x close

5 ประเภทชุดชั้นในเจ้าสาวสำหรับชุดแต่งงาน เพื่อความงามอย่างไร้ที่ติ

ชุดชั้นในเจ้าสาว

          ประเภทชุดชั้นในเจ้าสาว เพื่อที่ว่าเจ้าสาวทั้งหลายจะได้เลือกชุดชั้นใน ที่เหมาะสมกับชุดแต่งงานของตัวเองให้มากที่สุด เพื่อการเป็นเจ้าสาวที่สง่างามและสมบูรณ์แบบ

          เพราะว่าการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวอย่างสมบูรณ์แบบไม่อาจใช้เวลาเพียงชั่วข้ามคืน บางคนใช้เวลาเป็นปี ๆ แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญ ซึ่งเจ้าสาวหลายคนอาจเผลอมองข้าม นั่นคือเรื่องของชุดชั้นใน คงไม่ดีแน่ถ้าการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวของคุณจะต้องมาพลาดเอาง่าย ๆ ด้วยการเลือกสวมชุดชั้นในแบบผิด ๆ การเก็บรายละเอียดของชุดชั้นในจึงเป็นเรื่องที่เจ้าสาวทุกคนพึงต้องระวัง แล้วเจ้าสาวจะเลือกชุดชั้นในประเภทไหนหรือแบบไหน ? วันนี้เรามีประเภทชุดชั้นในสำหรับชุดเจ้าสาวมาบอกกัน เพื่อที่ว่าเจ้าสาวจะได้เลือกให้เข้ากับตัวเองมากที่สุด

1. บราแบบพิเศษ

ชุดชั้นในเจ้าสาว

          เพราะว่าเดี๋ยวนี้ชุดแต่งงานถูกออกแบบมาให้มีความหลากหลาย เดี๋ยวเว้าหน้า เดี๋ยวเว้าหลัง หรือเปิดไหล่ มีเต็มไปหมด เจ้าสาวทั้งหลายไม่ต้องกังวลไป เพราะปัจจุบันก็มีการออกแบบบราที่หลากหลายด้วยเช่นกัน อย่างชุดเจ้าสาวที่มีลักษณะเป็นเกาะอก ก็ควรจะใส่บราเต็มตัวแบบไร้สาย ซึ่งยังใช้ได้ดีกับชุดเปิดหลัง หรือชุดแต่งงานที่คว้านลึกกว่าบราธรรมดา และบรรดาอีกสารพัดบรา เช่น บรากาว บราปีกนก บราไร้โครง เป็นต้น

2. คอร์เซ็ท (Corset)

ชุดชั้นในเจ้าสาว

          การสวมคอร์เซ็ท เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของประเภทชุดชั้นใน สำหรับเจ้าสาวที่ต้องการกระชับรูปร่างให้ได้สัดส่วน มองเห็นส่วนเว้า ส่วนโค้ง ของหน้าอกและสะโพก (เอาให้เตะตาเจ้าบ่าวกันไปเลย) เพื่อที่ว่าจะช่วยดึงเนื้อหน้าอกของเจ้าสาวให้กระชับ เข้ารูปทรงสวยงาม ไม่แลดูหย่อนคล้อย

3. เชปแวร์ (Shape Wear)


ชุดชั้นในเจ้าสาว

          เมื่อชุดแต่งงานส่วนใหญ่เป็นชุดเข้ารูป และเพื่อที่ว่าเจ้าสาวจะได้สวยเป๊ะอยู่ตลอดเวลา เคล็ดลับในการเลือกเชปแวร์สำหรับชุดเจ้าสาว ควรเลือกท่อนล่างเป็นกระโปรงจะดีที่สุด เพราะจะทำให้คุณใส่ชุดเจ้าสาวได้สวย ไม่เห็นรอยตะเข็บชั้นใน แถมยังช่วยสร้างความมั่นใจจากข้างใน เมื่อข้างในมั่นใจแล้ว ย่อมส่งผลให้ชุดภายนอกที่ใส่ ดูสวยสง่าขึ้นด้วยเช่นกัน

4. แผ่นยกระชับหน้าอก (Sin bra)

ชุดชั้นในเจ้าสาวล

          ตัวช่วยสำคัญสำหรับเจ้าสาวไซส์เล็ก ที่ต้องการยกกระชับหรือดึงหน้าอกให้เต่งตึงไม่หย่อนคล้อย ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งงานไร้สายโชว์หลัง หรือชุดเกาะอก ก็สามารถใช้ได้แบบไร้ที่ติ เพื่อที่ว่าเจ้าสาวจะได้ไม่ต้องคอยมากังวลดึงเกาะอก หรือชุดเอาไว้เพราะกลัวโป๊ ซึ่งจะทำให้เสียบุคลิกของเจ้าสาวไปกันใหญ่

5. สลิมเมอร์ (Slimmer)

          ชุดชั้นในที่ทำจากผ้ายืด ซึ่งจะรัดรูปร่างของเจ้าสาวให้เข้ารูป ตั้งแต่ช่วงอกลงมาถึงสะโพกและต้นขา เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สวมใส่ได้สะดวกสบาย ที่สำคัญยังเข้ากับชุดเจ้าสาวได้ทุกทรงอีกด้วย แต่เราแนะนำเคล็ดลับการใส่สลิมเมอร์ไว้นิดหนึ่งว่า เจ้าสาวควรจะใส่สลิมเมอร์เอาไว้ให้ชินตั้งแต่ลองชุดเจ้าสาว เมื่อถึงวันจริงจะได้ไม่รู้สึกแปลก ๆ แถมสลิมเมอร์จะได้เข้ากับรูปร่างของคุณอย่างพอดีอีกด้วย

          ทั้งหมดนี้เป็นชุดชั้นในประเภทต่าง ๆ ที่จะเป็นเหมือนผู้ช่วยคนสำคัญในวันแต่งงาน ทางที่ดีก่อนถึงวันงานตัวเจ้าสาวควรที่จะลองสวมชุดชั้นในก่อนว่าเคลื่อนไหวได้สะดวกไหม ติดอะไร ใส่แล้วเจ็บหรือเปล่า เพื่อที่ว่าเมื่อวันจริงมาถึงคุณจะได้เป็นเจ้าสาวที่ใส่ชุดเจ้าสาวได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
lover.ly และ glamour.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 ประเภทชุดชั้นในเจ้าสาวสำหรับชุดแต่งงาน เพื่อความงามอย่างไร้ที่ติ อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2559 เวลา 13:18:12 21,922 อ่าน
TOP