x close

6 ไอเดีย สลักข้อความบนแหวนแต่งงาน


6 ไอเดีย สลักข้อความบนแหวนแต่งงาน

        อีกหนึ่งไอเดียเจ๋ง ๆ ที่คุณสามารถครีเอทลงแหวนแต่งงานได้ ก็คือ การสลักแหวนด้วยถ้อยคำต่าง ๆ ที่ทำให้แหวนแต่งงานของคุณพิเศษไม่ซ้ำใคร และสำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะสลักแหวนแต่งงานเป็นถ้อยคำอะไรดี วันนี้เรามีไอเดียจากเว็บไซต์ lover.ly มาฝากกันค่ะ

        1. วันแต่งงาน : หากคุณถือฤกษ์งามยามดีเน้นตัวเลขวันที่แต่งงานสวย ๆ ก็อาจจะสลักวันแต่งงานของคุณลงไป เช่น 05.05.2015 หมายถึงแต่งงานวันที่ 5 พฤษภาคม ปี 2015 เป็นต้น

6 ไอเดีย สลักข้อความบนแหวนแต่งงาน

        2. พิกัดสถานที่ที่คุณพบกัน : ให้อารมณ์แบบรหัสลับที่ไม่มีใครรู้ว่ามันหมายถึงอะไร ถือเป็นไอเดียแสนโรแมนติกไม่น้อยเลย

        3. นามสกุลใหม่ของคุณ : หากคุณตกลงปลงใจเปลี่ยนไปใช้นามสกุลของสามีแล้ว ก็อาจจะสลักแหวนแต่งงานเป็นแหวนนามสกุลไปเสียเลย

        4. ชื่อตัวเอง ชื่อสัตว์เลี้ยง หรืออักษรย่อของคุณทั้งคู่ : แบบไม่ต้องคิดอะไรมากค่ะ เพียงแค่สลักชื่อของคุณ ชื่อสัตว์เลี้ยงตัวโปรด หรืออักษรย่อของคุณทั้งคู่ เพียงเท่านี้ก็เป็นแหวนแทนใจที่เต็มไปด้วยความหมายดี ๆ แล้ว

6 ไอเดีย สลักข้อความบนแหวนแต่งงาน

        5. ถ้อยคำโดน ๆ : ไม่ว่าจะเป็นข้อคิด คำคม คติประจำใจ หรือถ้อยคำหวาน เช่น Love Conquers Allความรักชนะทุกสิ่ง, Forever Love รักกันตลอดไป ฯลฯ

        6. เนื้อเพลง : ใครที่มีดนตรีในหัวใจก็อย่าลืมนำท่อนฮุกหรือเนื้อเพลงที่สื่อความหมายดี ๆ มาสลักลงบนแหวนแต่งงานของคุณนะคะ หรือจะเป็นชื่อเพลงที่มีความหมายดี ๆ ก็ได้เช่นกัน

        หวังว่าจะเป็นไอเดียสลักแหวนแต่งงานของคุณได้นะคะ ที่สำคัญแต่ละไอเดียยังเต็มไปด้วยความหมายที่แฝงอยู่ เชื่อว่าเมื่อไรก็ตามที่ผู้สวมแหวนได้เห็นถ้อยคำเหล่านั้นก็คงจะอดยิ้มถึงที่มาที่ไปของข้อความนั้น ๆ ไม่ได้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
6 ไอเดีย สลักข้อความบนแหวนแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2558 เวลา 16:31:04 12,708 อ่าน
TOP