x close

แองเจล่าเบบี้-หวงเสี่ยวหมิง ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งเซ็กซี่ เร่าร้อนรุนแรง

แองเจล่า เบบี้

          แองเจล่าเบบี้-หวงเสี่ยวหมิง เพิ่งปล่อยภาพพรีเวดดิ้งเซตใหม่ หลังจากแต่งงานกันมาปีกว่า คราวนี้มาแบบเซ็กซี่สะใจ ไม่ว่าใครก็ห้ามไม่อยู่

          หลังจากที่แองเจล่าเบบี้ และหวงเสี่ยวหมิง ได้จัดงานแต่งงานแบบอู้ฟู่อลังการ ในสไตล์เทพนิยายที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อปี 2015 จนเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก
          และนอกเหนือจากงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่อลังการแล้ว ทั้งสองคนยังจ่ายไม่อั้นให้กับภาพพรีเวดดิ้งเช่นกัน โดยที่ทั้งแองเจล่าเบบี้ และหวงเสี่ยวหมิง ได้ถ่ายภาพในสไตล์เทพนิยาย ในชุดราตรียาวสวยและการออกเดทแบบหวาน ๆ ที่ปารีส ซึ่งเป็นภาพในแนวหวานอบอุ่น แต่นั่นไม่ได้เป็นเพียงภาพพรีเวดดิ้งเซตเดียวของทั้งคู่เท่านั้น

          ล่าสุด (24 มกราคม 2560) แองเจล่าเบบี้ และหวงเสี่ยวหมิง ก็ได้เผยภาพพรีเวดดิ้งเซตใหม่เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งครั้งนี้มาในแบบเร่าร้อนรุนแรง และเซ็กซี่กว่าครั้งไหน ๆ โดยมีภาพหนึ่งที่ทั้งคู่นอนกอดกันใต้รูปผู้หญิงเปลือย รวมถึงอีกภาพที่หวงเสี่ยวหมิงใส่แค่ผ้ากันเปื้อนผืนเดียวล้างจาน โดยมีแองเจล่าอยู่ใกล้ ๆ รวมไปถึงภาพที่ทั้งสองคนรับบทเป็นคุณผู้ชายและคุณนายสมิทธิ์ โดยที่หวงเสี่ยวหมิงสอดตัวเข้าไปตรงหว่างขาแองเจล่าเบบี้ และมีแองเจล่าเบบี้เอาปืนจ่อที่หัวด้วย

แองเจล่า เบบี้

แองเจล่า เบบี้

แองเจล่า เบบี้

ภาพจาก jaynestars.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แองเจล่าเบบี้-หวงเสี่ยวหมิง ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งเซ็กซี่ เร่าร้อนรุนแรง อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2560 เวลา 11:18:24 37,042 อ่าน
TOP