x close

5 เหตุผลดี ๆ ที่ควรควงคู่กันไปงานเวดดิ้งแฟร์

งานเวดดิ้งแฟร์

          การจัดงานแต่งงานสักครั้งถือเป็นเรื่องใหญ่ชวนปวดหัวไม่น้อย เพราะต้องมีการวางแผนอย่างละเอียดเพื่อให้วันสำคัญของคุณออกมาดูดีที่สุด ที่สำคัญคุณเองจำเป็นต้องมีตัวช่วยประกอบการตัดสินใจ ไม่ว่าจะเป็นการสอบถามจากผู้มีประสบการณ์ การค้นหาข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต รวมทั้งการไปงานเวดดิ้งแฟร์ก็เช่นกัน ซึ่งถือเป็นศูนย์รวมการจัดงานแต่งงานที่จะทำให้คุณได้เปรียบเทียบราคา รวมทั้งได้เห็นอะไร ๆ มากขึ้น และวันนี้เราก็มี 5 เหตุผลดี ๆ จากเว็บไซต์ lover.ly ที่บอกว่าทำไมคุณจึงควรไปงานเวดดิ้งแฟร์ มาบอกเล่ากัน


1. คุณจะได้พบกับเวดดิ้งแพลนเนอร์ตัวต่อตัว

          คุณอาจมีบริษัทรับจัดงานแต่งงานในฝันจากการหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตหรือจากคำบอกเล่าจากคนอื่น ๆ แต่สิบปากว่าก็ไม่เท่าตาเห็นหรอก อีกทั้งหากคุณมีคำถามอะไรคาใจก็จะได้ถามกันซึ่ง ๆ หน้าไปเลย และการพูดคุยกับเจ้าของโดยไม่ต้องผ่านคนอื่นยังช่วยเคลียร์ข้อสงสัยได้มากทีเดียว นอกจากนี้คุณสามารถสังเกตบุคลิกของคนที่คุณจะต้องติดต่อได้อย่างดี เช่น ความเป็นมิตร, การบริการที่ใส่ใจ รวมทั้งการให้คำปรึกษาที่ดี

2. คุณได้เห็นทุกสิ่งอย่างด้วยตาตัวเอง

          ภาพถ่ายสามารถบ่งบอกถ้อยคำได้นับพันก็จริง แต่มันก็ไม่เท่ากับการได้เห็นของจริงว่าไหม ไม่ว่าชุดแต่งงานที่คุณเสิร์ชดูในอินเทอร์เน็ตจะสวยงามแค่ไหนก็ไม่เท่ากับการได้เห็นกับตาและสัมผัสเนื้อผ้าด้วยมือคุณเอง ที่สำคัญบางร้านยังใจถึงจัดทำช่อดอกไม้รวมทั้งของประดับมาโชว์ให้เห็นกันจะจะ และแน่นอนว่าคุณจะได้ศึกษาข้อมูลของร้านนั้นร้านนี้ไปในตัว ซึ่งช่วยในการตัดสินใจให้ง่ายขึ้นเยอะเลย

3. ประหยัดเวลา

          งานเวดดิ้งแฟร์ ใช่ว่าจะมีแค่ร้านสองร้านเสียเมื่อไร แน่นอนว่ามันมีหลายบริษัทรับจัดงานแต่งมาออกบูธประชันกันทำให้คุณประหยัดเวลาที่จะเดินทางไปบริษัทนั้นทีบริษัทนี้ที เรียกว่ามาที่เดียวก็ได้เดินดูครบ ที่สำคัญคุณยังสามารถสอบถามรายละเอียดแล้วนำข้อมูลที่ได้มาเปรียบเทียบกันได้เลย งานนี้ประหยัดทั้งเวลาและค่าน้ำมันรถกว่าเป็นไหนไหน

4. ไม่เสียเวลาคนรอบข้างด้วย

          หากคุณชวนผองเพื่อนมาช่วยออกไอเดียการจัดงานแต่งงานของคุณด้วยแล้วละก็ แน่นอนว่ามันจะช่วยเซฟเวลาของพวกเขาด้วยเช่นกัน อย่างน้อยคุณอาจจะชวนเพื่อนสนิทมาแล้วขอเวลาพวกเขา 1 วันสำหรับเป็นตัวช่วยสำคัญในการดูรายละเอียดต่าง ๆ ดีกว่าพาพวกเขาตะลอนไปที่นั่นที่นี่กับคุณ เพราะอย่าลืมว่าพวกเขาก็อาจไม่ได้มีเวลาว่างสำหรับคุณเสมอไป ที่สำคัญการมีเพื่อนรู้ใจไปด้วยจะทำให้การตัดสินใจของคุณง่ายกว่าเดิม

5. ราคาที่พิเศษกว่า

          แน่นอนว่ามันเป็นงานที่ทุกร้านต่างพาเหรดกันมาจัดโปรโมชั่นลดราคาแข่งขันกัน และว่าที่บ่าวสาวอย่างเราก็จะได้รับของถูกของดีตามไปด้วย ที่สำคัญคุณสามารถเก็บข้อมูลของแต่ละร้านหรือนำโบรชัวร์โปรโมชั่นเด็ด ๆ มาเปรียบเทียบกันได้ง่ายขึ้นด้วย และคุณยังจะได้ราคาและข้อเสนอที่ดีกว่าแน่นอน

          เท่านี้ก็เพียงพอต่อการตัดสินใจไปงานเวดดิ้งแฟร์แล้วล่ะ นอกจากจะประหยัดเงิน ประหยัดเวลา ยังได้เห็นของต่าง ๆ กับตาตัวเองด้วย งานนี้ว่าที่บ่าวสาวที่กำลังวางแผนจัดงานวิวาห์ก็ลองไปดูโปรโมชั่นแจ่ม ๆ กันที่งานเวดดิ้งแฟร์ด้วยตัวเองก่อนนะคะ เชื่อว่ามันจะเป็นแหล่งข้อมูลชั้นดีอีกทางสำหรับคุณทั้งคู่เลย

งานเวดดิ้งแฟร์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 เหตุผลดี ๆ ที่ควรควงคู่กันไปงานเวดดิ้งแฟร์ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:35:11 1,551 อ่าน
TOP