x close

6 ทรงผมเจ้าสาว สวยดูดีทุกองศา

hair wedding styles
ไอเดียเก๋ ๆ ทรงผมเจ้าสาว ทำเองได้ไม่ยากเลย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก stylemepretty.com

            สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหาทรงผมเจ้าสาวแบบเรียบง่ายและสามารถทำเองได้ไม่ยากกันอยู่ละก็ วันนี้กระปุกดอทคอมอาสามาเป็นผู้ช่วยแวะไปหยิบเอาตัวอย่าง "ทรงผมเจ้าสาว" จากเว็บไซต์ stylemepretty.com  มากฝากกัน เผื่อจะเป็นไอเดียเก๋ ๆ สำหรับเพื่อน ๆ ได้นำไปประยุกต์ใช้ในงานแต่งงานของตัวเองบ้าง ส่วนจะมีทรงไหนเด็ดโดนใจกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยจ้า


            1. ทรงผมเรียบง่าย เน้นการเก็บผมให้ดูเรียบง่าย เปิดรูปหน้าได้ชัดเจนด้วยการแสกผมไปด้านข้างและปัดไปทางด้านหลังแบบเรียบ ๆ เพิ่มความเก๋ด้วยการถักเปียยาวด้านหลังใบหู ก่อนม้วนเปียเก็บไว้ด้านหลัง เพิ่มความสวยงามด้วยการติดกิ๊บ

hair wedding styles

hair wedding styles
ภาพจาก Joel Bedford
 
           2. ทรงผมโชว์ไหล่ด้วยการปล่อยยาวแล้วรวบไว้ด้านขวา เพิ่มดีเทลหวาน ๆ กับถักเปียด้านซ้ายเรียบหูไปยังด้านหลังหูและรวบไว้ด้านขวา ส่วนปลายผมม้วนลอนให้เป็นบิดเกลียวพาดไว้ด้านหน้าของไหลขวา จากนั้นแสกผมหน้าด้านไปทางขวาปัดข้างมาด้านหลัง พร้อมรวบผมไว้บริเวณหลังหูรวมกับเปีย
 
hair wedding styles

hair wedding styles
ภาพจาก K&K Photography

           3. ทรงผม DIY เพิ่มความเก๋ด้วยดอกไม้สดใกล้ตัว ม้วนลอนผมให้เป็นเกลียว รวบผมเปิดหน้าผากส่วนหน้า เก็บปลายผมม้วนเป็นมวยไว้ด้านหลังผมแบบไม่เรียบจนเกินไป เพิ่มความเก๋ด้วยการติดดอกไม้สดสีแดง, ขาว และเขียว
 
hair wedding styles

hair wedding styles
ภาพจาก Valerie Busque Photography

           4. เพิ่มลุคสวยใสสไตล์เจ้าหญิงด้วยทรงผมแสกกลางเน้นการเปิดใบหน้า ม้วนผมบิดเกลียวไปทางด้านหลังโดยเริ่มตั้งแต่บนหู ทำเหมือนกันทั้งสองข้าง และม้วนเป็นมวยต่ำไว้บริเวณท้ายทอย ส่วนบริเวณกลางหัว หวีให้พองไม่เรียบมาก เพิ่มความเก๋ด้วยการติดแฮร์พีชหรือที่คาดผมแบบยาวเหมือนใส่มงกุฎ
 
hair wedding styles

hair wedding styles
ภาพจาก Orange Photographie

           5. ทรงผมสำหรับเจ้าสาวใบหน้าเล็ก ด้วยการแสกผมด้านหน้ารวมผมไปด้านหลังให้เรียบ ยีผมด้านบนให้พองเล็กน้อย จากนั้นม้วนปลายผมไว้บริเวณท้ายทอยด้านหลัง เพิ่มความเก๋ด้วยการติดกิ๊บดอกไม้สวย ๆ ถือเป็นทรงผมที่เรียบง่ายเปิดใบหน้าสวย ๆ ของเจ้าสาวให้เห็นอย่างชัดเจน
 
hair wedding styles

hair wedding styles
ภาพจาก Abby Jiu

           6. ทรงสุดท้ายเป็นทรงผมทางเลือกสำหรับว่าที่เจ้าสาวที่อยากปล่อยผม ด้วยการหนีบผมให้เป็นคลื่น ๆ ทั้งศีรษะ รวบผมด้านหน้าขึ้นเปิดหน้าผาก ตีผมให้พองเล็กน้อยแล้วรวบไปด้านหลังศีรษะติดกิ๊บไว้ ส่วนปลายผมปล่อยไว้กับผมครึ่งล่างที่เหลืออยู่

hair wedding styles

hair wedding styles
ภาพจาก Jose Villa Photography
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
6 ทรงผมเจ้าสาว สวยดูดีทุกองศา อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2557 เวลา 16:24:51 2,341 อ่าน
TOP