x close

10 คู่แหวนแต่งงานดีไซน์เก๋ และเป็นหนึ่งเดียวกัน

ringwedding
แบบแหวนแต่งงานดีไซน์ชัดเจนของคู่บ่าวสาว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           การได้สวมแหวนแต่งงานที่เหมาะสมและเข้าคู่กันสามารถสร้างความรู้สึกที่น่าอัศจรรย์ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะมันไม่ได้แสดงให้เห็นถึงสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นเท่านั้น แต่ยังบ่งบอกถึงระดับความมีสไตล์ในตัวพวกคุณด้วย อีกทั้งหลังจากที่พวกคุณได้สวมใส่มันแล้ว ยังทำให้คุณหลงรักพวกมันมากขึ้นอีกต่างหาก และให้พวกคุณได้เห็นรูปแบบของสไตล์แหวนแต่งงานที่เข้ากันได้ชัดเจนยิ่งขึ้น เว็บไซต์ weddingbells.ca ก็เลยจัดการรวบรวมแบบแหวนแต่งงานทั้ง 10 แบบนี้มาฝากกัน
 
ringwedding
ภาพจาก Mazzucchelli\'s
 
          1. แหวนฝังเพชรในกรอบสี่เหลี่ยม

          ถึงแม้จะเป็นแบบแหวนแต่งงานที่ไม่เหมือนกันเสียทีเดียว แต่ก็สามารถรับรู้ได้ทันทีว่ามันเป็นแหวนคู่สำหรับคู่แต่งงานที่เหมาะสมกันมากทีเดียว หลังจากที่นำเพชรประดับลงไปในกรอบสี่เหลี่ยม พร้อมประดับด้วยแซฟไฟร์สีน้ำเงิน

ringwedding
ภาพจาก Etsy
 
         2. แหวนผิวหยาบขอบเรียบต่างขนาด

          แหวนเงินดีไซน์เรียบ ๆ ที่มีเสน่ห์ในตัวเองไม่น้อย เมื่อตกแต่งแถบแหวนตรงกลางด้วยผิวสัมผัสแบบหยาบ ๆ แต่ขอบเรียบทั้ง 2 ข้าง แถมขนาดของแหวนสำหรับเจ้าบ่าวก็ยังเล็กและบางกว่าด้วย
 
ringwedding
ภาพจาก Harry Winston
 
         3. แหวนเพชร

          เป็นแหวนแต่งงานที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคู่รักที่ต้องการความหรูหรา เพราะเป็นแหวนที่รายล้อมไปด้วยเพชรถึง 3 ชั้นด้วยกัน รับรองว่าใครเดินผ่านไปผ่านมาจะต้องเหลียวมองแน่ ๆ
 
ringwedding
ภาพจาก Etsy
 
         4. แหวนแต่งงานเรียบง่ายสไตล์รัสติก

          พวกคุณจะหลงรักแหวนวงนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว โดยเฉพาะคนที่กำลังมองหาแหวนแต่งงานที่ดูอ่อนโยนแบบผู้หญิง แต่ในขณะเดียวกันก็มีความแข็งแรงมั่นคงแบบผู้ชาย แถมยังสามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส

ringwedding
ภาพจาก Jewel Tie
 
         5. แหวนซ้อนแหวนสไตล์คลาสสิก

          สำหรับบ่าวสาวที่กำลังมองหาแหวนแต่งงานที่ดูคลาสสิกและมีความสวยงามในตัวเอง คิดว่าแบบแหวนซ้อนจะไม่ทำให้คุณรู้สึกผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะถึงแม้ดีไซน์ของแหวนจะมีส่วนคล้ายกับแหวนแต่งงานทั่วไป แต่ก็เป็นแหวนแต่งงานที่ดูแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์มากทีเดียว
 
ringwedding
ภาพจาก Spence Diamonds

         6. แหวนคู่ขอบหยัก
 
          แหวนแต่งงานสุดเรียบง่ายแต่มีความเก๋ไก๋ไม่แพ้กัน แถมแต่ละวงก็ยังมีเอกลักษณ์ในตัวเองอีกต่างหาก โดยของเจ้าสาวมีเจ้าสาวอยู่ที่เพชรเม็ดงาม ในขณะที่ของเจ้าบ่าวเป็นรอยหยักตลอดทั้งวง

ringwedding
ภาพจาก Peoples Jewellers
 
         7. แหวนล้อมเพชรประดับแซฟไฟร์

          แหวนแต่งงานที่มาพร้อมกับเพชรเม็ดงามทั้งคู่ และโดดเด่นด้วยแซฟไฟร์สีน้ำเงินที่ถูกนำมาประดับไว้ด้านข้าง ที่ถือเป็นจุดสำคัญที่ทำให้แหวนทั้ง 2 นี้กลายเป็นหนึ่งเดียวกันเหมือนคู่บ่าวสาวอย่างไรละ
 
ringwedding
ภาพจาก Etsy
 
         8. แหวนสลักตัวอักษร

          แหวนแต่งงานที่ไม่ต้องประดับด้วยอัญมณีราคาแพง แต่ก็ดูมีคุณค่าได้ด้วยตัวอักษรที่คู่รักนำมาสลักลงไปเป็นคำอันแสนไพเราะที่จะตราตรึงใจพวกคุณทั้งคู่ไปอีกนานแสนนาน
 
ringwedding
ภาพจาก Etsy
 
         9. แหวนรูปหัวใจ

          แหวนแต่งงานอีกหนึ่งแบบที่เข้ากันได้อย่างเยี่ยมยอด เมื่อนำแหวนทั้ง 2 วง ที่มีหัวใจกันคนละครึ่งมาซ้อนเข้าด้วยกัน เหมือนคู่จิ๊กซอว์ที่ขาดหายไปแต่สุดท้ายก็ตามหากันจนเจอ
 
ringwedding
ภาพจาก Jewel Tie
 
         10. แหวนสไตล์โมเดิร์นสุดล้ำ

          การตกแต่งหัวแหวนด้วยฐานและหนามเตยทรงสี่เหลี่ยม ในขณะที่บนเรือนแหวนก็นำเพชรมาประดับเป็นแนวยาว ก็เลยทำให้แหวนวงนี้ดูทันสมัยเหมาะกับคู่รักหัวใหม่ไม่น้อยเลย

          เนื่องจากแหวนแต่งงานเป็นแหวนที่บ่าวสาวต้องใส่คู่กันไปตลอดชีวิต ดังนั้นคงจะดีกว่าถ้าหากแหวนของพวกคุณมีดีไซน์และรูปแบบที่เข้ากันได้ดี ดังนั้นก็เลยหวังว่าแหวนแต่งงานทั้ง 10 คู่นี้จะเป็นตัวช่วยที่ทำให้บ่าวสาวเลือกแหวนที่เหมาะกับตัวเองและมีดีไซน์ที่เข้ากันได้ดีทั้ง 2 วงมาสวมในวันสำคัญของชีวิตกันนะคะ

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 คู่แหวนแต่งงานดีไซน์เก๋ และเป็นหนึ่งเดียวกัน อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2557 เวลา 10:21:44 1,616 อ่าน
TOP