x close

อีซี่ เอ็ฟเอ็ม ท้าบ่าวสาว มาวิ่งพิชิต งานแต่งในฝันฟรี

Eazy Running Of The Beirdes
อีซี่ รันนิ่ง อ๊อฟ เดอะ ไบรด์ ปีที่ 3

อีซี่ เอ็ฟเอ็ม ท้าบ่าวสาว มาวิ่งพิชิต งานแต่งในฝันฟรี


            อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 ท้าให้คุณมาร่วม โหด มันส์ ฮา ในกิจกรรม  อีซี่ รันนิ่ง อ๊อฟ เดอะ ไบรด์ ปีที่ 3 (Eazy Running Of The Beirdes) ลุ้นแพ็คเกจแต่งงานฟรี

            เข้าสู่เทศกาลงานวิวาห์เมื่อไหร่ คู่บ่าว-สาว ต่างหาแพ็คเกจแต่งงานกันให้วุ่น "อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5" เลยจัดให้ สำหรับว่าที่ คู่บ่าว-สาว ที่มีแพลนแต่งงาน เราท้าให้คุณมาร่วม โหด มันส์ ฮา ในกิจกรรม "อีซี่ รันนิ่ง อ๊อฟ เดอะ ไบรด์ ปีที่ 3"(Eazy Running Of The Beirdes) กับเรา แค่ฟิตร่างการของคุณมาให้พร้อม ซ้อมวิ่งมาให้เป๊ะ เท่านี้คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นแพ็คเกจ พรีเวดดิ้ง,ชุดเครื่องเพชร พร้อมไป Honeymoon ที่ บาหลี และอื่น  ๆ อีกมากมายฟรี มูลค่ากว่าล้านบาท  ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม  ถึง 21 พฤศจิกายน 2557

Eazy Running Of The Beirdes

           กติการ่วมลุ้นง่ายมาก ๆ เพียงโพสต์รูปคู่ของคุณ ที่หวาน หรือฮาที่สุดผ่านทางเว็บไซต์ eazyfm.com หรือ instagram และ #eazyfm  พร้อมรายละเอียด รูปที่โดนใจคณะกรรมการมากที่สุด ทั้งหมด 75 รูป จะได้เข้าไปร่วมกิจกรรมแข่งวิ่งใน Eazy Running Of The Bridesเตรียมชุดเจ้าสาว และฟิตร่างกายให้พร้อม แล้วเจอกัน วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2557 ณ สวนลุมพินี

           ติดตามรายละเอียดกติกาเพิ่มเติมได้ที่ "อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5" หรือ eazyfm.becteroradio.com และติดตามอัพเดทกิจกรรมได้ที่ เฟซบุ๊ก Eazy FM 105.5, twitter.com/eazyfm หรือดาวน์โหลดโมบาย แอ็พ BECTERORADIO บนมือถือสมาร์ตโฟน ทั้งระบบ IOS และ Android



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีซี่ เอ็ฟเอ็ม ท้าบ่าวสาว มาวิ่งพิชิต งานแต่งในฝันฟรี อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2557 เวลา 15:35:24 1,589 อ่าน
TOP