x close

10 ทรงผมเจ้าสาวชุดไทย สวยลงตัวเข้ากับชุดไทยแต่งงาน



ทรงผมเจ้าสาวชุดไทย 2016

          ทรงผมเจ้าสาวชุดไทย ชมตัวอย่างทรงผมสวย ๆ สำหรับเจ้าสาวที่กำลังเตรียมความพร้อมเข้าพิธีแต่งงานแบบไทย มีทรงผมไหนที่เข้ากับรูปหน้าและชุดไทยแต่งงานของคุณบ้างตามไปชมกันเลย

          หลังจากได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เจ้าสาวจะต้องเตรียมพร้อมก็คือชุดแต่งงาน โดยเฉพาะชุดไทยแต่งงาน ที่ต้องพิถีพิถันในการเลือกให้เข้ากับตนเองพอสมควร อาจเพราะในชีวิตประจำวันเราไม่ได้สวมใส่ชุดไทยบ่อยครั้งนัก ดังนั้นเมื่อถึงวันแต่งงานที่เจ้าสาวจะต้องสวมชุดไทยเข้าพิธีแต่งงานแบบไทย จึงอาจมีความวิตกกังวลกับรูปแบบของชุดไทยแต่งงานกันบ้าง และเมื่อเลือกชุดไทยแต่งงานได้แล้ว สิ่งที่ต้องคิดตามมาก็คือทรงผมเจ้าสาวที่เหมาะกับชุดไทย วันนี้เราเลยหยิบเอารูปแบบทรงผมเจ้าสาวชุดไทยสวย ๆ มาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้บรรดาเจ้าสาวได้นำไปประยุกต์ใช้กันค่ะ


ทรงผมเจ้าสาวชุดไทย 2016

          1. รวบผมเก็บไว้ด้านหลัง จากนั้นม้วนผมเป็นแนวตั้งเก็บปลายผมให้เรียบร้อย พร้อมติดกิ๊บให้แลดูสวยสง่า

ทรงผมเจ้าสาวชุดไทย 2016

          2. รวบผมมาไว้ด้านหลัง ม้วนเก็บในแนวตั้งให้อยู่สูงกว่าทรงแรกเล็กน้อย เก็บซ่อนปลายผมให้มิดชิด จากนั้นก็ติดแฮร์พีชดอกไม้ชิ้นเก๋

ทรงผมเจ้าสาวชุดไทย 2016

          3. แบ่งผมส่วนบนหนึ่งส่วน จากนั้นรวบผมที่เหลือม้วนมวยไว้ด้านหลังศีรษะ ยีผมส่วนบนให้พองเล็กน้อยจากนั้นปัดมาเก็บไว้ด้านหลังดูสวยสง่าเข้ากับเครื่องประดับเป็นอย่างมาก

ทรงผมเจ้าสาวชุดไทย 2016

          4. ดัดลอนผมและยีผมให้ทั่วศีรษะ แล้วรวมมาเก็บไว้ที่ท้ายทอยทำการซ่อนปลายผมทีละช่อพร้อมติดแฮร์พีชชิ้นสวยตรงรอยต่อผมอย่างสวยงาม

 
ทรงผมเจ้าสาวชุดไทย 2016

          5. แบ่งผมออกเป็นสามส่วนถักเปียกลางศีรษะมายังปลายผม พร้อมบิดผมด้านข้างมาเก็บไว้ด้านหลังแล้วเก็บซ่อนปลายผมให้เรียบร้อย

ทรงผมเจ้าสาวชุดไทย 2016

          6. สำหรับเจ้าสาวที่ชอบผมถักเปียก็สามารถถักเก็บผมข้างศีรษะทั้งสองข้างมาไว้ด้านหลัง แล้วม้วนเก็บปลายผมให้เรียบร้อยพร้อมติดดอกไม้สวย ๆ ก็ดูสวยไปอีกแบบ

ทรงผมเจ้าสาวชุดไทย 2016

          7. ถ้าต้องการทรงผมสวยที่เน้นเก็บแบบหลวม เพื่อให้ผมดูหนาขึ้นลองดูทรงผมถักเปียแบบหลวม ๆ แล้วม้วนเกลียวปลายผม ต้องทรงนี้เลย
 
ทรงผมเจ้าสาวชุดไทย 2016

          8. ใครที่ถนัดงานถักเปียลองรวบผมมาเก็บไว้ด้านหลังถักเก็บให้สวยงามแล้วมัดรวบผมปล่อยปลายผมให้ยาวจากนั้นม้วนลอนผมให้ดูสวยงาม
 
ทรงผมเจ้าสาวชุดไทย 2016

          9. รวมผมมาม้วนเป็นก้นหอยไว้ด้านหลัง แซมดอกไม้สีขาวสวย ๆ ให้ดูสวยโดดเด่น

ทรงผมเจ้าสาวชุดไทย 2016

          10. ปิดท้ายด้วยทรงผมเจ้าสาว รวมแบบเก็บแน่น ๆ แล้วนำมาม้วนไว้ท้ายทอยด้านหลังพร้อมติดกิ๊บไข่มุกเก็บความสวยชวนมอง

          นี่ถือเป็นอีก 10 ตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เรานำมาฝากกัน สำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังเตรียมความพร้อมวางแผนงานแต่งงานกันอยู่ก็สามารถแวะไปเก็บไอเดียกันเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.wedding.kapook.com ที่เดียวครบจบตอบโจทย์ทุกเรื่องแต่งงานได้เลยค่ะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 ทรงผมเจ้าสาวชุดไทย สวยลงตัวเข้ากับชุดไทยแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:32:05 69,362 อ่าน
TOP