x close

ภาพสวย ๆ งานแต่งไก่ มีสุข - คิม พงศกร








 




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก NARAKORN PHOTOGRAPHY

            เป็นงานวิวาห์ที่แสนจะเรียบง่าย เน้นความเป็นกันเอง แต่ทุกอณูพื้นที่ในงานก็เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและความสุขของเจ้าของงานอย่าง ไก่ มีสุข แจ้งมีสุข และ คิม พงศกร กุลดิลกชัยพัฒน์ รวมทั้งแขกเหรื่อทั้งหลายที่มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ชอบบรรยากาศโดยรวมและธีมงานของทั้งคู่มาก บ้านสวนสบาย ๆ ใจกลางกรุงก็ทำให้สดชื่น รวมถึงธีมงานที่เน้นความเป็นไทย ซึ่งไม่ว่าจะถ่ายภาพจากมุมไหนก็ดูสวยสบายตาไปหมด
 
            แม้ว่าก่อนหน้านี้ เจ้าสาวของงานจะแอบกังวลไปบ้าง โดยเธอให้สัมภาษณ์ว่า "งานวันนี้เรากังวลสูงมาก เพราะกลัวจะต้อนรับแขกไม่ทั่วถึง แต่ที่เราเลือกที่นี่เพราะเรา 2 คน ชอบป่า เพื่อนที่มาร่วมงานก็ต้องขอบคุณมาก ช่วยเหลือทุกอย่าง จริง ๆ งานนี้เราก็ไม่ต้องการทำให้ใหญ่โต ตอนผูกข้อมือ ก็มีความสุขมาก น้ำตาคลอตอนที่เห็นพ่อแม่ และก็เป็นตอนที่เห็นหน้ากาละแมร์"
 
            แต่ต้องขอบอกเลยว่า งานแต่งงานเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ของ เจ้าบ่าว - เจ้าสาว อย่าง คิม พงศกร กุลดิลกชัยพัฒน์  และ ไก่ มีสุข แจ้งมีสุข นั้นผ่านฉลุย การันตีได้จากภาพสวย ๆ ฝีมือการถ่ายภาพชั้นเยี่ยมจาก NARAKORN PHOTOGRAPHY ที่ได้ถ่ายภาพมุมสวย ๆ รวมถึงรอยยิ้มของผู้คนในงานได้อย่างอบอุ่น น่ารักทีเดียว เราลองไปชมพร้อมกันเลยค่ะ




































เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพสวย ๆ งานแต่งไก่ มีสุข - คิม พงศกร อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 14:50:56 8,038 อ่าน
TOP