x close

ว้าว ! กล่องแหวนติดกล้อง เก็บภาพแฟนสุดเซอร์ไพรส์ไว้ดูได้นาน ๆ


ว้าว ! กล่องแหวนติดกล้อง เก็บภาพแฟนสุดเซอร์ไพรส์ไว้ดูได้นาน ๆ

          ถ้าหนุ่ม ๆ กำลังคิดจะขอคนรักแต่งงาน และอยากเก็บภาพบรรยากาศช่วงเวลาสำคัญนี้ไว้ แต่ไม่อยากจะเตี๊ยมกล้องมาถ่ายให้ดูเอิกเกริกเกินไป "กล่องแหวนหมั้นฝังกล้อง" นี่ล่ะ แจ่มแจ๋วสำหรับโอกาสนี้สุด ๆ ช่วยให้คุณเก็บปฏิกิริยาของคนรักในโมเม้นท์สำคัญนั้นไว้ดูกันได้จนแก่เฒ่าไปจนรุ่นลูกรุ่นหลานเลย

          นอกจากความหวานในงานแต่งงานที่น่าจดจำ จนต้องจ้างช่างกล้องช่างวิดีโอมาบันทึกภาพไว้แล้ว ก็ยังโมเม้นท์ที่หนุ่ม ๆ ขอแต่งงานก็เป็นอะไรที่เลอค่าควรค่าแก่การจดจำไม่แพ้กัน กล่องแหวนหมั้นฝังกล้อง Ring Cam จะช่วยให้บันทึกปฏิกิริยาของเธอตอนได้ยินคำว่า "แต่งงานกับผมนะ" เก็บไว้ให้คุณนำมาดูเปิดดูแล้วดูอีกได้ทุกเมื่อที่ต้องการ แถมยังบันทึกภาพจากมุมมองที่เรียลและได้อารมณ์ที่สุด ๆ ด้วยนะ

ว้าว ! กล่องแหวนติดกล้อง เก็บภาพแฟนสุดเซอร์ไพรส์ไว้ดูได้นาน ๆ

          แค่เตรียมตัวพร้อมแล้วกดปุ่มเริ่มบันทึกภาพที่อยู่ด้านบนของกล่องนาทีสำคัญของจุดเริ่มต้นแห่งการใช้ชีวิตคู่ก็จะถูกถ่ายเอาไว้ และไม่ต้องกลัวว่าจะตื่นเต้นมือสั่นแล้วภาพจะไหว เพราะกล้องจิ๋วนี้ เป็นเลนส์ไวด์อย่างดี ให้มุมมองกว้างและช่วยทำให้ภาพสมูทได้อย่างเหลือเชื่อ แถมยังเป็นความละเอียดระดับ HD รับรองโมเม้นท์หวาน ๆ นี้จะสดใสชัดเจนแน่นอน

          พูดบรรยายเฉย ๆ คงจะไม่อิน งั้นต้องไปดูคลิปโมเม้นท์ของแต่งงานกับวินาทีที่สาวผู้โชคดีเธอเซย์เยสสิ เห็นแล้วหวานฟรุ้งฟริ้งจริง ๆ เล้ยยย >.<

world_id:550cd8e438217a7c71000001


ภาพจาก getringcam.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว้าว ! กล่องแหวนติดกล้อง เก็บภาพแฟนสุดเซอร์ไพรส์ไว้ดูได้นาน ๆ อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2558 เวลา 16:59:38
TOP