x close

รวมไอเดียทรงผมเจ้าสาว เพื่อวันพิเศษของสาวผมยาว

ทรงผมเจ้าสาว
แบบทรงผมเจ้าสาวผมยาวในวันแต่งงาน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก onefabday.com

          การจัดแต่งทรงผมเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เชื่อว่าเจ้าสาวหลายคนกำลังรู้สึกกังวลอยู่แน่นอน เพราะไม่รู้ว่าจะจัดแต่งทรงผมของตัวเองอย่างไรดีให้ออกมาสวยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้น ในวันนี้เราก็เลยขอนำไอเดียการจัดแต่งทรงผมจากเว็บไซต์ onefabday.com สำหรับเจ้าสาวผมยาวมาฝากกัน เก็บเอาไว้เป็นไอเดียสำหรับแต่งผมของตัวเอง เพื่อทำให้ทรงผมสำหรับวันแต่งงานของคุณ พิเศษออกไปจากวันอื่น ๆ

ทรงผมเจ้าสาว
          
1. ใช้ดอกไม้เพิ่มสีสันให้เส้นผม

          แค่มีดอกไม้สีสด ๆ มาใช้ประดับผมก็ช่วยเติมเต็มความงดงามของคุณให้สมบูรณ์แบบได้แล้ว นอกจากนี้แล้วก็ยังมีริบบิ้นเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้เส้นผมมีสีสันได้เช่นกัน และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับชุดแต่งงานสไตล์โบฮีเมียน อีกทั้งยังเป็นวิธีการแต่งผมที่ทำให้ยังคงความสวยงามของลักษณะเส้นผมเอาไว้ได้ โดยไม่ต้องปรับเปลี่ยนแบบผมด้วย

ทรงผมเจ้าสาว
2. ตกแต่งผมด้วยแฮร์พีช

         โดยปกติชุดแต่งงานก็มีความสวยงามในตัวเองอยู่แล้ว หากคุณอยากจะแต่งผมด้วยแฮร์พีช แต่ไม่อยากใช้ผ้าคลุมผมอีกแล้ว ควรเลือกแฮร์พีชที่มีคริสตัลประดับบนผ้าลูกไม้หรือผ้าชีฟอง เพราะเป็นไอเทมที่ใช้แทนผ้าคลุมผมได้ดีทีเดียว โดยนอกจากจะมีทั้งความงดงามและหรูหราแล้ว ยังดูบอบบาง อ่อนโยนสะท้อนความเป็นผู้หญิงออกมาได้ดีอีกด้วย

ทรงผมเจ้าสาว

3. ปล่อยผมตามธรรมชาติ

         ถ้าคุณต้องการทรงผมง่าย ๆ และทำให้เส้นผมดูมีประกายแวววาว ก็สามารถทำได้โดยการดัดผมให้เป็นลอนอ่อนหรือปัดผมมาด้านข้าง พร้อมทั้งทาแต่งหน้าด้วยลิปสติกสีแดง เพียงเท่านี้ก็ได้ความรู้สึกตามที่ต้องการแล้ว นอกจากนี้จะถักเปียเพิ่มเข้าไปเพื่อทำให้กลายเป็นทรงผมที่สวยงาม และมีความพิเศษให้สมกับเป็นเจ้าสาวมากขึ้น

         คราวนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าสาวผมยาวระดับใด ก็หวังว่าการจัดแต่งทรงผมที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ จะช่วยให้การจัดแต่งทรงผมของสาวผมยาวง่ายดายและมีความสวยงามได้อย่างที่ใจคิดกันนะคะ 

    
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวมไอเดียทรงผมเจ้าสาว เพื่อวันพิเศษของสาวผมยาว อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2557 เวลา 16:54:15
TOP