x close

10 ทรงผมสุดฮิตสำหรับเจ้าสาว สวยอย่างมีสไตล์

แบบทรงผมเจ้าสาว

          "ทรงผม" ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเจ้าสาว ในขณะเดียวกันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผู้หญิงเรากังวลไม่น้อยเพราะไม่รู้จะเลือกทรงผมแบบไหนดี และสำหรับว่าที่เจ้าสาวที่ยังคิดไม่ตกในเรื่องนี้ก็ลองมาดูแบบทรงผมเจ้าสาวที่เรานำมาฝากจากเว็บไซต์ amerikanki กันก่อนค่ะ


แบบทรงผมเจ้าสาว

1. ผมเปีย+เกล้ามวย

          เรียกว่าเป็นทรงผมแบบ 2 in 1 ที่ได้ทั้งผมเปียและผมมวย ซึ่งจะว่าไปผมเปียสวย ๆ นั้นทำให้เจ้าสาวดูสง่าไม่น้อย แต่ใครที่กลัวว่ามันจะยาวรุงรังก็รวบเป็นผมมวยแบบนี้ก็เก๋ไปอีกแบบ

แบบทรงผมเจ้าสาว

2. มงกุฎดอกไม้

          เจ้าสาวโบฮีเมียนที่มีทั้งความหวานและความแนวอยู่ในตัวก็ลองหามงกุฎดอกไม้มาสวมดู แล้วอย่าลืมเพิ่มความชิคด้วยการทักเปียหลวม ๆ หรือปล่อยผมสยายและดัดปลายผมให้เป็นลอนนิด ๆ เพียงเท่านี้ก็เริดแล้วล่ะ

แบบทรงผมเจ้าสาว

3. เกล้ามวย

          ทรงผมแสนเรียบง่ายและดูดี การรวบผมช่วงบนให้ตึงเป๊ะแล้วม้วนเก็บมวยผมแบบนี้ก็สวยไปอีกแบบ

แบบทรงผมเจ้าสาว

4. หางม้า

          การมัดผมทรงหางม้า ไม่ว่าจะมัดสูงหรือต่ำ เอาผมไว้ข้างหลังหรือไว้ด้านข้างก็สวยเก๋ไม่น้อย แต่ถ้าหากว่ากลัวธรรมดาหรือกลมกลืนกับแขกเหรื่อจนเกินไปก็อาจจะประดับด้วยดอกไม้สวย ๆ หรือถักเปียด้านหน้าก็ได้ค่ะ

แบบทรงผมเจ้าสาว

5. ผมเปีย

          ผมเปียนั้นมีหลากหลายรูปแบบ ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้ว่าชอบเปียแบบไหน แล้วอย่าลืมหาดอกไม้สวย ๆ มาตกแต่งให้ดูสวยงามยิ่งขึ้นนะคะ

แบบทรงผมเจ้าสาว

6. ปล่อยสยายแล้วดัดปลาย

          สำหรับเจ้าสาวที่อยากโชว์ผมนุ่มสลวยก็สามารถสยายผมออกมาได้เลย แต่ก็ต้องแน่ใจนะคะว่าผมของคุณไม่ชี้ฟูหรือแตกปลาย นอกจากนี้คุณสามารถเพิ่มความสวยงามให้กับทรงผมด้วยการใช้ที่คาดผมสวย ๆ และดัดปลายผมให้เป็นลอนใหญ่ ๆ เพื่อทำให้ผมมีชีวิตชีวามากขึ้นค่ะ

แบบทรงผมเจ้าสาว

7. ทรงเจ้าหญิง

          ในวันสำคัญเช่นนี้เจ้าสาวทุกคนก็อยากสวยสง่าที่สุดอยู่แล้ว ซึ่งทรงผมแบบนี้ก็ช่วยอัพลุคให้คุณงดงามยิ่งขึ้นไปอีก แล้วอย่าลืมมงกุฎเพชรเล็ก ๆ มาประดับให้สมกับเป็นเจ้าหญิงผู้เลอค่าในวันพิเศษของคุณ

แบบทรงผมเจ้าสาว

8. ตามรอยเจ้าหญิงเคท

          เจ้าหญิงเคท ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูสง่างามไปหมด กระทั่งในปี 2014 ที่ผ่านมาพระองค์ยังได้รับตำแหน่ง สุดยอดแฟชั่นนิสต้า อีกด้วย ซึ่งทรงผมของเจ้าหญิงเคทในงานพิธีอภิเษกสมรสแม้จะดูเรียบ ๆ แต่ก็เต็มไปด้วยความสง่ามากมากทีเดียว

แบบทรงผมเจ้าสาว

9. ผมสั้น

          สำหรับเจ้าสาวผมสั้นก็ไม่ต้องกลัวว่ามันจะเป็นอุปสรรคในการจัดแต่งทรงผมของคุณ เพราะผมสั้นก็สวยได้ไม่แพ้ผมยาวเลย อีกทั้งจะจัดทรงไหนก็ดูน่ารักสดใส แถมยังทำให้ดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วย ไม่เชื่อก็ลองมาดู 30 ทรงผมเจ้าสาว จัดทรงสวยแบบสาวผมสั้น ที่เรานำมาฝากกัน

แบบทรงผมเจ้าสาว

10. ผมทรงซาลาเปา

          ผมทรงซาลาเปานอกจากจะไม่ยุ่งยากแล้วยังดูสวยงามอีกด้วย ที่สำคัญใช้เวลาทำไม่นาน แถมยังเหมาะกับเจ้าชุดแต่งงานเกือบทุกแบบเลย

          หวังว่าจะโดนใจหรือเป็นไอเดียทำผมในวันสำคัญของคุณกันนะคะ ซึ่งนอกจากทรงผมจะส่งให้เจ้าสวยดูดีแล้ว ความมั่นใจและความสวยงามจากภายในก็สำคัญไม่แพ้กัน ที่สำคัญยิ้มเยอะ ๆ เพียงเท่านี้คุณก็จะเป็นเจ้าสาวแสนสวยที่สุดแล้ว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 ทรงผมสุดฮิตสำหรับเจ้าสาว สวยอย่างมีสไตล์ อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2558 เวลา 17:29:05 2,545 อ่าน
TOP