x close

10 เครื่องประดับเจ้าสาวสุดโรแมนติก ชวนให้หลงใหล

เครื่องประดับเจ้าสาว
เครื่องประดับสำหรับเจ้าสาว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           เครื่องประดับที่เหมาะสมย่อมทำให้ภาพลักษณ์ของหญิงสาวมีความสมบูรณ์แบบมากขึ้นอยู่แล้ว โดยเฉพาะวันที่หญิงสาวสวมเครื่องประดับที่ว่านี้กับชุดแต่งงานในวันที่มีความพิเศษอีกหนึ่งวันของชีวิต ซึ่งในวันนี้เว็บไซต์ blovedweddings.com ก็มี 10 เครื่องประดับสำหรับเจ้าสาวมาฝากกัน โดยเครื่องประดับเจ้าสาวที่ว่านี้ก็ไม่ได้มีแค่เครื่องประดับผมเท่านั้นนะ แต่ยังมีสร้อยคอ ตุ้มหู และสายรัดต้นขามาให้ชมด้วย
 
เครื่องประดับเจ้าสาว
ภาพจาก Twigs and Honey
 
           1. แฮร์พีชดอกไม้สุดเริด

           ประกายวิบวับของคริสตัลไม่เคยทำให้เจ้าสาวคนไหนผิดหวังจริง ๆ เช่นเดียวกับแฮร์พีชสีเงินที่ตกแต่งด้วยคริสตัลและไข่มุกที่โดดเด่นไปด้วยรายละเอียดอันอ่อนช้อยงดงาม แถมยังโดดเด่นยิ่งกว่าเมื่อนำไปจับคู่กับชุดแต่งงานผ้าชีฟองดีไซน์เรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น ที่ช่วยเพิ่มความโรแมนติกได้หลายเท่าตัวเลยทีเดียว
 
 เครื่องประดับเจ้าสาว
ภาพจาก Etsy
 
          2. ผ้าคาดผ้าริบบิ้นแสนหวาน

           สำหรับผ้าคาดผมสีขาวที่มาพร้อมกับเส้นสายลายโลหะและตกแต่งด้วยคริสตัลเช่นนี้ ก็เป็นเครื่องประดับอีกหนึ่งแบบที่สามารถแสดงให้เห็นถึงความหรูหราในแบบพอดีได้ดีทีเดียว อีกทั้งยังเป็นผ้าคาดผมที่ช่วยแสดงให้ทุกคนเห็นถึงความประณีตในการเลือกสรรเครื่องประดับ ที่ได้มาเพราะความพิถีพิถันไม่ได้เกิดจากความบังเอิญแต่อย่างใด 
 
เครื่องประดับเจ้าสาว
ภาพจาก Twigs and Honey
 
          3. มงกุฎดอกไม้ของเจ้าหญิง

           ส่วนเถาดอกไม้สวารอฟสกี้บนเส้นสายที่โค้งงอเป็นจุดสำคัญที่ทำให้แฮร์พีชดูอ่อนหวานและโรแมนติก พร้อมทั้งยังเป็นความสวยงามที่แตกต่างไม่น้อยเลย ซึ่งคงจะเหมาะมากทีเดียวหากถูกนำไปจับคู่กับชุดแต่งงานเซอร์ ๆ ตามสไตล์สาวโบฮีเมียน
 
เครื่องประดับเจ้าสาว
ภาพจาก Snippet and Dink
 
         4. แฮร์พีชลายดอกไม้แต่งมวยผมสุดเก๋

           ถึงแม้จะเกล้ามวยสูงก็สามารถทำให้มวยผมสวยงามขึ้นได้ ด้วยแฮร์พีชขนาดใหญ่ที่ดูคล้ายกับที่คาดผม แต่ก็ไม่เหมือนเสียทีเดียว เพราะมันถูกทำให้แตกต่างโดยการให้สามารถติดได้เฉพาะบริเวณเหนือศีรษะเท่านั้น ไม่ได้ครอบคลุมทั้งหมดดังเช่นแฮร์พีชชิ้นอื่น ๆ ที่หลายคนเคยเห็นมา

เครื่องประดับเจ้าสาว
ภาพจาก Bridal Musings

            5. สายรัดต้นขาสุดเซ็กซี่

            เจ้าสาวในลุคเซ็กซี่ก็สามารถทำให้ดูอ่อนหวานและกลายเป็นสาวโรแมนติกได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยสายรัดต้นขาที่มาพร้อมกับดอกไม้ประดับคริสตัลและไข่มุกสวยงามชวนฝัน
 
เครื่องประดับเจ้าสาว
ภาพจาก Anneli Marinovich
 
            6. แฮร์พีชผ้าลูกไม้สุดหรู

            ผ้าลูกไม้นอกจากจะทำให้ชุดแต่งงานกลายเป็นชุดในฝัน แถมยังแพรวพราวไปด้วยความเซ็กซี่ที่ไม่เหมือนใครแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งวัสดุที่ทำให้แฮร์พีชงดงามได้เช่นกัน เพราะความบางเบาของเนื้อผ้าและลวดลายที่อ่อนช้อยงดงาม

เครื่องประดับเจ้าสาว
ภาพจาก Twigs and Honey

            7. ผ้าคลุมหน้าสุดบางเบา

            ถึงแม้จะเป็นผ้าคลุมหน้าเจ้าสาวที่มีมานานแสนนาน แต่ว่าก็ยังมีความสวยงามปรากฏออกมาให้เห็นอยู่เสมอ โดยเฉพาะเมื่อผ้าคลุมหน้าถูกปรับความยาวและความอู้ฟู่ให้น้อยลง เหลือเพียงผ้าคลุมหน้าปะบ่ากับลายดอกไม้สีขาวล้วนเท่านั้น
 
เครื่องประดับเจ้าสาว
ภาพจาก Liv Hart

            8. ผ้าคลุมหน้าสไตล์วินเทจ

            ผ้าคลุมหน้าที่มาพร้อมกับเนื้อผ้าบางเบาตกแต่งปลายผ้าด้วยผ้าลูกไม้เช่นนี้ เป็นแบบผ้าคลุมหน้าที่เหมาะกับเจ้าสาวที่ชอบสไตล์วินเทจมากทีเดียว อีกทั้งยังเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่สื่อให้เห็นถึงความบริสุทธิ์ได้ดีอีกต่างหาก
 
เครื่องประดับเจ้าสาว
ภาพจาก Darlee Meier

            9. สร้อยคอหรูใส่ได้ทุกโอกาส

            สร้อยคอดีไซน์หรูหราแต่เรียบง่าย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเจ้าสาวที่หลงใหลในสไตล์วินเทจเช่นเดียวกัน อีกทั้งยังนำไปใช้กับแต่งกายแบบอื่น ๆ ได้ง่ายอีกด้วย ฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าเป็นสร้อยคอที่คุ้มค่ากับราคาที่ซื้อมาอย่างแน่นอน
 
เครื่องประดับเจ้าสาว
ภาพจาก Hope and Grace
 
            10. แฮร์พีชดอกกุหลาบสุดอลังการ

            น่าจะเข้ากับเทรนด์ชุดแต่งงานในตอนนี้มากทีเดียว กับแฮร์พีชสีเทาในผ้าฟูฟ่องที่ถูกจัดแต่งเป็นดอกไม้ดอกโต ที่โดดเด่นได้โดยไม่จำเป็นต้องตกแต่งอะไรเพิ่มลงไปอีกแล้ว

            ก็หวังว่าความสวยงามและภาพที่ดูโรแมนติกของเครื่องประดับสำหรับเจ้าสาวทั้ง 10 ชิ้นนี้จะโดดเด่นโดนใจเจ้าสาวที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับคนที่คุณรักในเร็ววันนี้นะคะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 เครื่องประดับเจ้าสาวสุดโรแมนติก ชวนให้หลงใหล อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2557 เวลา 14:16:48 1,074 อ่าน
TOP