x close

ไปดู...ชุดแต่งงานสำหรับสาวเนื้อใต้วงแขนเยอะ

ชุดแต่งงานไหล่เดี่ยว



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพจาก catwalker/shutterstock.com

          สำหรับเจ้าสาวหลายคนเมื่อใกล้ถึงวันแต่งงาน ก็ต้องอยากใส่ "ชุดแต่งงาน"สวย ๆ ให้เข้ากับหุ่นของตัวเอง แต่ด้วยสรีระของคนเราที่แตกต่างกันอยู่แล้ว ทำให้เป็นที่มาของชุดแต่งงานที่หลากหลาย จนต้องเลือกชุดที่เข้ากับตัวเองที่สุด หรือช่วยปกปิดจุดด้อยต่าง ๆ ได้ ซึ่งวันนี้กระปุกเวดดิ้งก็ขอเสนอชุดแต่งงานสำหรับเจ้าสาวที่มีเนื้อบริเวณใต้วงแขนเยอะ แต่ไม่อยากสวมใส่ชุดแต่งงานแบบปกปิดจนแลดูน่าอึดอัด นั่นก็คือ ชุดแต่งงานไหล่เดี่ยว หรือชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่ข้างเดียว

          ซึ่งชุดแต่งงานไหล่เดี่ยว หรือชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่ข้างเดียว นอกจากจะเหมาะสำหรับเจ้าสาวที่มีปัญหาเนื้อบริเวณใต้วงแขนเยอะเกินจำเป็นแล้ว ยังเข้ากันดีกับเจ้าสาวที่มีปัญหาเรื่องระดับของไหล่ที่ไม่เท่ากัน หน้าอกสองข้างไม่เท่ากัน หรือมีช่วงตัวซ้ายขวาไม่สมดุลกันอีกด้วย โดยที่เราสามารถเพิ่มความเก๋น่ามองได้ด้วยดีเทลแจ่ม ๆ หลายอย่าง เช่น การตกแต่งบริเวณสายเดี่ยวหรือไหล่ด้วยผ้าลูกไม้ หรือใช้ผ้าจับจีบเบาบาง ๆ และเพิ่มการตกแต่งด้วยอัญมณี คริสตัล เข้าไปให้มีประกายชวนมองมากขึ้น เพราะจะช่วยดึงดูดทุกสายตาให้จับจองไปที่ความเก๋ไก๋ของดีไซน์ชุดมากกว่าจุดด้อยค่ะ แถมยังแอบโชว์ไหล่ข้างหนึ่งดูเซ็กซี่เล็ก ๆ และช่วยปกปิดเนื้อตรงเนินแขนอีกด้วย

          ส่วนทรงผมที่เหมาะกับชุดแต่งงานไหล่เดี่ยวนั้น จะให้ดัดลอนปกปิดชุดก็คงจะไม่เหมาะ หรือจะให้ทำลอนม้วนไปอยู่ด้านตรงข้ามกับไหล่อีกข้างมันคงจะดูแปลกไม่น้อย ซึ่งทรงผมที่เข้ากับชุดแต่งงานสไตล์นี้โดยส่วนใหญ่จะเป็นการม้วนมวยผมต่ำ หรือมวยสูงไว้ทางด้านหลัง หรืออาจม้วนเก็บปลายผมเบา ๆ เพื่อให้ได้ผมสั้น จะได้ไม่ปกปิดบริเวณช่วงโชว์ไหล่หรือชุด ซึ่งอาจจะประดับทรงผมด้วยเครื่องประดับอีกก็ได้เช่นกันจ้า

          และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับการแก้ไขจุดบกพร่องให้ดูโดดเด่นขึ้นมาได้จริง ๆ เลยค่ะ ต่อไปนี้สาว ๆ ที่มีเนื้อตรงต้นแขนเยอะก็ไม่ต้องเป็นกังวลอีกต่อไปค่ะ


ชุดแต่งงานไหล่เดี่ยว

ชุดแต่งงานไหล่เดี่ยว

ชุดแต่งงานไหล่เดี่ยว

ชุดแต่งงานไหล่เดี่ยว

ชุดแต่งงานไหล่เดี่ยว

ชุดแต่งงานไหล่เดี่ยว

ชุดแต่งงานไหล่เดี่ยว

ชุดแต่งงานไหล่เดี่ยว

ชุดแต่งงานไหล่เดี่ยว

ชุดแต่งงานไหล่เดี่ยว



วางแผนแต่งงาน ชุดแต่งงาน เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับงานแต่งงาน คลิกเลย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปดู...ชุดแต่งงานสำหรับสาวเนื้อใต้วงแขนเยอะ อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2556 เวลา 17:13:09 2,912 อ่าน
TOP