x close

ฤกษ์แต่งงานปี 2557 ในแต่ละเดือน

ฤกษ์แต่งงาน2557

ฤกษ์แต่งงานปี 2557 ดูฤกษ์แต่งงานปี57 (Horoworld)


           มาดู ฤกษ์แต่งงานปี 2557 มีฤกษ์ดี วันดี วันไหนบ้าง มาดูกัน ! โดย ฤกษ์แต่งงานปี 2557 ถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคู่บ่าวสาวที่จะเข้าพิธีแต่งงานกัน เพราะตามความเชื่อของคนโบราณที่ว่าการมีฤกษ์ดี วันดี วันมงคลนั้นจะช่วยให้ความรักยั่งยืนและครองรักกันจนแก่เฒ่า ดังสุภาษิตที่ว่า ถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชรค่ะ แล้ววันนี้ Horoworld มีฤกษ์แต่งงานปี 2557 ทำนายโดย อ.สมศักดิ์ นักพยากรณ์ประจำเว็บ Horoworld.com มาอัพเดตเพื่อน ๆ ที่เตรียมตัวจะสละโสด แต่งงานในปี 2557 นี้กันค่ะ




ฤกษ์แต่งงานปี 2557 เดือนมกราคม


          วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2557 เป็นเทวีฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง มอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทองให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

          วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2556 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

ฤกษ์แต่งงานปี 2557 เดือนกุมภาพันธ์

          วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2557 เป็นราชาฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติ มีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตรที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

          วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์  2557 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก
 
ฤกษ์แต่งงานปี 2557 เดือนมีนาคม

          วันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม 2557 เป็นเทวีฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง มอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทอง ให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

          วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม 2557 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

ฤกษ์แต่งงานปี 2557 เดือนเมษายน

          วันเสาร์ที่ 12 เมษายน 2557 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

          วันศุกร์ที่ 18 เมษายน 2557 เป็นราชาฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

ฤกษ์แต่งงานปี 2557 เดือนพฤษภาคม

          วันอาทิตย์ที่  11 พฤษภาคม 2557 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข

          วันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม 2557 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

ฤกษ์แต่งงานปี 2557 เดือนมิถุนายน

          วันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน 2557 เป็นเทศาตรีฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุนหรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

          วันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน 2557 เป็นราชาฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตรที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

ฤกษ์แต่งงานปี 2557 เดือนกรกฎาคม

          วันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม 2557 เป็นเทศาตรีฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

          วันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม 2557 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่างๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

ฤกษ์แต่งงาน

ฤกษ์แต่งงานปี 2557 เดือนสิงหาคม

          วันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม 2557 เป็นเทวีฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง มอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทอง ให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก
 
          วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม 2557 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข
 
ฤกษ์แต่งงานปี 2557 เดือนกันยายน

          วันศุกร์ที่ 5 กันยายน 2557 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

          วันศุกร์ที่ 26 กันยายน 2557 เป็นเทศาตรีฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

ฤกษ์แต่งงานปี 2557 เดือนตุลาคม

          วันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม  2557 เป็นเทวีฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง มอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทอง ให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

          วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม 2557 เป็นราชาฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต
 
ฤกษ์แต่งงานปี 2557 เดือนพฤศจิกายน

          วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน 2557 เป็นเทวีฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง มอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทอง ให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

          วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน 2557 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

ฤกษ์แต่งงานปี 2557 เดือนธันวาคม

          วันศุกร์ที่  26 ธันวาคม 2557 เป็นเทศาตรีฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

          วันจันทร์ที่ 29 ธันวาคม 2557 เป็นราชาฤกษ์ คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต


          ประกาศ ! : ข้อมูลนี้ถือเป็นลิขสิทธิ์ของ อ.สมศักดิ์ ภัทรภาณีนาท และเว็บไซต์ Horoworld.com เท่านั้น หากท่านต้องการนำข้อมูลนี้ไปใช้เพื่อเป็นการเผยแพร่ กรุณาติดต่อขออนุญาตที่ webmaster@horoworld.com ค่ะ และเว็บไซต์ใดที่นำข้อมูลไปเผยแพร่ ช่วยให้เครดิตและใส่ลิงก์กับมาที่กระทู้ด้วยนะคะ


 


ดูดวงฟรี ดูดวงแม่น ๆ ได้อีกเพียบที่นี่ www.horoworld.com
พูดคุย ดูดวงฟรี ๆ ในเว็บบอร์ด กับหมอดูโฮโรเวิลด์ ที่นี่




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฤกษ์แต่งงานปี 2557 ในแต่ละเดือน อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2556 เวลา 15:35:42 6,433 อ่าน
TOP