x close

ฤกษ์แต่งงานปี 2560 ฤกษ์ดีในการเริ่มต้นชีวิตคู่

ข้อมูล Content จาก www.horoworld.com ดูดวงแบบ Exclusive โทร. 1900-1900-52

          ฤกษ์แต่งงานปี 2560 คู่รักที่มีโครงการวิวาห์และกำลังมองหาฤกษ์แต่งงานอยู่ละก็ ตามมาเลยเรามีฤกษ์แต่งงาน ปี 2560 มาแนะนำกัน

          เมื่อเอ่ยถึง "ฤกษ์แต่งงาน" ตามความเชื่อนั้นถูกสืบทอดมาตั้งแต่สมัยโบราณ ว่าการเริ่มต้นชีวิตคู่ที่ดีด้วยฤกษ์ยามและเวลาที่เป็นมงคล ซึ่งการหาฤกษ์มงคลนั้นโดยตามหลักโหราศาสตร์ต้องนำดวงของคู่บ่าวสาวมาคำนวณและกำหนดวันที่เป็นมงคล โดยคู่บ่าวสาวสามารถกำหนดระยะเวลาเพื่อปรึกษาผู้เชี่ยวชาญให้ดูฤกษ์ว่าช่วงไหนถึงจะเหมาะสม หรือเป็นวันที่ต้องการได้หรือไม่อย่างไร เพราะไม่ได้เป็นเพียงกำหนดกรอบในการวางแผนแต่งงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการขอฤกษ์ดีวันมงคลล่วงหน้า เพื่อจัดเตรียมงานพิธีที่เสริมดวงชีวิตในการเริ่มต้นใหม่ได้เลยทันที

          สำหรับใครกำลังวางแผนเตรียมสละโสด หาฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี วันมงคล ปี 2560 นั้น Horoworld.com จึงไม่รอช้าจัดฤกษ์แต่งงาน ปี 2560 โดย อ.สมศักดิ์ หมอดูชั้นแนวหน้า มาให้ดูก่อนใคร มาเริ่มกันเลยค่ะ

● ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี วันมงคล เดือนมกราคม ปี 2560


          วันอาทิตย์ที่ 8 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่คู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

          วันเสาร์ที่ 21 เป็นเทวีฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่คู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง มอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทองให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

● ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี วันมงคล เดือนมีนาคม ปี 2560

          วันอาทิตย์ที่ 5 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่คู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข

ฤกษ์แต่งงาน 2560

● ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี วันมงคล เดือนเมษายน ปี 2560

          วันอาทิตย์ที่ 30 เป็นเทศาตรีฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุนหรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

● ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี วันมงคล เดือนพฤษภาคม ปี 2560

          อาทิตย์ที่ 7 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข

          วันศุกร์ที่ 12 เป็นราชาฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรสที่คู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตรที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

● ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี วันมงคล เดือนกรกฎาคม ปี 2560

          วันอาทิตย์ที่ 9 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่คู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

          วันศุกร์ที่ 21 เป็นเทศาตรีฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

● ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี วันมงคล เดือนสิงหาคม ปี 2560

          วันศุกร์ที่ 11 เป็นราชาฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่คู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตรที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

          วันอาทิตย์ที่ 27 เป็นเทวีฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง มอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทอง ให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

● ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี วันมงคล เดือนกันยายน ปี 2560

          วันอาทิตย์ที่ 3 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่คู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข

          วันอาทิตย์ที่ 10 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรสที่คู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

ฤกษ์แต่งงาน 2560

● ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี วันมงคล เดือนตุลาคม ปี 2560

          วันศุกร์ที่ 20 เป็นเทวีฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่คู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง มอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทอง ให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

          วันอาทิตย์ที่ 29 เป็นเทศาตรีฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุนหรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

● ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี วันมงคล เดือนพฤศจิกายน ปี 2560

          วันศุกร์ที่ 10
เป็นราชาฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติ มีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรสที่คู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตรที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

          วันศุกร์ที่ 17
เป็นเทวีฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรสที่คู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง มอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทองให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

● ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี วันมงคล เดือนธันวาคม ปี 2560

          วันอาทิตย์ที่ 24 เป็นเทวีฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่คู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง มอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทองให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

          วันศุกร์ที่ 29 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรสที่คู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฤกษ์แต่งงานปี 2560 ฤกษ์ดีในการเริ่มต้นชีวิตคู่ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2560 เวลา 19:24:44 381,018 อ่าน
TOP