x close

นิวเคลียร์ เพชรจ้า ฉลองแต่งงาน แถลงข่าวหวานชื่น เตรียมมีลูกทันที

นิวเคลียร์ เพชรจ้า

         นิวเคลียร์ เพชรจ้า แถลงข่าวแต่งงาน ก่อนเข้าพิธีวิวาห์หวานชื่น ไม่อยากฮันนีมูน ขอมีลูกกันทันที อยากมีสัก 5 คน

         จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รัก ดีเจเพชรจ้า และสาวนิวเคลียร์ หรรษา หลังคบหาดูใจกันมา 7 ปี และจัดพิธีหมั้นหมายกันไปเมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา โดยล่าสุด (28 มกราคม 2560) นิวเคลียร์ เพชรจ้า ก็ควงคู่กันมาแถลงข่าวเปิดใจ ก่อนเข้าสู่งานฉลองแต่งงานในช่วงเย็น ณ โรงแรมแชงกรี-ลา

         ทั้งนี้หนุ่มเพชรจ้า เผยว่า รู้สึกฮึกเหิม ขณะสาวนิวเคลียร์ ก็ยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นสุด ๆ เป็นความฝันตั้งแต่เด็กแล้วว่าอยากแต่งงาน ที่ผ่านมาก็ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมาก สำหรับพิธีฉลองแต่งงานในธีม Frozen คืออยากให้เป็นแนวเมืองหิมะ แต่ดูอบอุ่น 
         สำหรับคำมั่นสัญญาที่นิวเคลียร์มีให้ตั้งแต่คบกันคือ ไม่โกหก และไม่มีคนอื่น ซึ่งก็ทำมาตลอดและจะทำต่อไป ด้านหนุ่มเพชรจ้า ก็บอกว่า ค่อนข้างสนิทกับคุณพ่อของฝ่ายหญิง และรู้สึกว่า ท่านรักลูกสาวเหมือนหัวใจของตัวเอง รักมากกว่าตัวเองอีก สิ่งที่สัญญาคือจะขอดูแลนิวเคลียร์ให้ดี ให้เหมือนกับที่คุณพ่อดูแลมา

นิวเคลียร์ เพชรจ้า

          เรื่องฮันนีมูน ไม่ได้อยากฮันนีมูนเท่าไร เพราะที่ผ่านมาก็เที่ยวกันตลอด ขอเตรียมมีลูกเลย มีตรวจร่างกาย ศึกษากันมาแล้ว หนุ่มเพชรจ้าอยากมีลูก 5 คน แต่ทราบว่าถ้าผ่าคลอดคงมีได้แค่ 3 ก็จะมีเท่าที่มีไหว จะมีเดือนหน้าเลย คนแรกฝ่ายชายอยากมีลูกผู้ชาย ส่วนฝ่ายหญิงบอกว่าถ้ามีลูกจากนี้ก็อยากโฟกัสที่การเลี้ยงลูก ดูแลครอบครัว 

         ถามถึงจำนวนแขกในงาน ที่ร่อนการ์ดไป หากมาครบก็ประมาณพันกว่าคน วันนี้ชุดเจ้าสาวก็จัดเต็ม มีชุดแถลงข่าวแนวโก้เก๋ ชุดเจ้าสาวตอนฉลองก็จะแนวเจ้าหญิง อลังการ ส่วนชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ก็จะเปลี่ยนสีได้ ชุดคือสั่งตัดใหม่หมดเลย งบ ก็สูงอยู่

         ถามว่าฝ่ายชายถอดเขี้ยวเล็บหรือยัง หนุ่มเพชรจ้า ก็บอกว่าหยุดแล้ว ตอนนี้ก็ขอโฟกัสที่ครอบครัว ทำมาหากิน เลี้ยงลูกให้ดี ถือเป็นเป้าหมายใหม่ในชีวิต หลังแต่งงานก็ย้ายเข้าเรือนหอ แต่ฝ่ายหญิงแอบกังวลว่าทำกับข้าวไม่เป็น ขณะหนุ่มเพชรจ้าบอกว่าไม่ต้องทำ เดี๋ยวไม่อร่อยต้องกินอีก (หัวเราะ) ฝ่ายชายทำอร่อยกว่า

         นอกจากนี้หนุ่มเพชรจ้าก็ขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามและให้กำลังใจกันมาตลอด ไม่หลงเชื่อที่มีคนกล่าวหาใส่ร้าย และขอฝากติดตามเรา 2 คนกันต่อ เดี๋ยวก็จะมีทายาทมาสร้างสีสันอีก ขณะสาวนิวเคลียร์บอกว่า พออัพเดทสถานะเป็นสามีภรรยากันแล้ว ก็รู้สึกดี รู้สึกเขาเป็นของเราจริง ๆ แล้ว ใครกล้าเข้ามายุ่งอีกก็ถือว่าเลวมาก ๆ แล้ว (ขำ) พร้อมขอบคุณพี่ ๆ สื่อมวลชนที่ติดตามและเชียร์เรามา ก็อยากให้เป็นกำลังใจให้คู่เราตลอดไป

         กระปุกดอทคอม ก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับ นิวเคลียร์ เพชรจ้า ด้วยนะคะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิวเคลียร์ เพชรจ้า ฉลองแต่งงาน แถลงข่าวหวานชื่น เตรียมมีลูกทันที โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2560 เวลา 15:13:41 52,011 อ่าน
TOP