเคยได้ยินชื่อเสียงของร้านสปัณขันหมากมานาน โดยเฉพาะในเรื่องความสด สวย และงานดี ๆ จากดอกไม้สด ไม่ว่าจะเป็นใบตอง บานไม่รู้โรย มะลิ ดอกรัก แต่พอเห็นราคาต้องคิดแล้วคิดอีก ครั้งนี้เราจึงไปสอบถามมาให้เองเลยว่าทางร้านมีพานขันหมากให้เช่าหรือเปล่า ซึ่งคำตอบน่าปลื้มมากค่ะ กับชุดขันหมากผ้าประดิษฐ์ราคาเช่าเบามาก ๆ แค่ 2,500 บาท ในธีมสีขาว เขียว ชมพู ส้ม แดง ฟ้า เรียกว่าเหมาะกับทุกธีมงานเลยทีเดียว

พานขันหมาก
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก สปัณพานขันหมาก,ขนมไทย

          ถ้าถามว่าชุดเล็กจิ๋ว 2,500 บาทนี้จะมีของครบไหม บอกเลยว่าพานสำคัญ ๆ มาหมด ไม่ว่าจะเป็นพานขันหมากเอกที่ทางร้านจัดเตรียมของสดอย่างหมาก พลู ใบเงิน ใบทอง ใบนาก ดาวเรือง บานไม่รู้โรย ข้าวตอก ดอกไม้มงคลแนบมาให้ด้วย บวกกับพานสินสอด พานแหวน พานธูปเทียนแพ พานเชิญขันหมาก เรียกว่าเล็กแต่ครบถ้วน ส่วนถ้าคุณอยากรู้ว่าชุดใหญ่จะแพงหรือเปล่า เรามีราคามาบอกสั้น ๆ ว่า แค่ 8,900 บาท ได้พานสำคัญ 9 คู่ แถมผ้าห่อสินสอดและดอกไม้โรยสินสอดด้วยนะคะ

พานขันหมาก
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก สปัณพานขันหมาก,ขนมไทย

          ติดต่อ : ถนนบางกรวย-ไทรน้อย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี

          โทร. : 02 903 4820, 080 584 6049, 084 682 5371

          เฟซบุ๊ก : สปัณพานขันหมาก,ขนมไทย

          เงื่อนไขการใช้บริการ : ระยะเวลาเช่าพานขันหมาก 3-4 วัน และมีบริการจัดส่งให้

4. Sk พานขันหมาก

พานขันหมาก
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก : SK พานขันหมากผ้าให้เช่า ราคาประหยัด จัดส่งฟรีถึงที่

          อะไรจะราคาเบาปานนี้ กับชุดขันหมาก 5 พานในราคา 2,500 บาท แต่ละพานฝีมือไม่เป็นรองใคร แถมยังคัดสรรวัสดุดี๊ดี ไม่ว่าจะเป็นริบบิ้นผ้า ผ้าออแกนซ่า (ที่ใช้ตัดชุดเจ้าสาว) มีให้เลือกหลายแบบหลายสี และแม้จะเป็นพานในพิธีแต่งงานตามประเพณีไทย แต่รูปแบบพานของ Sk พานขันหมาก จะอัปเดตเรื่อย ๆ ฉะนั้นไม่ว่าคุณจะแต่งงานเดือนไหน ปีใด จะได้พานขันหมากเช่าของใหม่เสมอ

พานขันหมาก
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก : SK พานขันหมากผ้าให้เช่า ราคาประหยัด จัดส่งฟรีถึงที่

          เพิ่มเติมข้อมูลให้อีกนิดหน่อยว่า สีสันในชุดพานขันหมากของที่นี่ ไม่ได้มีแค่ขาว-เขียวนะคะ ชมพู-ขาวแบบไล่เฉดก็มีให้เลือก ไหนจะมีฝาครอบสีทองสวย ๆ หรือแม้แต่ผ้าลูกไม้ขาว ๆ ก็ช่วยทำให้ดูหรูหราในราคาจับต้องได้ โดยราคาสูงสุดกับชุดพานขันหมากเซตใหญ่อยู่ที่ 9,000 บาท ดีงามขนาดนี้ไม่เช่าไม่ได้แล้วนะคะ

พานขันหมาก
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก : SK พานขันหมากผ้าให้เช่า ราคาประหยัด จัดส่งฟรีถึงที่

          ติดต่อ : หมู่บ้านสวนรังสี โครงการ 1 ซอย 2 อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร

          โทร. : 086 333 5383

          ไลน์ : faykmitl

          เฟซบุ๊ก : SK พานขันหมากผ้าให้เช่า ราคาประหยัด จัดส่งฟรีถึงที่

          เงื่อนไขการใช้บริการ : สั่งจองพร้อมมัดจำ 50% ล่วงหน้า 2 สัปดาห์ ทางร้านมีบริการจัดส่งหน้างานทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยถ้าเป็นการสั่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล จะส่งถึงบ้านก่อนวันงาน 1-2 วัน ในกรณีต่างจังหวัดจัดส่งพัสดุ kerry express มีค่าจัดส่ง 300 บาท ใกล้งานเสร็จลูกค้าส่งพานกลับทางร้านและเช่าได้เฉพาะ พานขันหมากเอก 5 พาน ส่วนอาหารในขบวนไม่สามารถจัดส่งได้

5. แทนคุณ เวดดิ้ง (Tankhun Wedding)

พานขันหมาก
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก แทนคุณ เวดดิ้ง

          หลังจากเปิดให้บริการจัดงานแต่งงานตามประเพณีไทย พร้อมเครื่องขันหมากสดจนเป็นที่ติดอกติดใจของบ่าวสาวมานักต่อนัก ตอนนี้ แทนคุณ เวดดิ้ง ยังเพิ่มบริการเช่าขันหมากใบตองผ้าประดิษฐ์ที่ใช้วัสดุเสมือนจริงอีกหนึ่งบริการ เพื่อเป็นทางเลือกให้บ่าวสาวที่มีงบจำกัดหรือไม่อยากให้ดอกไม้หรือใบตองต้องเสียเปล่า แถมยังมีให้เลือกในโทนสีสุดฮิตอย่างสีเขียวและสีชมพู ในราคาเริ่มต้นที่ 3,000-12,900 บาท

พานขันหมาก
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก แทนคุณ เวดดิ้ง

          ขันหมากเช่าของแทนคุณ เวดดิ้ง มีให้เลือก 3 แบบ คือ พานขันหมากเอกทำจากใบตองผ้าประดิษฐ์ 5 พาน ได้แก่ พานธูปเทียนแพ พานแหวนหมั้น พานสินสอดทองหมั้น พานไม้มงคล (สำหรับใช้ทำพิธีปูเรียงสินสอด ด้านในจัดพุ่มใบพลู ใบเงิน ใบทอง ใบนาก ผลหมาก ถุงเงิน ถุงทอง) และพานเชิญขันหมาก, ขบวนขันหมากจากใบตองผ้าประดิษฐ์ ซึ่งประกอบด้วย ชุดพานขันหมากเอกและขันหมากโท และขบวนขันหมากจากใบตองผ้าประดิษฐ์ พร้อมนายพิธีดำเนินงานแต่งงาน

พานขันหมาก
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก แทนคุณ เวดดิ้ง

          ติดต่อ : ซอยประชาอุทิศ 54 แยก 8 เขตทุ่งครุ         

          โทร. : 084 108 9393

          ไลน์ : tankhunwedding

          เฟซบุ๊ก : แทนคุณ เวดดิ้ง

          เว็บไซต์ : www.tankhunwedding.com

          เงื่อนไขการใช้บริการ : อัตราค่าบริการรวมค่าจัดส่ง กรุงเทพฯ และปริมณฑล เรียบร้อยไม่มีค่าประกันอุปกรณ์ หากต้องการของที่ใช้ประกอบพิธีเป็นของสด เช่น ผลหมาก ใบพลู ใบเงิน ใบทอง ใบนาก ถุงเงิน ถุงทอง (บรรจุพืชมงคล 9 อย่าง พร้อมดอกไม้สำหรับโปรยอวยพร คิดค่าบริการเพิ่ม 500 บาท) และบริการจำหน่ายผ้าปูเรียงสินสอด ผืนละ 250 บาท หากต้องการให้ส่งไปรษณีย์ คิดค่าจัดส่งเพิ่ม 100 บาท

6. up2youflower


พานขันหมาก
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก up2youflower

          ไม่ใช่แค่จัดงานแต่งให้ได้ตามประเพณีไทยเป๊ะ ๆ เท่านั้น แต่ อัญวีณ์ เวดดิ้ง หรือชื่อเดิม up2youflower ยังโปรในเรื่องพานขันหมากอีกด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นพานขันหมากจากดอกไม้สด พานให้เช่าที่ประดิษฐ์จากผ้า ดินปั้น และพลาสติกก็สวยงามไม่แพ้กัน แถมประณีตไม่เว้นแม้แต่ส่วนประกอบเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างอุบะ ตาข่ายดอกพุดหรือดอกข่า ในโทนสีเขียว ขาว-เขียว ชมพู ชมพูโอลด์โรส และส้ม ยังไม่รวมแพ็กเกจที่มีให้เลือกเพียบอีกด้วยนะคะ เรียกว่าที่เดียวครบจริง ๆ

พานขันหมาก
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก up2youflower

          สำหรับบ่าวสาวที่กำลังมองหาร้านเช่าพานขันหมากดี ๆ ขอบอกว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งร้านที่เราขอเชียร์ เพราะราคาเริ่มต้นน่ารักแค่ 2,900 บาท ไปจนถึงระดับกลาง ๆ ที่ 5,900 บาท และสูงสุด 12,900 บาท โดยชุดใหญ่นี้ ขอบอกว่าคุ้มแสนคุ้มกับจำนวนพานและของสดเข้าพิธี 25 พาน ที่การันตีว่าถูกต้องตามประเพณีไทยขนานแท้

พานขันหมาก
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก up2youflower

          ติดต่อ : ซอยจรัญสนิทวงศ์ 22

          โทร. : 081 409 8554, 082 789 2775

          ไลน์ : 081 409 8554

           เฟซบุ๊ก : up2youflower

          เงื่อนไขการใช้บริการ : ควรจองอย่างน้อย 2-3 เดือน วันใช้งานนับ 1 วัน วันคืนสินค้า ไม่เกิน 2 วัน รวมเป็น 3 วัน หากลูกค้าคืนเกินกำหนดที่แจ้งปรับ วันละ 1,000 บาท และหากชำรุดเสียหายต้องเสียค่าชดใช้พานละ 3,500 บาท และมีค่าจัดส่งต่างหาก ไม่รวมค่าเช่า

7. เวลดันเวดดิ้ง (Welldone Wedding)


พานขันหมาก
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Welldonewedding

          แม้จะเป็นงานประดิษฐ์แต่เชื่อว่าบ่าวสาวทุกคู่คาดหวังให้พานขันหมากที่เช่ามาเหมือนของจริงแบบธรรมชาติ จนแยกไม่ออกใช่ไหมคะ บอกเลยว่าขันหมากผ้าประดิษฐ์ของเวลดันเวดดิ้ง เป็นอีกหนึ่งร้านที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน เพราะด้วยการนำผ้าเกรดเอและริบบิ้นเนื้อดีมาประดิษฐ์อย่างพิถีพิถัน รับประกันความงามทุกกลีบค่ะ สังเกตได้จากตอนที่ถ่ายรูปออกมาเหมือนงานใบตองสดดอกไม้จริงมาก ๆ

พานขันหมาก
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Welldonewedding

          ส่วนเรื่องสีสันของชิ้นงานก็มีให้เลือกมากกว่า 2-3 เฉด เพราะมีให้เช่าทุกธีมสีงานแต่งสุดฮิต ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูอ่อน สีชมพูเข้ม สีแดง สีเขียวอ่อน สีโอลด์โรส โดยใน 1 ชุด ประกอบด้วย พานขันหมากเอก พานสินสอด พานทองหมั้น พานธูปเทียนแพ พานแหวนหมั้น พานเชิญขันหมาก ในราคาเริ่มต้นชุดละ 2,500 บาทเท่านั้นค่ะ

พานขันหมาก
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Welldonewedding

          ติดต่อ : นาคนิวาส 48 แยก 14-13 (ลาดพร้าว 71)

          โทร. : 090 556 5971 (ตาต้า)

          ไลน์ : sookniyomss

          เฟซบุ๊ก : Welldonewedding

          เงื่อนไขการใช้บริการ : จัดของสดภายในขันหมาก เพิ่ม 500 บาท ชำระเงินมัดจำคิวเช่า 500 บาท เมื่อถึงวันรับของชำระเงินค่าเช่าที่เหลือ 2,000 บาท และค่ามัดจำชุดพาน 5,000 บาท และส่งของคืนในวันที่กำหนด ระยะเวลาเช่า 4 วัน (รับค่ามัดจำคืน 100% เมื่อของอยู่ในสภาพเรียบร้อย)

8. วิวาห์ไทย (Wiwathai)


พานขันหมาก
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Wiwathai

          อีกหนึ่งร้านกับชุดพานขันหมากที่ทำจากผ้าประดิษฐ์ มองเผิน ๆ คิดว่าทำจากดอกไม้สดเลยนะคะ เพราะเหมือนของสดมาก ๆ แถมยังมีแพ็กเกจให้เลือกไม่ต่างจากการซื้อพานขันหมากที่ทำจากดอกไม้สดใบตองจริงอีกด้วย โดยทางร้านแบ่งชุดเช่าพานขันหมากออกเป็น 5 ชุด เริ่มตั้งแต่ขนาดเล็กเริ่มต้นที่ 4,500 บาท ไปจนถึง ชุดใหญ่ที่สุด 15,000 บาท

พานขันหมาก
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Wiwathai

          ซึ่งถ้าคุณคิดว่าจะมีมาแค่พานประดิษฐ์ต้องคิดใหม่ค่ะ เพราะทางร้านวิวาห์ไทยจัดมาให้เต็ม ๆ กับข้าวของที่ต้องใช้ในพิธีแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็นหมากพลู ขนมมงคล กล้วย อ้อย ฯลฯ

          พิเศษบริการให้ฟรี ๆ กับพานดอกไม้มงคลสำหรับโรยสินสอด 2 พาน พานใหญ่สำหรับเรียงสินสอด 1 พาน, ผ้าห่อสินสอด 1 ผืน

พานขันหมาก
ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Wiwathai

          ติดต่อ : หมู่บ้านรัชธานี 9 ซอยสายไหม 43 เขตสายไหม

          โทร. : 086 058 0017 (มิ้นท์), 02 118 0670

          ไลน์ : kawinthida307

          เฟซบุ๊ก : Wiwathai

          เว็บไซต์ : www.wiwathai.com

          เงื่อนไขการใช้บริการ : ทำสัญญาจองมัดจำ 50% ของราคาแพ็กเกจที่สั่งจอง และทางร้านมีบริการส่ง-รับพานกลับ โดยคิดค่าส่งตามระยะทาง

          เป็นยังไงบ้างคะ น่าจะถูกใจว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวกันนะคะ ยังไงลองเล็ง ๆ ร้านเช่าพานเหล่านี้เอาไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่ต้องการคุมค่าใช้จ่ายในพิธีแต่งงาน ไม่ให้ต้องบานปลาย แต่งเสร็จ ไม่มีหนี้ตามมาให้รำคาญใจ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
8 ร้านเช่าพานขันหมาก ราคาถูก มีงบหลักพัน ก็ยังไหว อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:10:40 218,566 อ่าน
TOP