x close

ชมวินาทีเจ้าสาวกราบ งานหมั้น นิวเคลียร์ VS ครีม 2 แบบ 2 รส ฮาทั้งคู่

งานหมั้น นิวเคลียร์ ครีม เปรมสินี

          วินาที เจ้าสาวกราบเจ้าบ่าว ในงานหมั้น 2 รส 2 สไตล์ ของ ครีม เปรมสินี ปีเตอร์ จิรวัฒน์ กับ ดีเจเพชรจ้า นิวเคลียร์ หรรษา อะไรจะน่ารักขนาดนั้น

          ในทุกงานหมั้น โมเมนต์สำคัญที่ขาดไม่ได้ นอกจากพิธีสวมแหวนของเจ้าบ่าวเจ้าสาวแล้ว หลังจากสวมแหวนเสร็จ เจ้าสาวจะกราบลงไปที่ตักของเจ้าบ่าว แล้วเจ้าบ่าวจึงรับไหว้ แต่ระยะหลัง ๆ มา ในหลาย ๆ งาน ฝ่ายเจ้าบ่าวเริ่มมีการทำท่าน่ารัก ๆ เก็บเป็นชอตสำคัญในวันหมั้นที่จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป
          และในวันที่ 19 มกราคม 2560 2 คู่รัก 2 ดาราอย่าง ครีม เปรมสินี - ปีเตอร์ จิรวัฒน์ กับ ดีเจเพชรจ้า นิวเคลียร์ หรรษา ก็ได้ถือฤกษ์ดีวันเดียวกัน จัดงานหมั้น ซึ่งแน่นอนว่าในพิธีหมั้น จะมีช่วงที่เจ้าสาวกราบไปที่ตักของเจ้าบ่าว ซึ่งหนุ่มปีเตอร์เอง ก็ได้แต่ยิ้มและจับศีรษะของเจ้าสาว ผิดกับฝั่งของหนุ่มเพชรจ้าที่มาในสไตล์ฮา ทั้งชู 2 นิ้ว กำหมัดอย่างมีชัย ทำเอาทุกคนโห่ร้องกันยกใหญ่ และเมื่อฝ่ายนิวเคลียร์สวมแหวนให้เพชรจ้าบ้าง สาวนิวเคลียร์เลยบอกว่า "เอ้า กราบ" หนุ่มเพชรจ้าเลยเหวอไปเลย

          ถือเป็น 2 งานหมั้น 2 รส 2 สไตล์ แต่น่ารักได้ใจทั้งคู่เลยจ้า

นิวเคลียร์ เพชรจ้า แต่งงาน

นิวเคลียร์ เพชรจ้า แต่งงาน

นิวเคลียร์ เพชรจ้า แต่งงาน

ครีม เปรมสินี แต่งงาน

ครีม เปรมสินี แต่งงาน

ครีม เปรมสินี แต่งงาน

https://www.instagram.com/p/BPbgE5TFT9A/embed?tagged=ncpjwedding
https://www.instagram.com/p/BPbkGBVho_p/embed

ติดตามข่าว ครีม ปีเตอร์ แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

ติดตามข่าว นิวเคลียร์ เพชรจ้า แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย


ภาพจาก Instagram lukkanaaum, amy_klinpratoom

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมวินาทีเจ้าสาวกราบ งานหมั้น นิวเคลียร์ VS ครีม 2 แบบ 2 รส ฮาทั้งคู่ อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2560 เวลา 14:58:44 37,040 อ่าน
TOP