x close

7 ไอเดียแบบแหวนหมั้นสุดแนว ดีไซน์ล้ำไม่ซ้ำใคร

แบบแหวนหมั้น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Kristin Coffin, Etsy

           หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบความแตกต่างหรืออะไรก็ตามที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และในขณะนี้คุณก็กำลังมองหาแบบแหวนหมั้นอยู่พอดี รับรองเลยว่า 7 ไอเดียแบบแหวนหมั้นสุดแนว ซึ่งออกแบบโดย Kristin Coffin ที่เรานำฝากกันในวันนี้ จะต้องโดนใจคุณอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะเป็น 7 ไอเดียแบบแหวนหมั้นสุดแนว ที่มีความสวยงามแล้ว ยังเป็นแบบแหวนหมั้นที่โดดเด่น ด้วยดีไซน์สุดล้ำไม่ซ้ำใคร

แบบแหวนหมั้น

1. เพชรโมอีสบนแหวนกิ่งไม้

           แหวนหมั้นดีไซน์ล้ำไม่ซ้ำใคร ซึ่งเชื่อว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน เพราะแหวนหมั้นวงนี้มาพร้อมกับตัวเรือนที่เลียนแบบลักษณะของกิ่งไม้ ไม่ว่าจะเป็นสีสันหรือลวดลายภายนอก ส่วนด้านบนก็ประดับด้วยเพชรโมอีสทรงเอมเมอรัลหรือสี่เหลี่ยมมรกต ที่ล้อมรอบขอบนอกด้วยหนามเตยทรงลูกปัด ชวนให้นึกถึงสไตล์วินเทจมากเลยทีเดียว

แบบแหวนหมั้น

2. เพชรสีแดงบนแหวนกิ่งไม้

           ดีไซน์แหวนหมั้นอีกหนึ่งแบบที่น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะนอกจากตัวเรือนที่ดีไซน์โดยการเลียนแบบรูปแบบของกิ่งไม้แล้ว บนตัวเรือนยังประดับด้วยเพชรสีแดงโรสคัทหรือเหลี่ยมกุหลาบ และที่สำคัญไปกว่านั้นแหวนหมั้นที่เห็นอยู่นี้ ผลิตด้วยมือตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่ทำให้เป็นแหวนหมั้นที่ควรค่าแก่การประดับนิ้วนางของคุณไม่น้อยเลย

แบบแหวนหมั้น

3. เพชรรูปหยดน้ำบนกิ่งไม้ทองคำขาว

           ดีไซน์แหวนหมั้นที่มองเผิน ๆ อาจราบเรียบธรรมดา แต่หากลองพิจารณาดูดี ๆ แล้วเป็นแหวนหมั้นอีกหนึ่งแบบที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเพชรทรงหยดน้ำเหลี่ยมโรสคัท และตัวเรือนที่นำทองคำขาวมาออกแบบเป็นรูปกิ่งไม้ แต่ในส่วนของหนามเตยเป็นขอบเรียบ ๆ รูปทรงเดียวกับเพชร ซึ่งช่วยทำให้เพชรทรงหยดน้ำด้านในดูโดดเด่นและสวยงามขึ้นไม่น้อยเลย โดยเฉพาะเมื่อต้องกับแสงไฟ

แบบแหวนหมั้น

4. เพชรสีช็อกโกแลตบนแหวนกิ่งไม้

           แค่เห็นเพียงไม่กี่วินาทีก็ทำให้หลายคนตกตะลึงได้แล้ว อีกทั้งหลังจากได้ยินชื่อของเพชรก็ยิ่งทำให้แหวนหมั้นวงนี้ก็ยิ่งทำให้รู้สึกน่าสนใจมากขึ้นไปอีก โดยเฉพาะเมื่อดีไซเนอร์นำเพชรสีช็อกโกแลตมาประดับบนตัวเรือนที่ชวนให้คิดถึงเครื่องประดับย้อนยุคหรือสไตล์วินเทจ ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นแหวนหมั้นที่คงจะโดนใจคนชอบของเก่าไม่น้อยเลย



5. เพชรทรงเหลี่ยมเกสรบนกิ่งทองเหลือง

           แหวนหมั้นอีกหนึ่งวงที่น่าจะทำให้ใครต่อใครตกตะลึงกันได้ไม่ยาก หลังจากที่ได้เห็นเพชรเม็ดงามทรงเหลี่ยมเกสรหรือทรงกลม ที่ถูกนำมาประดับอยู่บนตัวเรือนทองเหลือง พร้อมหนามเตยรูปลูกปัด นอกจากนี้ รอบหนามเตยออกไปยังมีเพชรเม็ดเล็ก ๆ จำนวนอีก 10 เม็ด เรียงรายอยู่บนแผ่นทองเหลืองเช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นส่วนที่ช่วยให้แหวนหมั้นวงนี้น่าสนใจขึ้นไม่น้อยเลย



6. บลูแซฟไฟร์บนแหวนเงิน

           หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบสีสันแล้วล่ะก็ เชื่อว่าแหวนหมั้นวงนี้ก็น่าจะโดนใจคุณได้ไม่ยาก เพราะเป็นแหวนหมั้นที่โดดเด่นมาแต่ไกลด้วยบลูแซฟไฟร์เม็ดโตบนแหวนสีเงินที่ล้อมรอบด้วยหนามกลม ซึ่งแลดูเหมือนรัศมีที่เปล่งประกายออกจากบลูแซฟไฟร์อย่างไรอย่างนั้น อีกทั้งยังเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้แตกต่างและโดดเด่นสมกับเป็นแหวนหมั้นมาก ๆ



7. เพชรโมอีสรูปไข่บนกิ่งไม้

           หากคุณชอบแหวนหมั้นที่ดูเรียบ ๆ ไม่โดดเด่นมากนัก แต่ก็ยังมีสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้วล่ะก็ พลาดไม่ได้เลยกับแหวนเพชรโมอีสรูปไข่บนแหวนทองแดงที่ล้อมรอบด้วยหนามเตย 4 ขา พร้อมกับทำให้แตกต่างด้วยตัวเรือนที่เลียนแบบลักษณะของเปลือกไม้ ไม่ว่าจะเป็นเส้นสายลวดลาย หรือองค์ประกอบอื่น ๆ

           แหวนหมั้นแต่ละวงก็มีเอกลักษณ์และการดีไซน์ที่แตกต่างกันไป ซึ่งเป็นส่วนที่ทำให้แหวนหมั้นแต่ละวงนั้นมีความโดดเด่นน่าสนใจไม่น้อยเลย ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทั้ง 7 ไอเดียแบบแหวนหมั้นสุดแนวที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ จะช่วยให้คุณเกิดไอเดียหรือแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ที่จะนำไปใช้สร้างสรรค์แหวนหมั้นของตัวเองกันนะคะ

  
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
7 ไอเดียแบบแหวนหมั้นสุดแนว ดีไซน์ล้ำไม่ซ้ำใคร อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2557 เวลา 09:45:26 2,352 อ่าน
TOP