x close

10 แหวนแต่งงานสุดเจิดจรัส ที่ทุกคนเฝ้ามองหา

แหวนแต่งงาน
10 แบบแหวนแต่งงานสุดเจิดจรัส เพื่อคนที่คุณรัก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ไม่ว่าตอนนี้คุณจะอยู่ในสถานะใด การมองหาแหวนแต่งงานก็ยังเป็นเรื่องที่น่าสนุกอยู่ดี ถึงแม้จะมีแหวนประดับอยู่บนนิ้วนางซ้ายแล้วก็ตามและในวันนี้ก็มี 10 แหวนแต่งงานสุดเจิดจรัสจากเว็บไซต์ allwomenstalk.com ซึ่งนอกจากจะเป็นแหวนที่มีทั้งความสวยงามและประกายระยิบระยับชวนให้หลงใหลแล้ว น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่กำลังมองหาแหวนแต่งงานหรือแหวนในฝันของตัวเองด้วย ว่าแล้วก็ตามไปดูกันดีกว่าว่ามีแหวนแบบใดบ้าง แล้วจะตรงกับความต้องการของคุณจริงหรือไม่

แหวนแต่งงาน
ภาพจาก :  Etsy

1. แหวนประดับอัญมณีขนาดเล็ก

          ถึงแม้เพชรที่นำมาประดับแหวนวงนี้จะมีขนาดค่อนข้างเล็ก แต่ทว่าก็เป็นเพชรที่มีประกายเจิดจรัสมากทีเดียว อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่ดูหรูหรากับความสวยแบบพอเหมาะพอดี สมกับตำแหน่งแหวนแต่งงานมากเลยทีเดียว

แหวนแต่งงาน

ภาพจาก :  Weddings Know How

2. เรือนแหวนฝังเพชร

          คงไม่มีใครกล้าถอนสายตาหรือปฏิเสธอย่างแน่นอน หากมีแหวนที่ระยิบระยับไปด้วยประกายของเพชรตลอดทั้งวง นับตั้งแต่หัวแหวน รอบหัวแหวน รวมไปถึงเรือนแหวนเช่นนี้

แหวนแต่งงาน

ภาพจาก : Brides and Rings
3. แหวนซ้อนซ่อนรายละเอียด

          แม้จะมีรายละเอียดที่ดูซับซ้อน แต่ก็เป็นรายละเอียดที่มีทั้งสวยงาม พร้อมทำให้แหวนวงนี้ดูมีความพิเศษ และช่วยเพิ่มคุณค่าความหรูหราไปในตัว ฉะนั้นจะไม่แปลกใจเลยหากจะมีคู่รักมอบให้กันในวันพิเศษของชีวิต

แหวนแต่งงาน

ภาพจาก :Etsy

4. แหวนรูปกุหลาบ

          แหวนแต่งงานที่ไม่ได้มีแต่ภาพลักษณ์ที่สวยงามและเต็มไปด้วยความหรูหราเท่านั้น แต่ยังตามมาด้วยความรู้สึกโรแมนติกที่สามารถสัมผัสได้จากหัวแหวนประดับเพชรรูปดอกกุหลาบด้วย

แหวนแต่งงาน

ภาพจาก :Ediva
5. แหวนเพชรหัวกลม

          จากเพชรทรงกลมที่เป็นที่ถูกตาต้องใจอยู่แล้ว กลับมีความพิเศษมากขึ้นไปอีกเมื่อถูกนำมาประดับบนเรือนแหวนกลมเลี้ยง และล้อมรอบหัวแหวนขนาดใหญ่ด้วยเพชรเม็ดเล็ก 

แหวนแต่งงาน    

ภาพจาก : Ediva  


6. แหวนคู่

          ความสวยงามของแหวนเงินเกลี้ยงแต่งลายรูปหัวใจครึ่งดวงดูมีคุณค่า และความงดงามเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เมื่อจับแหวนทั้ง 2 วง มาประกบกันให้กลายเป็นรูปหัวใจที่สมบูรณ์แบบ

แหวนแต่งงาน

ภาพจาก : Ladies Trends

7. แหวน 2 ชั้น

          ส่วนแหวนแต่งงานดีไซน์นี้ก็มีความแตกต่างออกไป โดยการเพิ่มเรือนแหวนที่มีดีไซน์เหมือนกันขึ้นมาอีกหนึ่งชั้น ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้แหวนธรรมดาวงหนึ่งมีความพิเศษมากขึ้น สมกับที่จะนำไปใช้เป็นแหวนแต่งงานได้เลยทีเดียว

แหวนแต่งงาน

ภาพจาก :  White Flash

8. แหวนเกลียว

          ความพิเศษของแหวนวงนี้ไม่ได้อยู่ที่รายละเอียดบนเรือนแหวนที่มีความละเอียดและมีความซับซ้อนเท่านั้น เพราะเรือนแหวนยังถูกทำให้มีความโค้งงอราวกับถูกพันธนาการเอาไว้ด้วยกันอีกด้วย

แหวนแต่งงาน

ภาพจาก : White Flash


9. แหวนกลม

          แหวนแต่งงานธรรมดาที่ไม่ธรรมดาหลังจากที่ถูกตกแต่งด้วยเพชรประกายแวววาว พร้อมกับเรือนแหวนที่แทรกซ้อนด้วยรายละเอียดที่ดูสวยงาม อ่อนช้อยและแพรวพราวด้วยลูกเล่นที่น่าสนใจ

แหวนแต่งงาน

ภาพจาก : Let\'s Plan Your Wedding

10. แหวนเพชรทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส

          อีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสมกับการเป็นแหวนแต่งงานมากทีเดียว เพราะไม่ได้มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยหัวแหวนเพชรทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสเท่านั้น แต่ยังรายล้อมไปด้วยเพชรขนาดเล็กเต็มเรือนแหวนที่ช่วยส่งประกายคุณค่าให้กับแหวนวงนี้อีกต่างหาก

          เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 แหวนแต่งงานสุดเจิดจรัสที่นำมาฝากกันในวันนี้ ก็หวังว่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีให้กับคนที่กำลังมองหาแหวนแต่งงานเพื่อคนที่คุณรักกันนะคะ

  



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 แหวนแต่งงานสุดเจิดจรัส ที่ทุกคนเฝ้ามองหา อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2557 เวลา 16:04:02 1,719 อ่าน
TOP