x close

นาตาลี เกลโบวา แต่งงานกับ ดีน เคลลี่ เรียบง่ายริมชายหาด ฉลองรักล้นหัวใจ

นาตาลี เกลโบวา แต่งงาน

          นาตาลี เกลโบวา จูงมือสามี ดีน เคลลี่ เข้าพิธีแต่งงานเรียบง่าย ในบรรยากาศริมชายทะเลสวย ๆ เฉลิมฉลองให้กับความรัก

          หลังจากที่ นาตาลี เกลโบว่า และสามี ดีน เคลลี่ จูเนียร์ ได้ใช้ชีวิตคู่และมีลูกสาวที่น่ารักอย่าง น้องมายา วัย  1 ขวบแล้ว ล่าสุด (10 พฤษภาคม 2560) นาตาลีและสามี ก็ได้จูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานที่จัดขึ้นแบบเล็ก ๆ เรียบง่าย ริมชายหาดจังหวัดพังงา

นาตาลี เกลโบวา แต่งงาน
          ทั้งนี้ ทั้งนาตาลีและดีน ได้ไปจัดงานแต่งงานที่รีสอร์ท The Haven ริมทะเล อ.เขาหลัก จ.พังงา โดยที่มีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิท ที่ได้รับเชิญมาร่วมงาน ซึ่งนาตาลีเอง มาในชุดเจ้าสาวสายเดี่ยวสีขาวเรียบง่าย พร้อมด้วยสามีที่อยู่ในชุดสูทสีขาวไม่เป็นทางการมาก และภายในงานได้ประดับประดาด้วยดอกกล้วยไม้ และมีการตัดเค้ก จัดงานง่าย ๆ แต่ได้บรรยากาศที่อบอุ่นที่สุด

นาตาลี เกลโบวา แต่งงาน

          นอกจากนี้ นาตาลียังได้บอกอีกว่า "เมื่อตอนที่เราเริ่มเดทกันใหม่ ๆ ฉันและดีนตัดสินใจว่า เราจะไม่มีงานแต่งงานธรรมดา ๆ เราคิดว่า ทำไมเราต้องจัดงานแต่งงานแค่ครั้งเดียว ? เราต้องการเฉลิมฉลองให้กับความรักไปเรื่อย ๆ ดังนั้นเราจึงตกลงกันว่า ทุก ๆ 2-3 ปี เมื่อเรามีโอกาส และเรารู้สึกว่าถึงเวลาที่เหมาะสม เราจะต่ออายุความรักของเราด้วยพิธีที่แสนน่ารัก และทุก ๆ ครั้งก็จะไปในที่ที่แตกต่างกัน โดยที่มีเพื่อนของเรามาร่วมงานหรือใครก็ตามที่ว่างในตอนนั้น และในครั้งนี้ ก็เป็นเวลาที่ค่อนข้างฉุกละหุกที่เราได้มาแต่งงานที่นี่ด้วยกัน"

          กระปุกดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งสองคน ขอให้รักกันไปนาน ๆ นะคะ

นาตาลี เกลโบวา แต่งงาน

นาตาลี เกลโบวา แต่งงาน

นาตาลี เกลโบวา แต่งงาน

ภาพจาก Instagram natalieglebova, deankellyjr
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาตาลี เกลโบวา แต่งงานกับ ดีน เคลลี่ เรียบง่ายริมชายหาด ฉลองรักล้นหัวใจ อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2560 เวลา 16:05:43 38,287 อ่าน
TOP