x close

7 เทรนด์ชุดเพื่อนเจ้าสาว สวยเริดอย่างแตกต่าง


7 เทรนด์ชุดเพื่อนเจ้าสาว สวยเริดอย่างแตกต่าง
เทรนด์ชุดเพื่อนเจ้าสาว แตกต่างอย่างลงตัว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           ใครบอกกันนะว่าชุดเจ้าสาวกับเพื่อนเจ้าสาวต้องแมตช์กันถึงจะสวยงามลงตัว วันนี้กระปุกดอทคอมมีเทรนด์ใหม่สำหรับเจ้าสาวและผองเพื่อน จากเว็บไซต์ huffingtonpost มาให้ชมกัน ที่จะทำให้คุณรู้ว่าความแตกต่างอย่างลงตัวน่ะมีจริง !

1. ไล่เฉดสีซะเลย


 7 เทรนด์ชุดเพื่อนเจ้าสาว สวยเริดอย่างแตกต่าง
ภาพจาก Emily Harris Photography

           หากว่าเจ้าสาวท่านใดที่มีก๊วนเพื่อนสาวคนสนิทหลายคนละก็ ลองเพิ่มสีสันให้พวกเธอโดยการตัดเดรสยาวแบบหรูหราโดยไล่เฉดสีตั้งแต่อ่อนแล้วค่อย ๆ เข้มไปเรื่อย ๆ หรือจะเลือกสีพื้น ๆ แล้วไล่ระดับความเข้มความอ่อนก็ได้เช่นเดียวกัน แต่ละลืมว่าไม่ว่าจะอย่างไรเสียชุดเจ้าสาวต้องเด่นสุดเสมอนะคะ ไม่เช่นนั้นจะผิดคอนเซ็ปต์ได้

2. อิสระสำหรับเพื่อนเจ้าสาว

 7 เทรนด์ชุดเพื่อนเจ้าสาว สวยเริดอย่างแตกต่าง
ภาพจาก Andrew Mark Photography

           หากคุณยังไม่ชินตากับชุดเพื่อนเจ้าสาวคนละโทนสีก็เลือกเอาสีที่ตัวคุณและเพื่อน ๆ ชอบมาเป็นสีหลักดังภาพ จะเห็นว่าสาว ๆ เลือกใช้สีน้ำเงินเป็นสีหลัก แต่ความโดดเด่นอยู่ที่รูปแบบและสไตล์ของแต่ละชุด โดยคุณควรให้พวกเธอได้เลือกแบบตัดเย็บเองว่าต้องการแบบไหน ไม่ว่าจะเป็นสายเดี่ยว, เกาะอก, เดรสสั้นหรือยาว นอกจากนี้ควรให้พวกเธอเลือกชนิดของผ้าที่ชอบด้วย เช่น ผ้าลูกไม้, ผ้าฝ้าย หรือผ้าชีฟอง เป็นต้น เรียกว่านอกจากจะสวยถูกใจแล้วมันยังเป็นงานแต่งที่คุณและเพื่อน ๆ มีความสุขร่วมกันจริง ๆ

3. ชุดเพื่อนเจ้าสาวสีพาสเทล

  7 เทรนด์ชุดเพื่อนเจ้าสาว สวยเริดอย่างแตกต่าง
ภาพจาก weddinginhd

           สีพาสเทลเป็นที่นิยมในงานแต่งไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชุดเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งนอกจากจะสวยหวานแล้วมันยังดูสง่างามอีกด้วย และถ้าหากว่าคุณมีเพื่อนเจ้าสาวแบบมายกแก๊งละก็ อาจจะให้พวกเธอใส่ชุดคนละสีกัน หรือถ้าเป็นจำนวนคู่ก็อาจเลือกหนึ่งสีต่อหนึ่งคู่ก็ได้เช่นกัน แล้วอย่าลืมช่อดอกไม้น่ารัก ๆ สำหรับพวกเธอด้วยล่ะ เพียงเท่านี้งานแต่งของคุณก็เต็มไปด้วยความหวานปนโรแมนติกแล้ว

4. เดรสยาวสีเข้ม

 7 เทรนด์ชุดเพื่อนเจ้าสาว สวยเริดอย่างแตกต่าง
ภาพจาก ric Kelley Photography

           เดรสยาวบวกรองเท้าส้นสูง เพียงเท่านี้ก็ดูดีไม่มีที่ติแล้ว หากว่าได้เดรสสีเข้มตัดกับผิวสวย ๆ ของเพื่อนเจ้าสาวด้วยแล้วละก็ สวยเจิดอย่าบอกใครเชียว โดยเพื่อนเจ้าสาวสามารถเลือกสีชุดตามที่ตนเองชอบแต่เน้นไปที่โทนสีเข้มเหมือนกันก็ได้ เพียงเท่านี้ก็เป็นความแตกต่างที่ลงตัวแล้วค่ะ

5. หรูหราหลากสไตล์

  7 เทรนด์ชุดเพื่อนเจ้าสาว สวยเริดอย่างแตกต่าง
ภาพจาก Erich McVey Photography

           สำหรับเพื่อนเจ้าสาวที่ชอบสไตล์หรูหราก็มากันในชุดราตรีสุดหรู ที่ตกแต่งไปด้วยเลื่อมหรือกากเพชรที่ให้ประกายแวววาวสะท้อนความเจิดจ้าออกมา โดยไม่ลืมคอนเซ็ปต์ความต่างโดยการเลือกแบบชุดที่ไม่เหมือนกัน เช่น คนหนึ่งอาจจะเลือกชุดแบบแขนกุด ส่วนอีกคนจะเลือกแบบมีระบายตรงแขนก็ได้เช่นกัน หรืออาจะเพิ่มลูกเล่นช่วงคอเสื้อหรือเครื่องประดับเก๋ ๆ สักชิ้น

6. เดรสสั้นสีเข้ม

  7 เทรนด์ชุดเพื่อนเจ้าสาว สวยเริดอย่างแตกต่าง
ภาพจาก weddinginhd

           พูดถึงเดรสยาวสีเข้มกันไปแล้ว แต่สำหรับเพื่อนเจ้าสาวที่อยากจะโชว์เรียวขาสวย ๆ ลองเปลี่ยนมาเป็นเดรสสั้นก็เป็นไอเดียที่ดีค่ะ แล้วอย่าลืมเพิ่มความสง่าด้วยรองเท้าส้นสูงที่จะทำให้สาว ๆ ดูดีขึ้นไม่น้อย โดยคุณอาจจะเลือกสีชุดที่ต่างกันแต่เลือกสไตล์การตัดเย็บที่เหมือนกัน เพียงเท่านี้ชุดเพื่อนเจ้าสาวก็จะออกมาสวยงามโดดเด่นไม่แพ้กันแล้ว

7. แตกต่างแบบสุดขั้ว

 7 เทรนด์ชุดเพื่อนเจ้าสาว สวยเริดอย่างแตกต่าง
ภาพจาก Briana Purser Photography

           มาถึงเทรนด์สุดท้ายที่เป็นชุดแนววิจเทจที่เลือกสีสันต่างกันแบบสุดขั้ว ซึ่งแบบชุดอาจจะเหมือนหรือต่างกันก็ได้ แต่อย่าคนละแนวมากเกินไป อย่างน้อยควรจะไปในทิศทางเดียวกันในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง เช่น เป็นเดรสสั้นหรือยาวเหมือนกัน เป็นต้น ทั้งนี้ก็เพื่อบ่งบอกให้แขกเหรื่อแยกออกระหว่างเพื่อนเจ้าสาวและผู้ร่วมงานคนอื่น ๆ นั่นเอง

           แม้จะแตกต่างกันมากน้อยเพียงใดแต่สิ่งสำคัญคือการพูดคุยและวางแผนร่วมกัน ไม่เช่นนั้นภาพที่ออกมาอาจไปคนละทิศคนละทาง จากที่โดดเด่นก็กลายเป็นธรรมดาไปซะอย่างนั้น อย่าลืมว่าคอนเซ็ปต์ คือ "แตกต่างอย่างลงตัว" ไม่ใช่แตกแยกไปคนละทิศคนละทางนะคะ แบบนี้สิถึงจะเรียกว่ามืออาชีพของจริง









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
7 เทรนด์ชุดเพื่อนเจ้าสาว สวยเริดอย่างแตกต่าง อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2560 เวลา 15:51:49 2,627 อ่าน
TOP