x close

งานวิวาห์เอาท์ดอร์ สดใสท้าแดดด้วยดอกทานตะวัน

ธีมแต่งงาน

ธีมแต่งงาน
บรรยากาศงานวิวาห์เอาท์ดอร์ สดใสท้าแดดด้วยดอกทานตะวัน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Whimsical Wonderland Wedding ถ่ายภาพโดย Caroline + Ben Photography 

          ในช่วงที่มีอากาศครึ้มฟ้าครึ้มฝนแบบนี้ งานแต่งงานคงจะเงียบเหงาเป็นแน่แท้ หากงานแต่งงานของคุณจัดด้วยธีมโทนสีเข้ม ๆ ทั้งที่วันดี ๆ แบบนี้ควรจะเป็นวันพิเศษที่มีสีสันสดใส เพื่อต้อนรับจุดเริ่มต้นของชีวิตคู่ ดังนั้น ในวันนี้เราก็เลยมีธีมแต่งงานสวย ๆ บรรยากาศสดใสด้วยดอกทานตะวันมาฝากกัน ซึ่งรับรองว่าเห็นแล้วจะต้องรู้สึกสดชื่นและมีชีวิตชีวา จนอยากจะนำไปใช้เป็นธีมสำหรับงานแต่งงานของตัวเองอย่างแน่นอน

          โดยธีมแต่งงานดอกทานตะวันนี้ก็ไม่ได้ใช้ดอกทานตะวันทั้งหมดซะเดียว เพราะชุดบ่าวสาวก็ยังเป็นเหมือนทั่วไปอยู่ เพียงแต่มีการนำไอเทมในช่วงฤดูร้อนมาใช้ เพื่อให้เข้ากับดอกทานตะวันมากขึ้นนั่นเอง และเนื่องจากเป็นงานแต่งงานแบบเอาท์ดอร์ ดังนั้น แว่นกันแดดจึงเป็นสิ่งแรกที่บ่าวสาวนำมาใช้พร้อมแจกให้กับแขกในงาน พร้อมกันนี้ยังต้อนรับพวกเขาทั้งหมดด้วยเกมนานาชนิด และของตกแต่งโทนสีทอง ซึ่งเป็นโทนสีที่ใกล้เคียงกับสีของดอกทานตะวัน พร้อมทั้งเพิ่มความหรูหราให้กับงานแต่งงานด้วย

          ส่วนจุดเด่นของงานก็อยู่ที่การนำดอกทานตะวันมาใช้ในการตกแต่งตามจุดต่าง ๆ ของงาน ไม่ว่าจะเป็นริมทางเดินสู่แท่นพิธี แจกันดอกไม้ประดับโต๊ะ ช่อบูเก้ รวมไปถึงช่อดอกไม้ของเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งเมื่อปรากฏอยู่บนฉากขาวกับของตกแต่งสีทองแล้ว ยิ่งทำให้ความสวยงามเปล่งประกายขึ้นเป็นเท่าตัว

          อีกทั้งหากกลัวว่าฟ้าฝนจะไม่เป็นใจ ก็ยังสามารถนำธีมดอกทานตะวันไปใช้ในการจัดงานแต่งงานได้ โดยการนำดอกทานตะวันไปตกแต่งงาน หรือนำสีสันของมันไปเป็นธีมแต่งงาน เป็นต้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานวิวาห์เอาท์ดอร์ สดใสท้าแดดด้วยดอกทานตะวัน อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2557 เวลา 15:46:54 5,454 อ่าน
TOP