x close

ท็อปลิสต์แบบแหวนหมั้นที่มาแรงที่สุดในปี 2014

แหวนหมั้น
แบบแหวนหมั้น 3 อันดับ สุดฮอตฮิตในปี 2014

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณข้อมูลจากและภาพประกอบจาก Wedding Thingz และ Green Wedding Shoes

          เพราะ "แหวนหมั้น" จะอยู่คู่นิ้วนางของคุณก่อนจะจับจูงมือกันเข้าพิธีแต่งงาน แถมเพื่อเซฟงบประมาณยังมีบางคู่เลือกยังใช้แหวนหมั้นเป็นแหวนแต่งงานด้วยซะเลย นี่จึงเป็นสาเหตุที่ช่วยอธิบายได้ว่าทำไมคุณจึงควรเลือกแหวนที่มีดีไซน์ที่โดดเด่น มีสไตล์ และทันสมัยรวมอยู่ในวงเดียวกัน นอกจากนี้ ควรจะเป็นแหวนที่ได้คุณภาพและจัดอยู่ในความนิยมของเวลาในปัจจุบันด้วย อีกทั้งแหวนหมั้นที่มีความทันสมัยนั้น ยังถือเป็นแหวนหมั้นที่มีงานดีไซน์มีความเป็นแฟชั่นกับงานศิลป์อยู่ในตัวด้วย หากอยากรู้ว่าในปี ค.ศ. 2014 นี้มีแบบแหวนหมั้นแบบใดที่มาแรงกันบ้างนั้น ก็ไปหาคำตอบกันเลยกับ 3 อันดับแบบแหวนหมั้นยอดนิยมจากเว็บไซต์ Wedding Thingz มาบอกกัน

1. แหวนหมั้นสไตล์วินเทจ

แหวนหมั้น

แหวนหมั้น

แหวนหมั้น

          ตอนนี้มีเจ้าสาวจำนวนไม่น้อยเลยที่นิยมจัดงานแต่งงานในสไตล์วินเทจ และต้องการแหวนในสไตล์เดียวกันนี้มาสวมใส่ ซึ่งลักษณะของแหวนหมั้นสไตล์วินเทจนี้มีเอกลักษณ์อยู่ที่การประดับกลางวงด้วยเพชรขนาดใหญ่ หรือฝังเพชรแบบล็อค (Channel Setting) แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้จำกัดซะทีเดียวว่าต้องฝังเพชรด้วยวิธีดังกล่าว หากแต่สามารถเปลี่ยนรูปแบบการฝังเพชรและอัญมณีได้ตามความชอบ เพียงแต่ลักษณะที่กล่าวมาเป็นดีไซน์ที่คนส่วนใหญ่นิยมเท่านั้นเอง

 
2. แหวนหมั้นสไตล์ฮาโล

แหวนหมั้น

แหวนหมั้น

แหวนหมั้น

          ส่วนแหวนหมั้นในฮาโลไม่ได้เป็นสไตล์แหวนที่ได้รับความนิยมมาตลอดเท่านั้น เพราะยังเป็นแบบแหวนที่มาแรงมากที่สุดอีกแบบหนึ่งในปี ค.ศ. 2014 นี้ด้วย นั่นก็เป็นเพราะว่าแหวนในสไตล์นี้มีเสน่ห์และความสวยงามอยู่ที่การนำอัญมณีเม็ดเล็ก ๆ มาร้อยเรียงไปรอบ ๆ เพชรกลางวง ที่แลดูคล้ายกับรัศมีของพระอาทิตย์ พร้อมทั้งเป็นจุดที่ทำให้แหวนหมั้นยิ่งมีส่งประกายความเปล่งปลั่งอย่างหาที่เปรียบไม่ได้

3. แหวนหมั้นประดับอัญมณีหลากสี

แหวนหมั้น

แหวนหมั้น

แหวนหมั้น

          นอกจากเพชรแล้วยังมีเจ้าสาวอีกจำนวนมากที่เลือกใช้อัญมณีมีสีสันเข้ามาแต่งเติมความพิเศษให้กับแหวนหมั้น อย่างเช่น พลอยหรือแซฟไฟร์ ที่ถึงแม้ราคาของแหวนประดับอัญมณีเหล่านี้อาจจะมีราคาต่ำกว่าเมื่อเทียบกับแหวนเพชร แต่ทว่าความสวยงามหรือคุณค่าของแหวนหมั้นสไตล์นี้ก็ไม่ได้ลดลงไปตามตัวเลขเหล่านั้นเลย

          หลังจากที่ได้ทราบกันไปแล้วว่ามีแหวนหมั้นสไตล์ใดบ้านที่กำลังมาแรงที่สุดอยู่ในขณะนี้ ก็หวังว่าจะช่วยให้คู่หมั้นทุกคู่สามารถเลือกแหวนหมั้นที่มีดีไซน์ที่ตรงกับความต้องการได้ง่ายขึ้นนะคะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ท็อปลิสต์แบบแหวนหมั้นที่มาแรงที่สุดในปี 2014 อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2557 เวลา 17:05:21 1,247 อ่าน
TOP